Gặp gỡ nhà thiết kế nổi tiếng của Dior nhưng BTS lại có lựa chọn thương hiệu trang phục gây bất ngờ tại Grammy 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 11 / 02 / 2019

Gặp gỡ nhà thiết kế nổi tiếng của Dior nhưng BTS lại có lựa chọn thương hiệu trang phục gây bất ngờ tại Grammy 2019

Các chàng trai đã cho thấy tinh thần dân tộc đáng khen ngợi của mình.

Mặc dù thiếu vắng nhiều ngôi sao Âu Mỹ đình đám, có thể nói sự xuất hiện của BTS tại Grammy lần thứ 61 năm nay đã khiến lễ trao giải này trở nên sinh động hơn hẳn. Lần đầu tiên một nghệ sĩ Kpop được mời tham dự, đến trao giải cũng như có đề cử trong "bữa tiệc" đầy danh giá này. Ngay từ khi thảm đỏ chưa bắt đầu, BTS đã cho thấy sức hút đích thực của một boygroup toàn cầu bởi từ khóa #TearItUpBTS đứng đầu top trending Twitter thế giới với lượng đề cập cực khủng, cho đến thời điểm này đạt gần 10 triệu tweet, vượt qua cả hashtag #Grammys.

 

BTS đầy phấn khích trên thảm đỏ Grammy.

Khoảng 7h sáng 11/2 (giờ Việt Nam), 7 chàng trai nhà Big Hit chính thức xuất hiện trên thảm đỏ và chuyện nhóm diện đồ của nhãn hiệu nào cũng nhanh chóng được săm soi. Buổi tối trước lễ trao giải, BTS đã có cuộc gặp gỡ với Kim Jones - nhà thiết kế nổi tiếng của hãng thời trang Dior và còn chia sẻ hình chụp chung lên tài khoản Twitter. Khoảnh khắc vui vẻ này khiến nhiều người hâm mộ dự đoán nhóm sẽ diện đồ của Dior. Trước đó, BTS đã từng khoác những bộ cánh sang chảnh nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè của thương hiệu này ở thảm đỏ MAMA 2018. Tuy nhiên trái với dự đoán, boygroup đình đám này lựa chọn hai cái tên trong nước: V, Jungkook, Jin, Jimin, Suga, RM mặc đồ của JayBaek Couture, trong khi một mình J-Hope diện thiết kế của Kim Seo Ryong.

 

 

BTS diện đồ của hai thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

 

 

 

... dù tối trước đó chụp ảnh thân thiết với nhà thiết kế của Dior.

 

Và chụp hình lịch lãm bên cạnh chiếc xe Hyundai cũng là thương hiệu của Hàn Quốc 

Jaybaek Couture - là hãng thời trang thường được nhiều diễn viên, tiêu biểu là Hyunbin lựa chọn cho những buổi ra mắt phim và các nhóm nhạc như BTS, Got7 cũng tin tưởng diện đồ tới lễ trao giải lớn. Tuy nhiên một sự kiện tầm cỡ như Grammy lại là chuyện khác. Thay vì lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, BTS vẫn diện đồ của hãng thời trang trong nước. Điều này một lần nữa chứng tỏ sự kiên định của nhóm trong việc quảng bá văn hóa Hàn Quốc ra thế giới bằng tầm ảnh hưởng của mình.

Trước đây, Bang Shi Hyuk - người sáng lập Big Hit từng tìm đến một nhà thiết kế Hàn Quốc để chuẩn bị trang phục cho BTS khi ghi hình cho show ở xứ cờ hoa. Được hỏi vì sao, ông ngắn gọn trả lời: "Tôi muốn thấy nghệ sĩ Hàn Quốc mặc trang phục Hàn Quốc đứng trên đất Mỹ".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày