Gác lại những thị phi về Soribada Awards, hãy nhìn nước mắt của Park Bom để biết được giải thưởng này có ý nghĩa lớn đến thế nào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 08 / 2019

Gác lại những thị phi về Soribada Awards, hãy nhìn nước mắt của Park Bom để biết được giải thưởng này có ý nghĩa lớn đến thế nào

Park Bom khóc nức nở khi nhận giải thưởng đầu tiên sau 5 năm chịu oan uổng.

Đúng 18 giờ 30 ngày 22/8 (giờ Hàn Quốc), lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2019 (Soribada) ngày đầu tiên đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu Kpop: TWICE, MAMAMOO, Chungha, Ha Sung Woon, ITZY, CLC, Oh My Girl, MOMOLAND, Woohyun, Changmin, N.Flying, Jin Sung, WJSN, Weki Meki, LOONA, ATEEZ, Stray Kids.

Kết quả hình ảnh cho soribada 2019
Bên cạnh các sân khấu âm nhạc đầy màu sắc, Soribada 2019 cũng đã chọn ra những cái tên xứng đáng nhất cho các hạng mục trao giải. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không mấy "mặn mà" với giải thưởng này. Họ cho rằng Soribada có "truyền thống" tự tạo ra những "giải thưởng trời ơi đất hỡi" và trao giải theo kiểu "ai đi cũng có phần".

Có lẽ vì tính chất này mà nhiều fan Kpop không hài lòng với Soribada và cho rằng đây chỉ là một giải thưởng "trao cho vui".Tuy nhiên nếu nhìn lại khoảnh khắc dưới đây của Park Bom, họ sẽ có thể phải suy nghĩ lại. 

Image

Video ghi lại phản ứng của Park Bom khi hay tin mình nhận được giải thưởng Nghệ sĩ R&B tại lễ trao giải Soribada Best K Music Awards 2019 do công ty quản lý D-Nation đăng tải mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trong dòng trạng thái đi kèm, D-Nation chia sẻ Park Bom nghĩ rằng giải thưởng chỉ dành cho những người tham dự. Có lẽ vì vậy mà Park Bom lại xúc động, dàn dụa nước mắt đón nhận tin mừng. Thậm chí nữ ca sĩ còn không đủ bình tĩnh để gửi lời cảm ơn trọn vẹn đến người hâm mộ.



Trước đó, tại lễ trao giải Soribada Best K Music Awards 2019 diễn ra tối 22/8, Park Bom được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ R&B. Vì bận rộn lịch trình nên Park Bom đành bỏ lỡ màn nhận cúp trực tiếp và gửi lời cảm ơn đến khán giả thông qua một đoạn clip ngắn. Đây là giải thưởng đầu tiên Park Bom đạt được sau nhiều năm liền chịu chỉ trích từ dư luận.

Video công bố trao giải Nghệ sĩ R&B cho Park Bom


Nhìn những giọt nước mắt này, có lẽ chúng ta cũng hiểu được giải thưởng này có ý nghĩa lớn như thế nào với Park Bom

Năm 2014, khi đang hoạt động thành công rực rỡ cùng 2NE1, scandal sử dụng chất cấm của Park Bom bất ngờ bùng nổ mạnh mẽ, nhấn chìm tên tuổi cô nàng chìm trong biển gạch đá. Nữ ca sĩ bắt buộc phải “đóng băng” mọi hoạt động. Cuối năm 2016, YG Entertainment xác nhận đã kết thúc hợp đồng với Park Bom và 2NE1 tan rã.

Image

Đến năm 2018, cựu thành viên 2NE1 thông báo đầu quân về D-Nation Entertainment và chuẩn bị comeback. Thời gian này, Park Bom đã lên tiếng đính chính scandal năm xưa hủy hoại hình ảnh của mình. Cô nàng trần tình chỉ sử dụng đúng đơn thuốc bác sĩ kê mà không hề biết trong số đó có một loại vẫn nằm trong danh chất cấm của luật pháp Hàn Quốc. D-Nation cũng góp sức rất nhiều trong công cuộc rửa oan cho Park Bom

Ngày 13/3, cô nàng tái xuất sân khấu sau 5 năm ẩn mình. Ca khúc Spring kết hợp cùng thành viên 2NE1 - Dara đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tốt từ khán giả và tiến vào top 5 nhiều bảng xếp hạng. Hiện tại, Park Bom đang là thí sinh chương trình Queendom do Mnet sản xuất, phát sóng từ tối 28/8.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày