Hai 'phốt' nhân cách từng 'đi vào huyền thoại' của Irene (Red Velvet) trước khi scandal với biên tập viên nổ ra - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 23 / 10 / 2020

Hai 'phốt' nhân cách từng 'đi vào huyền thoại' của Irene (Red Velvet) trước khi scandal với biên tập viên nổ ra

Trước khi vụ việc với biên tập viên Kang Kook Hwa nổ ra, đây là 2 'phốt thái độ' từng khiến netizen chỉ trích Irene (Red Velvet) nhiều nhất.

Hiện tại, chủ đề nóng nhất lúc này vẫn là việc nữ idol nổi tiếng Kpop gen 3 là Irene (Red Velvet) đã bị hàng loạt người trong ngành 'bóc phốt' về thái độ tồi tệ. Xuất phát từ việc biên tập viên thời trang nổi tiếng Kang Kook Hwa đã có bài đăng 'vạch trần' việc bị Irene mắng chửi trong suốt 20 phút một cách nhục nhã, sau đó dù nữ idol đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận mọi việc nhưng tình hình vẫn đang rất nghiêm trọng. 

Netizen nhận xét rằng tình hình hiện tại của Irene tựa như việc 'bóc hành tây': Khi gỡ từng lớp, từng lớp ra, nhiều sự thật sẽ càng bị phơi bày. Bằng chứng là không chỉ những câu chuyện mới mà cả những chuyện cũ của Irene cũng bị 'đào lại' toàn bộ để chứng minh nữ idol vốn đã có nhân cách không đẹp từ rất lâu.

Irene (Red Velvet) đang vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình. 

Dưới đây là hai câu chuyện 'phốt nhân cách' nổi tiếng nhất của Irene trong quá khứ khiến cô từng bị không ít người chỉ trích và ghét bỏ trong quá khứ. Mặc dù vậy, nữ idol vẫn nhận được sự bênh vực của các fan và bình yên vượt qua 'sóng gió'. Tuy nhiên khi câu chuyện với Kang Kook Hwa mới đây bùng nổ, hai 'phốt nhân cách' này lại được netizen chia sẻ rầm rộ và khiến nhiều người phải lắc đầu chán nản với người được mệnh danh là 'top visual của Kpop gen 3'. 

Bảng câu hỏi 'trống trơn' lừng danh một thời của Irene tại 'Weekly Idol'

Vào tháng 8/2018, Red Velvet đã đến làm khách mời tại 'Weekly Idol'. Trước khi ghi hình, các thành viên đã được yêu cầu điền vào một bảng profile bao gồm những thông tin cơ bản nhất của bản thân. Dựa trên câu trả lời của các cô gái, MC có thể giới thiệu, hiểu rõ từng người để tìm ra cách dẫn dắt show phù hợp.

Tuy nhiên có một vấn đề lại xảy ra: Trong khi cả 4 thành viên còn lại là Seulgi, Wendy, Joy Yeri đều điền rất đầy đủ và chi tiết, thì chị cả Irene lại khiến khán giả nổi giận khi để trống gần như toàn bộ bảng profile. Cô chỉ trả lời ở một số mục, còn lại thì bỏ không. 

Bảng profile tự viết của Irene 

Dưới đây là cách Irene viết bản profile trên 'Weekly Idol' khi đó: 

Tên: Bae Joohyun

Biệt danh: (để trống)

Chiều cao: (để trống)

Cân nặng: (để trống)

Nhóm máu: A

Chứng mù màu: X

Thị lực: (để trống)

Bệnh tật: X

Gia đình: 2 chị em gái

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Những từ khóa nói về tôi: (để trống)

Thói quen: (để trống)

Điều cấm kỵ: (để trống)

Điểm mạnh: (để trống)

Điểm yếu: (để trống)

Kể ra tất cả những tài năng của bạn: (để trống)

Điểm đặc biệt khiến tôi trở nên hoàn hảo: (để trống)

Phản ứng hóa học với các thành viên

Tôi là ... của Seulgi / Wendy / Joy / Yeri: unnie (chị)

Seulgi / Wendy / Joy / Wendy là ... của tôi: dongsaeng (em)
 
Concept của tôi VS concept của thành viên khác cho tôi: (để trống)

Gần đây não tôi hay nghĩ đến: ngủ, nghỉ ngơi

Những điều mà tôi muốn làm trên Weekly Idol: (để trống)

Vì Irene để trống rất nhiều các thông tin thế nên các staff thậm chí đã phải điền giúp cô nàng. Trong bức ảnh sau đó được phát sóng trên 'Weekly Idol', có thể thấy chữ viết tay của Irene với màu mực đen chỉ xuất hiện ở một số mục. Còn lại đều là chữ viết in màu xanh cho staff phải thêm vào giúp cô nàng.

Sau đó khi lên sóng, staff đã phải chèn thêm câu trả lời bằng chữ đánh máy.

Trong khi đó, bảng profile của Seulgi, Wendy, Joy Yeri đều được họ viết tay đầy đủ các câu hỏi với màu mực đen. Ngay đến cả một số thông tin họ không muốn tiết lộ, các cô gái cũng ghi dấu chấm hỏi hoặc tinh tế vẽ trái tim vào đó. Ngoài ra, ở mục 'tôi là gì với các thành viên', 4 cô gái còn lại cũng sáng tạo viết riêng cho mỗi người một cách nhưng Irene lại lặp lại từ 'unnie' 'dongsaeng' cho tất cả. 

Bảng profile tự viết của Joy

Bảng profile tự viết của Wendy

Bảng profile tự viết của Yeri

Bảng profile tự viết của Seulgi

Bảng profile trống trơn này của Irene đã trở thành một 'huyền thoại' cho thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nữ idol. Nhiều Knet bức xúc cho rằng Irene là trưởng nhóm mà lại có thái độ không đúng mực, xem thường staff chương trình và khán giả, chẳng buồn viết ngay cả những câu trả lời đơn giản nhất. 

Nhiều Knet tức giận khi Irene là trưởng nhóm mà lại thiếu chuyên nghiệp so với các thành viên khác. 

Khiến đàn anh Leeteuk (Super Junior) bị 'ném đá' vì nghi vấn quấy rối nữ idol

Vào tháng 1/2019, sự kiện concert SMTown tại Chile đã khép lại bằng một tranh cãi lớn giữa fandom của Super JuniorRed Velvet. Cụ thể, Irene có tham gia với vai trò bạn nhảy của đàn anh Leeteuk trong ca khúc 'Lo Siento'. Tuy nhiên sau khi fancam màn trình diễn được đăng tải, nhiều người lại 'tố cáo' Leeteuk cố tình có hành vi quấy rối nữ idol.

Cụ thể trong bài nhảy, Leeteuk đã đặt tay lên eo của Irene. Điều này khiến Irene cảm thấy không thoải mái và đã nhanh chóng đẩy tay của đàn anh lên cao hơn. Các fan của Red Velvet đã đăng đàn chỉ trích Leeteuk, thậm chí còn trend hashtag và gọi anh là 'kẻ quấy rối tình dục'. 

Nếu để ý kỹ sẽ thấy Irene nắm tay Leeteuk kéo lên cao hơn ngay khi đàn anh vừa chạm nhẹ vào hông của nữ idol. 

Tuy nhiên nhiều người lại phản pháo các ý kiến này. Họ cho biết ca khúc 'Lo Siento' vốn là một ca khúc sexy nên vũ đạo có động chạm một chút cũng là điều bình thường, và trưởng nhóm Super Junior vốn cũng không có hành động gì vượt quá giới hạn. Nhiều fan còn chỉ ra trước đó khi nhảy đôi với nữ ca sĩ Leslie trong MV, Jiwoo (KARD) hay các nữ vũ công khác thì động tác nhảy đều tương tự. 

Leeteuk nhảy cùng Leslie trong MV 'Lo Siento'

Leeteuk nhảy cùng Jiwoo (KARD) trên sân khấu trình diễn 'Lo Siento' tại M!Countdown

Không chỉ vậy, chính Leeteuk cũng rất ý tứ khi đứng cách xa đàn em Irene một khoảng chứ không thân mật như với các nữ vũ công khác. Cuối cùng, vụ việc này lại biến Irene trở thành 'cái gai' trong mắt fandom E.L.F của Super Junior. Họ cho rằng cô đã tỏ thái độ khó chịu khiến Leeteuk bị hiểu lầm, và nếu nữ idol đã đồng ý nhảy cùng thì không nên cố tình có những hành động làm fan tranh cãi như vậy. 

So với khi trình diễn với các nữ vũ công khác, Leeteuk đã đứng cách Irene một khoảng rất xa và chỉ chạm tay lên eo nữ idol như một phần của động tác. Tuy nhiên vì Irene lại kéo tay của Leeteuk lên cao nên khiến fan Red Velvet chỉ trích anh là 'kẻ quấy rối đàn em'.

Fancam màn trình diễn 'Lo Siento' khi đó của Super Junior tại SMTOWN concert ở Chile. 

Một số người còn bình luận: 'Đàn anh đã rất ý tứ nhưng cô ta vẫn khó chịu!', 'Không thích người khác động vào mình thì còn nhảy cùng làm gì?', 'Thiếu gì người nhảy cùng Leeteuk như vậy nhưng chẳng ai khó chịu như cô ta!', 'Vụ này đã khiến Leeteuk bỗng dưng bị gọi là quấy rối đàn em trong suốt một thời gian dài!' v...v...

Hai vụ 'phốt nhân cách' nổi tiếng tại 'Weekly Idol' và khi diễn cùng Leeteuk của Irene đang được netizen chia sẻ rầm rộ trở lại. Bạn nghĩ gì về hai vụ việc gây  tranh cãi nói trên? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày