'Girls Planet 999' lần đầu trình diễn các ca khúc riêng: Kết quả chung cuộc khác với tin đồn, lộ diện những trainee được nhân đôi số vote - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 09 / 10 / 2021

'Girls Planet 999' lần đầu trình diễn các ca khúc riêng: Kết quả chung cuộc khác với tin đồn, lộ diện những trainee được nhân đôi số vote

Kết quả của nhiệm vụ lần này cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến số phận của các thí sinh trong vòng loại thứ 3.

Trong tập 10 của show thực tế sống còn "Girls Planet 999" được phát sóng trên Mnet vào tối 8 tháng 10 vừa qua, 26 thí sinh còn trụ lại với chuong trình đã chính thức bước lên sân khấu trong nhiệm vụ thứ 3 mang tên Creation Mission. Khác với những thử thách trước đó, Creation Mission đánh dấu lần đầu tiên dàn thí sinh "Girls Planet 999" trình diễn bài hát của riêng mình, và các thành viên ở mỗi nhóm phải tham gia viết lời rap, biên đạo vũ đạo, phối khí cho sân khấu của họ. 

Girls-Planet-999

Trước khi bắt đầu nhiệm vụ, các thí sinh đã có một buổi fan meeting nhỏ nơi họ trình diễn bài hát chủ đề của chương trình mang tên "O.O.O (Over&Over&Over)" và tổ chức một phần hỏi đáp. Người hâm mộ của chương trình đã chọn ra những bài hát mà họ muốn các thí sinh biểu diễn, bao gồm những ca khúc quen thuộc mà họ từng cover ở các vòng thi trước như "Kick It" của NCT 127, "Helicopter" của CLC, "BOOMBAYAH", "Ice Cream" và "How You Like That" của BLACKPINK.

Có tổng cộng 4 bài hát được sử dụng trong nhiệm vụ Creation Mission bao gồm "U+Me=LOVE", "Utopia", "Snake" và "Shoot!". Nhiệm vụ thứ 3 của "Girls Planet 999" bắt đầu với sân khấu "Shoot!" do các thành viên thuộc nhóm POP! CORN thể hiện. 7 thành viên của nhóm bao gồm Trần Hân Uy, Choi Yujin, Guinn Myah, Huening Bahiyyih, Ikema Ruan, Kishida Ririka Nagai Manami.

Nhóm trình diễn thứ 2 có tên là Unicorn, trình bày ca khúc "Utopia". Đây cũng là nhóm có số lượng thành viên ít nhất trong nhiệm vụ Creation Mission, với chỉ 5 người gồm Kang Yeseo, Kawaguchi Yurina, Kim Bora, Kim Chaehyun Hoàng Tinh Kiều.

Nhóm thứ 3 biểu diễn "U+Me=LOVE" có tên là 7 LOVE Minutes. Họ là nhóm có sự biến đổi lớn nhất trong đội hình sau vòng loại trừ thứ 2, với sự góp mặt của Kamimoto Kotone, Kim Suyeon, May, Nonaka Shana, Sakamoto Mashiro, Seo Young Eun, và Châu Tâm Ngữ trong đội hình.

Sân khấu cuối cùng thuộc về nhóm Medusa - những người trình diễn ca khúc "Snake". Medusa bao gồm 7 thành viên Thái Băng, Ezaki Hikaru, Phù Nhã Ngưng, Kim Dayeon, Thẩm Tiểu Đình, Tô Nhuế Kỳ Văn Triết.

Nhóm chiến thắng trong nhiệm vụ Creation Mission là 7 LOVE Minutes với ca khúc "U+Me=LOVE" khi họ nhận được số điểm 94,17/100. Kết quả này hoàn toàn khác với những tin đồn được lan truyền trước đó, cho rằng "Utopia" mới là nhóm chiến thắng của nhiệm vụ lần này.

Nhiệm vụ tiếp theo sẽ có tên gọi O.O.O Mission, nơi bài hát chủ đề "O.O.O (Over&Over&Over)" sẽ được phối khí lại để tạo thành phiên bản debut. Các thí sinh sẽ được chia thành 3 nhóm để trình diễn phiên bản mới của ca khúc này. Tuy nhiên trước khi bước vào nhiệm vu O.O.O Mission, các thí sinh sẽ phải đối mặt với vòng loại trừ thứ 3 của chương trình và chỉ có 18 người được quyền bước vào đêm chung kết. Những thí sinh xếp từ hạng 1 đến hạng 17 (không phân biệt K, C, J) dựa trên số phiếu bầu của khán giả sẽ lập tức giành được suất trụ hạng, và chỉ có 1 vé Planet Pass được các Master dùng để cứu duy nhất 1 thí sinh trong khu vực bị loại. Cổng vote cho vòng 3 đã chính khép lại vào 10 giờ sáng nay theo giờ Hàn Quốc.



#Girls Planet 999 #show sống còn #Mnet #Creation Mission #Utopia #U+Me=LOVE #Snake #Shoot!
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày