Hài hước chuyện Sojin (Girl's Day) không biết các hit lớn của BTS và TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 14 / 10 / 2018

Hài hước chuyện Sojin (Girl's Day) không biết các hit lớn của BTS và TWICE

Đã vậy, cô nàng còn mắc những sai lầm khó đỡ.

Hôm 13 tháng 10 vừa qua, các thành viên Girl's Day đã đến làm khách mời cho một chương trình truyền hình tạp kỹ. Tại đây, họ cùng tham gia thử thách đoán đoán tên bài hát từ một đoạn lời cho trước.

Bài hát thử thách đầu tiên chính là "Fake Love" (BTS). Khi host Boom hỏi các khách mời rằng họ có biết đây là bài gì không, nam thần tượng Key (SHINee) nhanh chóng đáp trả: "Tất nhiên là tôi biết, bài này đã giành hạng 1 trước ca khúc của chúng tôi".

Boom quay qua hỏi Sojin: "Hẳn là bạn cũng đã nghe 'Fake Love' khi lái xe rồi đúng không Sojin?", biểu cảm của trưởng nhóm Girl's Day bỗng trở nên do dự. Thấy vậy, thành viên chung nhóm Yura bất ngờ lên tiếng: "Chị đừng có mà nói dối, chị thậm chí còn không biết 'shy shy shy' là cái gì cơ mà". ("Shy Shy Shy" là phần killing-part nổi tiếng trong siêu hit "Cheer up" của TWICE).

Yura tiếp tục, “Khi người hâm mộ của chúng em yêu cầu chị ấy hát 'shy shy shy', chị ấy hát thành 'shots shots shots'". Đoạn clip hài hước lập tức được chương trình công chiếu khiến Sojin ngượng ngùng chữa cháy: "Nhưng ("shots shots shots") cũng là một bài hát nổi tiếng mà".

Sojin

Hài hước hơn, host Boom còn tiết lộ thêm một chi tiết khiến khán giả cười chảy nước mắt. Đó là sau khi đã công bố tên bài hát phải đoán là "Fake Love", Sojin vẫn nhầm lẫn, cô đã viết đáp án là "Fan Club". (Hai từ có cách phát âm gần gần giống nhau).

Hành động này khiến toàn bộ các khách mời ôm bụng cười ngặt nghẽo. Riêng Yura vừa ôm đầu cảm thán, vừa phải giải thích cho Sojin biết tên bài hát là từ trái nghĩa với "Real Love", tức là "Fake Love", chứ không phải là cái tên hư cấu "Fan Club" mà thủ lĩnh Girl's Day tưởng tượng ra.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày