Giới thần tượng Kpop tiết lộ 1001 cách để qua mặt công ty quản lý trong việc hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 13 / 05 / 2018

Giới thần tượng Kpop tiết lộ 1001 cách để qua mặt công ty quản lý trong việc hẹn hò

Thời nào cũng vậy, dù công nghệ chưa hiện đại như bây giờ thì thần tượng đều có cách để qua mặt công ty trong việc hẹn hò, tìm hiểu đồng nghiệp.

Hẹn hò đối với những người nổi tiếng không hẳn là chuyện tốt nếu như bị khui ra. Chính vì thế mà một số công ty giải trí đưa ra luật cấm hẹn hò đối với những thực tập sinh và nghệ sĩ tân binh. Thế nhưng, cứ không lâu là truyền thông lại tiết lộ một tin tức hai nghệ sĩ đang hẹn hò. Vậy họ làm thế nào mà giấu công ty để hẹn hò? Và bí bật đó được chia sẻ bởi những người nổi tiếng sau đây:

  1. Hyeri (Girl’s Day)

cách idol hẹn hò mà không bị phát hiện

Hyeri đưa ra lời khuyên rằng những hoạt động hàng ngày cũng là điều kiện thuận lợi để hẹn hò. Bằng cách đi đến cùng một salon để làm tóc, và gửi tinh nhắn thông qua các nhân viên ở đó thì các thần tượng có thể liên lạc với nhau.

  1. Sunny (Girls' Generation)

cách idol hẹn hò mà không bị phát hiện

Với Sunny thì cách tốt nhất là lôi người thứ 3 vào cuộc và sẽ không có chuyện sai sót xảy ra. Vì vậy hãy rủ một người bạn thân nhất của bạn trong các buổi hẹn hò. Và biến nó từ buổi hẹn hò riêng thành một dịp để gặp gỡ các bạn bè của mình.

  1. Moon Hee Joon

cách idol hẹn hò mà không bị phát hiện

Thông thường, các nhóm nhạc thần tượng không có quyền sử dụng điện thoại di động riêng, đặc biệt là những tân binh. Bí quyết của Moon Hee Joon là sử dụng một thiết bị do cơ quan cung cấp để đọc các bài báo và xem các buổi trình diễn. Bằng cách cài đặt một ứng dụng mạng xã hội, thần tượng có thể sử dụng thiết bị này để giao tiếp với nhau hàng ngày.

  1. H.O (MADTOWN)

cách idol hẹn hò mà không bị phát hiện

Cựu thành viên của MADTOWN đã nhận xét rằng việc hẹn hò bí mật của thần tượng thường được thực hiện qua điện thoại. Anh giải thích rằng không quá khó hay kỳ quặc để hỏi các thần tượng hay thực tập sinh khác nếu họ đặc biệt quan tâm đến ai đó. Sử dụng cách này các thần tượng có được số của nhau và liên lạc để xem có khả năng hẹn hò hay không.

  1. Jisook (RAINBOW)

cách idol hẹn hò mà không bị phát hiện

Đối với hầu hết các thần tượng, rời khỏi ký túc xá là một việc cần phải giải thích khi hẹn hò. Bí quyết để tránh bất kỳ sự nghi ngờ nào của JiSook (RAINBOW), là mang theo một sợi dây nhảy. Nếu bị bắt gặp thì giả vờ là đang ra ngoài để tập nhảy dây.

  1. Kan Mi Youn (Baby V.O.X)

cách idol hẹn hò mà không bị phát hiện

Kan Mi Youn gợi ý rằng quà tặng, giống như trao đổi CD mới, có thể là một cách tuyệt vời để có được một cuộc hẹn hò. Bằng cách để lại một ghi chú bên trong những món quà dường như bình thường này, thần tượng có thể trao đổi ngày và giờ cho một buổi hẹn bí mật.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày