Han Seo Hee tiếp tục phanh phui sự thật đằng sau scandal hút cần sa với T.O.P - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 24 / 08 / 2017

Han Seo Hee tiếp tục phanh phui sự thật đằng sau scandal hút cần sa với T.O.P

Cô nàng cho biết những tuyên bố T.O.P đưa ra là hoàn toàn sai lệch, và cô "đã cố nhẫn nhịn chỉ vì anh ấy là người tôi yêu".

Scandal cần sa nghiêm trọng của T.O.P (Big Bang) đã xảy ra được hơn 2 tháng, nhưng giờ đây, một lần nữa nó lại trở thành chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm trên các mặt báo. Lý do là bởi vào ngày hôm qua, trang tin K STAR bất ngờ công bố lời thú nhận chấn động của nữ trainee Han Seo Hee, rằng T.O.P mới chính là người dụ dỗ cô sa chân vào con đường sử dụng chất cấm.

T.O.P Han Seo Hee

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nữ thực tập sinh có dính líu trực tiếp đến bê bối cần sa này lại tiếp tục nói lên quan điểm của mình trong một cuộc phỏng vấn mới!

Sau khi Han Seo Hee giải thích rằng mình không phải là người đề nghị sử dụng cần sa trước, không ít người tỏ ra hoài nghi về lời nói của cô. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn lên tiếng cáo buộc Han Seo Hee đã thay đổi lời khai nhằm trốn tránh tội lỗi và đổ hết mọi trách nhiệm vào T.O.P.

T.O.P Han Seo Hee

Vào ngày 24 tháng 8, Han Seo Hee đã có một cuộc phỏng vấn qua email với phóng viên của K STAR. Khi được hỏi về phản ứng của dư luận có liên quan đến lời tuyên bố trước đó của cô, Han Seo Hee nói: "Tôi không có ý phủ nhận bất cứ điều gì, và tôi vẫn đang kiểm điểm về hành động của mình. Tôi chỉ muốn làm rõ sự thật vì có quá nhiều người hiểu sai mà thôi".

Nữ trainee tiếp tục chia sẻ: "Chuyện tôi đột nhiên thay đổi lời khai để tìm kiếm sự thông cảm từ mọi người hay để mọi thứ diễn ra có lợi hơn cho tôi là hoàn toàn không đúng sự thật. Lúc nào tôi cũng đưa ra cùng một thông tin, kể cả trong cuộc điều tra với cảnh sát hay điều tra với công tố viên".

Han Seo Hee còn nói thêm: "Khi tôi gặp người đó (T.O.P), anh ấy đang bị điều tra về những cáo buộc có liên quan đến ma túy. T.O.P biết điều này". Han Seo Hee lặp lại tuyên bố trước đó của mình và nói: "Anh ấy là người đầu tiên đề nghị tôi sử dụng cần sa".

Theo tuyên bố của Han Seo Hee, sau lần đầu tiên cả hai hút cần cùng nhau, T.O.P nói rằng anh quá "chán nản". Thậm chí, nam thần tượng còn thổ lộ: "Nếu có điều gì vui vẻ, anh muốn chúng ta làm nó cùng nhau". Vì lý do đó, Han Seo Hee đã mua cần sa bởi chuyện đó sẽ dễ dàng hơn khi cô không phải là người nổi tiếng. Sau đó, cặp đôi này đã hút cần sa cùng nhau thêm một lần nữa.

T.O.P Han Seo Hee

Theo tiết lộ trước đây từ luật sư của T.O.P, đây cũng chính là khoảng thời gian cả hai đang hẹn hò cùng nhau. Han Seo Hee chia sẻ thêm: "Anh ấy cứ liên tục tuyên bố những điều hoàn toàn trái với sự thật, và thậm chí còn hành động như thể đang cố gắng trốn tránh mọi trách nhiệm. Tuy nhiên, tôi đã cố nhẫn nhịn và tự mình vượt qua tất cả vì anh ấy là người tôi yêu vào thời điểm đó".

T.O.P Han Seo Hee

Cuối cùng, Han Seo Hee cho biết: "Tôi biết những gì tôi nói có thể bị mọi người xem là một lời nói dối. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người phải chịu tổn thương hoặc cảm thấy không thoải mái vì tôi".



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày