(G)I-DLE xác nhận comeback trong tháng 2/2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 06 / 02 / 2019

(G)I-DLE xác nhận comeback trong tháng 2/2019

Tân binh đình đám đã sẵn sàng trở lại.

Theo một bài báo độc quyền phát hành vào sáng ngày 6 tháng 2, nhóm nữ tân binh (G)I-DLE hiện đã ở trong khâu cuối cùng, chuẩn bị cho màn tái xuất của họ trong tháng này. 

Lần comeback đánh đấu sự trở lại của (G)I-DLE sau 6 tháng, kể từ khi nhóm phát hành single "HANN (Alone)" vào tháng 8 năm ngoái.

Tháng 2

Tuy nhiên, (G)I-DLE không phải là rookie đình đám duy nhất tái xuất vào tháng 2. Ngoài nhóm nữ CUBE Entertainment thì LOONA cũng sẵn sàng cho màn comeback đầu tiên. 

Vào ngày 16 và 17/2, LOONA tổ chức concert thứ 2 trong sự nghiệp. Tại đây, nhóm sẽ biểu diễn tất cả các bài hát trong album mới. Mặc dù thời điểm phát hành album chưa được tiết lộ cụ thể, song LOONA đã đều đặn tung teaser trong một tháng trở lại đây, cho thấy ngày nhóm chính thức comeback đã không còn xa.

Tháng 2

Trong một diễn biến có liên quan, gương mặt mới đang rất được công chúng quan tâm là ITZY, sẽ debut với album "IT'z Different" vào ngày 12/2. Trước đó một ngày, girlgroup mới của JYP sẽ phát hành MV cho ca khúc chủ đề "Dalla Dalla".

Tháng 2

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, tháng 2 sẽ là cuộc cạnh tranh không khoan nhượng giữa 3 nhóm nữ tân binh, mỗi nhóm có một thế mạnh riêng, đáng để khán giả phải chú ý.

 



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày