Hãi hùng trước câu chuyện một girlgroup bị producer ngược đãi dã man đến mức phải rút khỏi ngành giải trí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 05 / 2021

Hãi hùng trước câu chuyện một girlgroup bị producer ngược đãi dã man đến mức phải rút khỏi ngành giải trí

Mặc dù chuyện xảy ra đã lâu thế nhưng nó vẫn đủ sức khiến người ta phải rùng mình khiếp sợ mỗi khi nghe lại!

Ai cũng biết ngành giải trí Hàn Quốc luôn tồn tại những góc khuất đen tối ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng của nó. Thế nhưng, vẫn còn những câu chuyện đáng sợ về thực trạng khắc nghiệt của ngành công nghiệp này mà không phải ai cũng biết đến. Trong một tập của chương trình "Brave Reporters", nhiều nhà báo từng theo sát các hoạt động trong ngành giải trí đã tiết lộ một câu chuyện đầy bi kịch về một girlgroup đã tan rã vì bị producer tra tấn.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

Câu chuyện bắt đầu khi A, một nữ producer nổi tiếng, được thuê để sản xuất một ca khúc debut cho girlgroup tân binh B. Trong nhóm nhạc này có một thành viên từng tham gia một cuộc thi nhan sắc và cô gái này sở hữu kỹ năng ca hát và vũ đạo chuyên nghiệp.

Mặc dù vẫn chưa ra mắt nhưng nhóm nhạc nói trên đã rất nổi tiếng với người trong ngành. Chính vì thế, màn debut của họ cực kỳ được trông đợi.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

Trước khi nhóm chính thức ra mắt, producer này đã chiếm được tình cảm của các thành viên nhờ việc liên tục đem thức ăn đến cho họ và không ngớt lời khen ngợi các cô gái. Tuy không xuất thân từ công ty lớn, nhưng girlgroup này lại cực kỳ đắt show. Họ được mời tham gia nhiều sự kiện, buổi chụp ảnh, chương trình truyền hình ngay khi mới debut. Những người trong ngành giải thích rằng mặc dù đây là một viễn cảnh hiếm thấy, thế nhưng màn debut của nhóm B đã thực sự thành công vang dội.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

Một ngày nọ, nhóm nhạc này có lịch ghi hình cho một chương trình truyền hình, thế nên CEO đã quyết định đến thăm nhóm. Ấy vậy mà, người này lại không tìm thấy các thành viên cũng như quản lý của họ. CEO gọi cho họ liên tục nhưng không một ai nhấc máy.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

Đội ngũ chương trình gây áp lực cho CEO vì sự chậm trễ của nhóm, thế nên CEO đành nói dối rằng họ đang gặp phải một tai nạn trên đường. Girlgroup này cuối cùng đã không có mặt tại buổi ghi hình và các sự kiện sau đó của họ cũng đồng loạt bị hủy bỏ vì các cô gái không xuất hiện…

Đây là một tình huống vô cùng khó hiểu khi một nhóm nhạc tân binh liên tiếp hủy bỏ các sự kiện đắt giá. Ngay sau đó, nhiều lời đồn thổi không hay về họ bắt đầu được lan truyền khiến nhóm mất hết toàn bộ uy tín.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

Sau nhiều ngày, CEO cuối cùng cũng nhận được cuộc gọi từ một thành viên. Bằng giọng nói yếu ớt như người sắp chết, cô gái này đã yêu cầu CEO hãy đến chỗ họ ngay lập tức.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

CEO cuối cùng cũng đã gặp được các thành viên. Thế nhưng, ông vô cùng bàng hoàng bởi họ trông tàn tạ đến mức không thể nhận ra, hoàn toàn khác hẳn với vẻ ngoài xinh đẹp trước đây.

Họ từng là những cô gái cực kỳ xinh xắn, nhưng giờ đây chỉ còn lại da bọc xương. Cơ thể các cô gái tỏa ra một mùi khó chịu và họ liên tục run lên vì sợ hãi.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

Khi CEO hỏi chuyện gì đã xảy ra, những thần tượng này giải thích rằng producer A đã gọi họ đến gặp cô ta trước giờ ghi hình chương trình. Quản lý của nhóm đã đưa họ tới nhà của producer đó. Khi ấy, cô ta đang nắm một cây gậy bóng chày trong tay.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

Producer này nói với người quản lý rằng cô ta sẽ giúp anh trở thành đội trưởng nếu anh giữ im lặng về những việc sẽ xảy ra tiếp theo. Sau đó, cô ta bắt đầu đe dọa các thành viên bằng gậy bóng chày, buộc họ phải ký hợp đồng với một công ty khác.

Tất nhiên, các cô gái đã lên tiếng từ chối. Thế nên, producer này bắt đầu đánh đập họ bằng gậy bóng chày và liên tục nguyền rủa họ. Sau khi bị tra tấn dã man, các cô gái vẫn khăng khăng không ký hợp đồng và producer đã nhốt họ vào một căn phòng. Cô ta cũng lấy hết toàn bộ điện thoại để nhóm không thể liên lạc với người khác.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

Sau nhiều ngày bị giam giữ, bằng một cách thần kỳ nào đó, những cô gái trẻ này cuối cùng cũng đã được giải thoát. Girlgroup này giải thích với CEO rằng họ không thể tiếp tục làm idol được nữa bởi vì quá sợ hãi. Và họ đã rời khỏi ngành giải trí ngay trong ngày hôm đó.

câu chuyện kinh hoàng về một girlgroup bị producer tra tấn

Rất nhiều dự đoán của netizen đã được đưa ra về danh tính thực sự của girlgroup B. Những cái tên được họ đề cập bao gồm Kiss & Cry, The Ark, 5Dolls, EVOL, Peernine. Nhưng đến nay, danh tính và tương lai của các cô gái không hề được tiết lộ, vì truyền thông Hàn Quốc muốn bảo vệ những người vô tội. Rõ ràng, bất kỳ ai được nghe câu chuyện đau lòng này đều hy vọng các thành viên sẽ tìm được bình yên và hạnh phúc sau khoảng thời gian đầy kinh hoàng ngày ấy…



#5dolls #Kiss and Cry #đánh đập #tan rã #evol #ngược đãi #tra tấn #The Ark #girlgroup Kpop #Brave Journalists #Peernine
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày