Giải oan cho EXO-L trong vụ lùm xùm "Chae Yeon đi coi concert EXO" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

Giải oan cho EXO-L trong vụ lùm xùm "Chae Yeon đi coi concert EXO"

Không chỉ Knet mà còn nhiều fandom khác đã hơi vội vã khi chỉ trích EXO-L thậm tệ những ngày qua.

Những ngày vừa qua có lẽ là những ngày vui buồn lẫn lộn nhất của cộng đồng EXO-L kể từ đầu năm 2017 đến nay. Vui là vì EXO vừa hoàn thành trọn vẹn tour diễn toàn cầu lần thứ 3 bằng một cái kết không thể nào hoành tráng hơn. Buồn là vì sau hai đêm diễn ấy, cả fandom EXO-L bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích nặng nề vì vụ lùm xùm với nữ ca sĩ Chae Yeon - một người nổi tiếng cũng đến xem concert của EXO.

EXO

Tour diễn "The EXO'rDium" khép lại với những cảm xúc vui buồn lẫn lộn trong lòng EXO-L

Theo cư dân mạng, EXO-L là bên "gây chiến" với Chae Yeon. Sau khi nhìn thấy Chae Yeon cùng nhóm bạn ăn uống trong lúc concert đang diễn ra và rời khỏi đêm nhạc lúc sân khấu chưa hạ màn, nhiều EXO-L đã để lại những lời lẽ ác ý trên trang cá nhân của Chae Yeon. Điều đó đã khiến giọng ca "Two Of Us" phải gửi tâm thư, lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình.

Tuy nhiên, hành động của Chae Yeon lại khiến cư dân mạng Hàn Quốc phẫn nộ. Họ cho rằng EXO-L quá vô lý, vô lễ và "lấy mạnh hiếp yếu". Không có lý do gì mà Chae Yeon cần phải xin lỗi fandom này cả. Chưa dừng lại ở đó, Knet cũng dành rất nhiều lời lẽ nặng nề để đánh giá EXO-L như "lũ fan ngu ngốc", "fan não tàn", "lũ ngu ngốc"... 

EXO

Về phía EXO-L, ngay cả nội bộ fandom cũng bị chia rẽ bởi không nhiều người nắm rõ tường tận diễn biến của câu chuyện. Đa số fan bày tỏ nên giữ im lặng và nhận sai, trong khi một số khác thì khẳng định EXO-L không có lỗi, nếu Chae Yeon vô tội thì cô ấy sẽ không dại gì phải xin lỗi, chẳng qua là định kiến mà cư dân mạng áp đặt cho EXO-L khiến nhóm luôn bị rơi vào cái mác "fandom não tàn - quá lụy Idol" mà thôi!

Cứ ngỡ sự việc sẽ cứ thế chìm vào im lặng và kết thúc trong mơ hồ. Nhưng không, sau Chae Yeon, tiếp tục có thêm một người nổi tiếng khác là ca sĩ, diễn viên Bae Seul Gi lên tiếng xin lỗi cộng đồng EXO-L. Tương tự như giọng ca "Two Of Us", Bae Seul Gi cũng thừa nhận mình đã có những hành vi không phù hợp lúc concert đang diễn ra. Cô nàng còn nhấn mạnh sự hối lỗi của mình bằng bức tâm thư thật dài đi kèm một bức ảnh màu đen, đăng trên mạng xã hội cá nhân.

EXO

Ngày hôm trước Bae Seul Gi còn rất hào hứng với concert của EXO

EXO

Ngày hôm sau đã trở nên u ám cùng tâm thư xin lỗi EXO và cộng đồng EXO-L

Và rồi như một giọt nước tràn ly, trên các diễn đàn mạng và dưới phần bình luận các bài báo xuất hiện rất nhiều lời kể của những người đã đi xem concert. Những khán giả này đem đến góc nhìn mới cùng những tình tiết mới xung quanh câu chuyện Chae Yeon, Bae Seul Gi đi coi concert. Tựu chung lại, các ý kiến này đều khẳng định "không có lửa thì làm sao có khói", EXO-L không hoàn toàn vô tội nhưng mọi chuyện cũng phải bắt đầu xem xét từ hành động của Chae Yeon và Seul Gi.

Một netizen cho biết Seul Gi và nhóm bạn của cô ấy tham dự concert với vé miễn phí nhưng thay vì ngồi vào chỗ được sắp xếp, họ lại tự ý dồn lên phía trước, nơi đã có nhiều người hâm mộ bỏ tiền ra mua ghé ngồi. Sự ồn ào, huyên náo của nhóm người nổi tiếng này đã ảnh hưởng đến những fan xung quanh họ. Về phía Chae Yeon, giữa lúc concert đang diễn ra, nữ ca sĩ còn lớn tiếng tuyên bố mình sắp ra về, buộc các thành viên EXO phải ngừng biểu diễn để chào tiễn cô nàng.

EXO

Hành động của Chae Yeon được cho là "làm phiền" đến EXO cũng như người hâm mộ tại concert

Có fan khác lại nhấn mạnh rằng mặc dù đồ ăn được bán ở bên ngoài nhà thi đấu nhưng chủ yếu là để phục vụ người hâm mộ đang xếp hàng hoặc những người cắm trại qua đêm chờ buổi biểu diễn. Việc đem thức ăn vào sân vận động bị cấm hoàn toàn, ban tổ chức cũng quy định rõ điều này. Thế nhưng không hiểu sao Chae Yeon và nhóm bạn lại có thể mang bia cùng snack qua cổng an ninh. Đáng nói hơn nữa là họ cứ thoải mái sử dụng đồ uống có cồn, bất chấp việc xung quanh họ là nhiều bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Ngoài ra, một khán giả khẳng định mình tận mắt chứng kiến Chae Yeon say xỉn, la hét và gây ra một sự hỗn loạn trong suốt thời gian diễn ra concert. Đã vậy, nhóm bạn của cô ấy còn liên tục rời khỏi chỗ ngồi và đi bất cứ đâu họ muốn chỉ để đứng gần hơn với EXO, tất cả đều không mấy quan tâm tới tình trạng của Chae Yeon.

EXO

Nữ ca sĩ đã khiến nhiều khán giả đi coi concert cảm thấy khó chịu

Đó là toàn bộ những sự việc mà cư dân mạng không rõ, trong khi EXO-L lại vô cùng tường tận. Vậy nên thái độ ghét bỏ, tiêu cực mà EXO-L dành cho Chae Yeon, Bae Seul Gi cùng nhóm bạn, suy cho cùng cũng là một điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Hiện tại, quan điểm của cư dân mạng Hàn Quốc đang dần "đổi chiều", họ bắt đầu dành cho EXO-L nhiều ý kiến cảm thông và tích cực hơn, thay vì chỉ chăm chăm chỉ trích như hồi sự việc mới nổ ra. Còn bạn, bạn nghĩ gì về sự việc này?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày