Guinness tiết lộ BTS sẽ có mặt trong ấn bản 2018 vì màn trình diễn đi vào lịch sử tại AMAs - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

Guinness tiết lộ BTS sẽ có mặt trong ấn bản 2018 vì màn trình diễn đi vào lịch sử tại AMAs

Với màn chào sân xuất sắc, BTS lập kỷ lục đi vào lịch sử Mỹ.

BTS Guinness 2018

Mấy ngày qua, BTS chính là cái tên làm mưa làm gió trên truyền thông Hàn Quốc lẫn quốc tế. Tất cả đều đổ dồn sự chú ý vào boygroup Kpop khi họ xuất hiện tại sự kiện AMAs 2017. Không phụ lòng trông đợi của đông đảo người hâm mộ, BTS đã tỏa sáng trong màn trình diễn “DNA” trong đêm trao giải. Hàng loạt ngôi sao quốc tế ấn tượng và dành cho các chàng trai sự yêu thích nồng nhiệt. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả những gì mà BTS nhận được sau AMAs 2017.

BTS Guinness 2018

Ngay sau khi màn trình diễn “DNA” được phát sóng trên truyền hình, BTS đã trở thành top 1 hot trend tìm kiếm trên google tại Mỹ. Đáng nói hơn là, từ khóa liên quan đến boygroup Kpop này sánh ngang với những từ khóa liên quan đến nhiều ngôi sao quốc tế và sự kiện AMAs 2017.

Chưa hết, BTS tiếp tục làm nên lịch sử tại Mỹ khi lập mộ kỷ lục mới trên mạng xã hội Twitter. Cụ thể hơn, kỷ lục Guinness thế giới vừa tiết lộ rằng BTS sẽ có mặt trong ấn bản năm 2018 bởi lập kỷ lục nhóm nhạc có nhiều hashtag # BTSxAMAs nhất trên Twitter.

Chắc hẳn, hiện tại thì BTS lẫn ARMY đang rất tự hào về những thành tích vượt ngoài mong đợi tại AMAs 2017 đúng không nào? Dù trước đó có lo lắng, không tự tin thì giờ đây, đã có thể vỗ ngực tự hào khi BTS đã làm nên lịch sử và vươn xa ra thị trường quốc tế như thế này. Xin một lần nữa chúc mừng BTSARMY!



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày