Hai chàng trai Triple H cảm thấy học hỏi được rất nhiều từ đàn chị HuynA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 23 / 04 / 2017

Hai chàng trai Triple H cảm thấy học hỏi được rất nhiều từ đàn chị HuynA

E'Dawn và Hui thừa nhận tính cách của nữ ca sĩ HuynA hết sức đặc biệt khi làm việc cùng.

Mới đây, nhóm nhạc dự án Triple H vừa tổ chức buổi họp báo cho chương trình truyền hình thực tế của họ là Triple H Detective Agency. Tại sự kiện, lần đầu tiên hai chàng trai E'DawnHui nói về cảm xúc khi làm việc chung với đàn chị HyunA. Vì cả ba người họ có chung sở thích trong âm nhạc nên nhóm đã làm việc rất tốt và vui vẻ cùng nhau.

Triple H

3 thành viên Triple H

Sau đó, thành viên Hui sau đó đã tiết lộ về hình ảnh của HyunA trong mắt mình: "Vì chị Hyuna lớn tuổi hơn tôi và là một người thực sự nổi tiếng trong ngành nên tôi vô cùng tôn trọng chị ấy. Cũng vì vậy, thật không dễ tiếp cận chị. Đôi lúc tôi có cảm giác như HyunA là một chị gái đang canh chừng chúng tôi, lúc khác thì chị ấy lại giống một giáo viên hướng dẫn tập luyện và có nhiều lúc, chị ấy hệt như một người mẹ chăm sóc chúng tôi hết lòng. Tôi thực sự học được rất nhiều từ chị, càng ngày tôi cảm cảm thấy tôn trọng chị nhiều hơn so với khi tôi chỉ là một thực tập sinh".

Triple H

Mặc dù chung nhóm nhưng E'Dawn và Hui vẫn cảm thấy không dễ tiếp cận HyunA

Thành viên E'Dawn tiếp lời, khẳng định đôi khi Hyuna có thể trở nên đáng sợ vô cùng: "Thường thì chị ấy có nhiều aegyo (cử chỉ dễ thương) và rất thích đùa giỡn. Tuy nhiên, mỗi khi chị ấy làm việc, nhìn chị trông khá dữ tợn. Chị ấy dễ dàng thay đổi từ một người đáng yêu sang một nghệ sĩ chuyên nghiệp mỗi khi bàn về chủ đề công việc".

Được biết, Triple H đang chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi chào sân KPOP vào ngày 1/5. Những ngày này, CUBE liên tục nhá hàng nhiều hình ảnh trong đợt ra quân của nhóm.

Triple H

Triple H

Triple H

Triple H

Triple H

Triple H

Triple H

Triple H

Triple H

Triple H

 



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày