Giọng ca Minjae lên ngôi trong tuần thi thứ 2 của "Girl Spirit"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 28 / 07 / 2016

Giọng ca Minjae lên ngôi trong tuần thi thứ 2 của "Girl Spirit"?

Cáccô gái tài năng nhưng chưa được đánh giá cao đến từ các nhóm nữ kém nổi của Kbiz lại tiếp tục tranh tài để giành lấy cho mình cơ hội chạm tay ngôi vị cao nhất.

Vào ngày 26 tháng 7 vừa qua, cuộc thi hát "Girl Spirit" của JTBC lại tiếp tục mang đến những màn biểu diễn đặc sắc từ các giọng ca Dawon (Cosmic Girls), Kai (Lovelyz), Seunghee (CLC), Minjae (Sonamoo), Seunghee (Oh My Girl), và Seongyeon (Pledis Girlz). Sau sự lên ngôi của Seunghee (Oh My Girl) ở tuần trước, các cô gái đang rất quyết tâm để giành lấy cho mình một cơ hội chạm tay vào ngôi vị cao nhất.

Girl Spirit EP 2

Trình diễn đầu tiên, Dawon của Cosmic Girls đã thể hiện lại ca khúc "Way to Go" của tiền bối SNSD và khoe được giọng hát mạnh mẽ của cô cũng như một màn trình diễn đáng nhớ. "Có rất nhiều điều đã xảy đến khi chúng em chuẩn bị ra mắt. Em đã nghĩ về những điều đó trong lúc tập luyện ca khúc này". Cuối cùng, Dawon nhận được 83 điểm.

Như đã tiết lộ từ trước Kei (Lovelyz) trình diễn bản hit "Atlantis Princess" của BoA, tiết lộ rằng bài hát này chính là nguồn cảm hứng thôi thúc cô trở thành một ca sĩ. Vũ đạo và phần thể hiện mạnh mẽ, đầy năng lượng đã giúp Kei nhận được 88 điểm.

Giọng ca chính của CLC - Seunghee lựa chọn bài hát "I Must Be a Fool" của Ivy và cho biết: "Khi em luyện tập, và ngay cả trong giây phút này đây, đôi khi em cảm thấy bản thân mình thật tệ. Khi còn là thực tập, tất cả mọi người chỉ tập trung vào điểm yếu của em. Em luôn cảm thấy rằng mình có thể làm tốt nếu có một người nào đó cổ vũ cho em". Cô cũng bày tỏ sự biết ơn của mình đối với phản ứng của khán giả dành cho màn trình diễn này. Seunghee nhận được 65 điểm.

Minjae của Sonamoo đã thực sự bùng nổ với ca khúc "Shout of Myself" của Maya. Cô cũng chia sẻ về những khó khăn khi rời Busan lên Seoul để theo đuổi ước mơ: "Điều khó khăn nhất chính là việc cảm thấy sự quan tâm của mọi người dành cho chúng em lúc thịnh lúc suy. Em thực sự muốn hát một bài hát có thể an ủi được bản thân mình trong những khoảng thời gian đó". Minjae giành 90 điểm, số điểm cao nhất trong số các phần thi của tuần này.

Người chiến thắng của tuần trước, Seunghee của Oh My Girl đã cover lại ca khúc "A Goose Dream" của huyền thoại Insooni. Concept mà Seunghee lựa chọn lần này hoàn toàn khác so với "Dream Girl" của tuần trước, nhưng nó vẫn giúp cô chiếm trọn tình cảm của khán giả và giành về 87 điểm.

Phần thi cuối cùng của tuần này thuộc về Seungyeon của Pledis Girlz. Lựa chọn ca khúc "Just A Feeling" của nhóm nhạc đời đầu S.E.S, Seungyeon đã mang lại một sân khấu hấp dẫn, tươi mới và đậm chất R& B. Với "3 nốt cao ấn tượng", thành viên Pledis Girlz đã mang về cho mình 81 điểm.

Sau khi các màn trình diễn kết thúc, 111 khán giả đã tiến hành bầu chọn một lần nữa trong vòng thứ hai. Seunghee (Oh My Girl), Kei (Lovelyz) và Minjae (Sonamoo) lọt vào Top 3. Nhưng cuối cùng, chiến thắng chung cuộc của tuần vẫn thuộc về thành viên Sonamoo.

Sau chiến thắng đầy xúc động này, Minjae đã có một cuộc phỏng vấn ngắn và chia sẻ cảm xúc về việc được khán giả công nhận bởi khả năng ca hát của mình.

"Có rất nhiều nghệ sĩ tài năng nên em chưa bao giờ mơ đến việc mình sẽ là người chiến thắng", Minjae cho biết. "Em thực sự sốc nhưng cũng rất hạnh phúc. Giành được vị trí số 1 bằng chính giọng hát của mình thực sự là một vinh dự đối với em".

Minjae Girl Spirit

Bài hát "Shout of Myself" của Maya mà Minjae lựa chọn mang một ý nghĩa đặc biệt với riêng cô. "Lời bài hát đã động viên em rất nhiều khi em còn là một thực tập sinh. Em muốn tập trung vào việc truyền tải ý nghĩa bài hát và thực sự rất vui vì đạt được kết quả tốt".

Minjae cũng tiết lộ, các thành viên còn lại của Sonamoo cũng hỗ trợ cô rất nhiều trong cuộc thi này. "Chúng em đã đùa rằng sẽ thật tốt một thành viên trở nên nổi tiếng. Em rất lo lắng vì đã lâu rồi không đứng trên sân khấu một mình, nhưng các thành viên lẫn công ty đều ủng hộ em rất nhiều. Các tiền bối cùng công ty Secret và B.A.P cũng hết lòng giúp đỡ em".

Cuối cùng, cô gái tài năng này đã thổ lộ cảm xúc của bản thân khi nhìn thấy ca khúc solo của mình xuất hiện trên các bảng xếp hạng nhạc số. "Mỗi lần Sonamoo ra mắt album, em luôn nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu được nhìn thấy những bài hát của nhóm có mặt trên các bảng xếp hạng. Nhưng cuối cùng đó lại là bài hát solo của em! Em nghĩ mình sẽ phải cẩn thận hơn trong tương lai để bù đắp những thiếu sót của hiện tại".

Xin chúc mừng Minjae với chiến thắng thuyết phục này! Hy vọng rằng Sonamoo sẽ được nhìn nhận tích cực hơn trong tương lai không xa!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày