Góc hài hước: Nhóm nhạc quá đông thành viên thì mỗi lần đi chợ, hóa đơn sẽ dài như sớ táo quân chứ chẳng đùa! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 08 / 2018

Góc hài hước: Nhóm nhạc quá đông thành viên thì mỗi lần đi chợ, hóa đơn sẽ dài như sớ táo quân chứ chẳng đùa!

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú khi Seventeen tiết lộ hóa đơn trong mỗi lần mua hàng cho các thành viên trong nhóm.

Seventeen hóa đơn đi chợ

Vào ngày 14 tháng 8, thành viên MinGyu của SEVENTEEN đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh đặc biệt khiến cư dân mạng chú ý.

 

세븐틴이란

A post shared by 김민규 (@min9yu_k) on

Bức ảnh cho thấy nam thần tượng đang dùng miệng ngậm một hóa đơn mua hàng. Tuy nhiên, sốc nhất chính là chiều dài của hóa đơn này. Phải nhắc lại là MinGyu cao khoảng 186cm, nhưng hóa đơn đã chiếm hơn nửa chiều cao của anh chàng.

Seventeen hóa đơn đi chợ

NCT SM

Được biết đây là đợt mua sắm nhu yếu phẩm cho tất cả 13 thành viên nhóm Seventeen và MinGyu cũng đã sốc khi nhân viên bán hàng xuất hóa đơn. Trong khi đó, cư dân mạng còn liên tưởng đến NCT sau khi nhìn bức ảnh này. Rất nhiều người đã bày tỏ mong muốn nhìn thấy hóa đơn mua hàng của boygroup nhà SM. Bởi vì sẽ rất thú vị để so sánh xem nhóm nào có hóa đơn dài hơn khi cả hai đều là những nhóm nhạc có số lượng thành viên đông nhất nhì Kpop. Nếu như Seventeen có 13 mẩu thì NCT còn khủng hơn khi hiện tại tròn 18 thành viên và số lượng sẽ không giới hạn.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày