Girl’s Day làm MC sốc khi kể câu chuyện của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

Girl’s Day làm MC sốc khi kể câu chuyện của mình

Các MC của chương trình "Life's Life" không thể tin được có người đàn ông có thể cư xử một cách thiếu lịch sự như vậy.

Trên “Life's Life” của đài tvN, Girl’s Day đã xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ về sự cố không mong muốn với một người đàn ông 40 tuổi ở sân bay. Sojin nói rằng:  "Tại sân bay, một người đàn ông lớn tuổi, khoảng tầm 40 tuổi đã yêu cầu chúng tôi chụp ảnh nhưng chúng tôi không thể, vì vậy chúng tôi đã nói với ông ấy rằng chúng tôi sẽ ký tên cho ông ấy".

Thông thường, người hâm mộ sẽ cảm thấy rất vui mừng và đồng ý dù được nhận chỉ là một chữ ký. Tuy nhiên, trong khi các thành viên đã tặng người đàn ông chữ ký của họ, ông ấy vẫn tức giận và xảy ra một cảnh tưởng rất không đẹp mắt. Ông ấy bắt đầu xúc phạm các thành viên và thậm chí quá đáng đến mức công kích cả người quản lý của họ. Ông ta đã nói rằng: "Ai dạy cho Girl’s Day được hành động như thế này? Công ty của chúng mày đâu rồi?"

Tại thời điểm đó, các cô gái của Girl's Day đã trở nên tức giận và cực kỳ bực bội, nhưng người quản lý của họ bảo họ phải kìm chế lại và chỉ thể hiện sự giận dữ khi đã lên máy bay. Do đó, họ quyết định coi như không có chuyện gì xảy ra, việc đầu tiên là phải lên được máy bay trước đã và không phản ứng với người đàn ông, thế nhưng ông ta vẫn tiếp tục chửi rủa và xúc phạm họ. "Chúng mày đang nhìn cái gì, lũ khốn," ông ta đã nói những lời thật sự quá đáng.

 

Girl's Day không chịu đựng được nữa và hét lên giận dữ với người đàn ông thô lỗ. Yura và Sojin chia sẻ: "Chúng tôi không thể giữ nó trong lòng nữa, vì vậy chúng tôi hét lên “Tại sao ông lại đánh người quản lý của chúng tôi?" Và những người đi qua nói với chúng tôi đừng lo nghĩ. Họ nói ông ấy điên và bảo chúng tôi đừng chú ý đến ông ta". Lắng nghe câu chuyện này đã khiến những MC bị sốc. Thật khó tin rằng một người đàn ông như vậy lại tồn tại.

Thật may mắn là cuối cùng mọi thứ đã kết thúc và Girl's Day đã có thể tận hưởng chuyến bay của họ trong yên bình.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày