Halsey: "Lần hợp tác này cùng với BTS chính là cơ hội mang tính lịch sử" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 04 / 2019

Halsey: "Lần hợp tác này cùng với BTS chính là cơ hội mang tính lịch sử"

Ca sĩ nhạc pop Halsey đã gửi lời chúc mừng màn comeback của nhóm nhạc BTS.

Ngày 12/4 (giờ Mỹ), Halsey đã thông báo về màn comeback của BTS mà cô tham gia góp giọng trên SNS cá nhân: 'Tôi thật sự vui mừng khi thấy mọi người đề cập đến Boy With Luv với sự phấn khích. Đáp án cho tất cả những câu hỏi của các bạn đều có trong ca khúc'.



Tiếp đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn tới người hâm mộ của BTS: 'Cảm ơn ARMY vì đã chấp nhận màn kết hợp của chúng tôi. Hi vọng các bạn hãy nhớ rằng những chàng trai của các bạn thực sự yêu thương và muốn làm các bạn hạnh phúc'.

Cuối cùng, Halsey chia sẻ: 'Tôi cũng muốn cho các fan của tôi thấy hình ảnh mới của mình. Điều này vừa là cơ hội mang tính lịch sử, vừa giúp chúng tôi bùng nổ hơn'.

 



18h ngày 12/4 (giờ Hàn Quốc), BTS sẽ phát hành mini album Map Of The Soul: Persona đồng thời trên toàn thế giới. Map Of The Soul: Persona là album mở màn cho series mới Map Of The Soul của BTS, khắc họa câu chuyện chân thật mà nhóm muốn truyền tải đến các fan trên toàn thế giới - những người đã giúp nhóm có thể leo lên vị trí hiện tại. Halsey đã tham gia góp giọng trong ca khúc chủ đề Boy With Luv và sẽ xuất hiện trong cả MV.

Boy With Luv là ca khúc thuộc thể loại Funk Pop, trong đó BTS hát về sự quan tâm và tình yêu dành cho đối phương cũng như niềm vui mà thứ tình yêu vừa nhỏ bé vừa bình dị mang lại. Với sự góp giọng của ca sĩ nổi tiếng thế giới Halsey, bài hát không chỉ diễn tả một cách đa dạng những cảm xúc xao xuyến đến từ niềm vui trong tình yêu mà còn mang đến giai điệu dễ nghe.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày