'Giọng ca vàng SM' Luna trở lại với MV solo 'Even So' đầy huyền ảo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 05 / 01 / 2019

'Giọng ca vàng SM' Luna trở lại với MV solo 'Even So' đầy huyền ảo

Luna (nhóm f(x), trực thuộc SM Entertainment) đã phát hành digital single Even So vào ngày 4/1.

igital single Even So của Luna được công bố vào lúc 12h (giờ Hàn Quốc) ngày 4/1 thông qua các trang nhạc số như Melon, Flow, Gennie, iTunes, Apple Music, Spotify, Xiami Music... Bên cạnh đó, MV của ca khúc cũng sẽ được phát hành đồng thời trên trang chủ chính thức, kênh YouTube của Luna và kênh SMTOWN trên Naver TV. Điều này đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ âm nhạc.

Image result for luna even so

 

Đặc biệt, ca khúc chủ đề Even So thuộc thể loại medium tempo R&B Pop được kết hợp cùng âm thanh synth ấm áp cùng tiếng ghita sôi động và âm bass thời thượng. Được dựa trên nội dung nhật ký mà Luna viết, lời bài hát hàm chứa thông điệp của hy vọng muốn mang đến sức mạnh cho tất cả những ai đang cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống. MV thể hiện những cảm xúc nội tâm thông qua hình ảnh của Luna đang ở một mình giữa không gian đa dạng, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của người xem khi khiến họ cảm nhận được bầu không khí vừa huyền ảo vừa độc đáo.

Thêm vào đó, single lần này sẽ có sự tham gia góp giọng của ca sĩ kiêm nhạc sĩ mới George trong bản PB R&B Do You Love Me - ca khúc thể hiện một cách tinh tế sự căng thẳng giữa đôi nam nữ. Ngoài ra còn có Bye Bye, một bản acoustic tối giản với nhịp điệu bossa nova khoe được giọng hát vừa mơ màng, vừa trong trẻo của Luna. Trong single lần này, Luna đã tham gia viết lời, soạn nhạc cho ba ca khúc với ba màu sắc khác nhau, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn người nghe với những cảm xúc âm nhạc cũng như sự đa tài đa nghệ của cô.

 

 

Luna - "Even So" MV

Ngoài ra, 21h (giờ Hàn Quốc) ngày 4/1, thông qua kênh YouTube chính thức !t Live và Naver VLIVE SMTOWN, Luna sẽ tham gia Music Gift Box - chương trình tiêu biểu của !t Live được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới. Nữ ca sĩ sẽ giao lưu với các fan hâm mộ qua những câu chuyện đa dạng như cảm nhận về MV ca khúc chủ đề, giới thiệu điểm nhấn vũ đạo và cả câu chuyện hậu trường liên quan tới single mới, khiến sự kỳ vọng của công chúng không ngừng tăng lên.

Bên cạnh đó, Luna sẽ thể hiện sân khấu của ca khúc mới Even So khi tham gia các chương trình âm nhạc bắt đầu từ Music Bank (KBS2TV) phát sóng ngày 4/1 cho tới Show! Music Core (MBC) ngày 5/1 và Inkigayo (SBS) ngày 6/1.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày