Hài hước: Một nam thần tượng thường xuyên khiến fan tự hỏi 'Chỉ uống nước thôi mà sao cũng vất vả đến vậy?' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 04 / 2021

Hài hước: Một nam thần tượng thường xuyên khiến fan tự hỏi 'Chỉ uống nước thôi mà sao cũng vất vả đến vậy?'

Quá trình uống nước đầy gian nan của anh chàng khiến không chỉ người hâm mộ mà ngay cả các thành viên cùng nhóm cũng nhiều lần phải lắc đầu ngán ngẩm.

Super Junior luôn là một nhóm nhạc hài hước, "điên loạn" và "bất trị" bậc nhất Kpop. Thậm chí, họ còn xác định khẩu hiệu cho show thực tế riêng của mình là: "Có thể có những người ít điên hơn một chút nhưng không có một ai không điên cả". Và thực tế đã chứng minh, ngay đến những thành viên thường bị xem là "nhạt" và "thiếu muối" nhất cũng có thể mang đến những giây phút cười lăn cười bò cho người hâm mộ.

Donghae Super Junior

Trong số tất cả các thành viên của Suju, Donghae là người được các anh lớn lẫn dàn maknae cưng chiều nhất, mặc dù anh không phải thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Sở hữu những biệt danh như "Cá Ngố" hay "cậu nhóc không bao giờ lớn", anh chàng nổi tiếng với tính cách khá ngại ngùng, rụt rè với người lạ, thậm chí là có phần... ngơ ngơ như một đứa trẻ dù tuổi đã ngoài 30. Và chính tính cách này của Donghae đã tạo nên những tình huống có một không hai, khiến anh chàng trở nên vừa đáng yêu vừa buồn cười trong mắt người hâm mô.

Donghae Super Junior

Nhiều fan hài hước cho biết Donghae thường xuyên gặp khó khăn trong việc... uống nước. Có nhiều lúc, anh chàng tự tin đưa luôn chai nước lên miệng trong khi chưa hề... mở nắp. Nhưng những tình huống "bất hủ" nhất của Donghae có lẽ phải kể đến việc anh thường uống nhầm... micro thay vì chai nước bình thường. Tất cả những sự cố này khiến cộng đồng ELF thừng xuyên phải thốt lên rằng: "Không hiểu sao idol mình chỉ có việc uống nước thôi mà cũng vất vả đến thế!".

Tự tin mở nắp chai nước, và rồi cũng tự tin đưa micro lên miệng để... uống!

Một tay cầm mic, một tay cầm nước, nhưng vẫn có thể nhầm lẫn một cách đầy ngang trái!

Cùng xem lại toàn cảnh màn "uống nhầm mic" huyền thoại của Donghae ngay dưới đây! Tai nạn ngớ ngẩn này của Donghae khiến người bạn thân Eunhyuk phải trợn tròn mắt hoang mang và chỉ còn biết vừa cười vừa lắc đầu ngán ngẩm. Sau đó, Eunhyuk thậm chí còn phải mở lớp "giáo huấn" ngay trên sân khấu với bài học vô cùng đắt giá: "Nước là để uống còn micro là để nói chuyện".

Tự tin uống nước khi chưa mở nắp và rồi bị đồng đội cốc đầu!

Thêm một lần uống nước khi chưa mở nắp chai của Donghae! Bản thân anh chàng cũng phải phì cười ngay sau đó vì hành động của mình.

Cũng một lần nữa, Eunhyuk chỉ còn có thể phá ra cười vì sự cố hài hước của cậu bạn thân.

Donghae Eunhyuk

Với hàng loạt tình huống "ngơ hết phần thiên hạ" như vậy, không khó để hiểu vì sao Donghae được xem là cục cưng của Super Junior cũng như cộng đồng ELF. Nhiều fan còn hài hước cho rằng anh chàng chính là "vựa muối ngầm" của Suju, khi không làm gì nhưng người hâm mộ cũng có thể phá ra cười ngay lập tức.



#hài hước #sự cố #Super Junior #tai nạn #E.L.F #Donghae (Super Junior) #uống nước
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày