Hanbin cùng 21 thí sinh khác của 'I-LAND' sẽ tái ngộ khán giả qua một show 'ngoại truyện' của Belift Lab - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 09 / 2020

Hanbin cùng 21 thí sinh khác của 'I-LAND' sẽ tái ngộ khán giả qua một show 'ngoại truyện' của Belift Lab

Dường như phía tổ chức 'I-LAND' cũng không để các fan phải chờ đợi quá lâu để gặp mặt lại những thực tập sinh mình yêu thích.

Vào ngày 18/9 vừa qua, show 'I-LAND' của Big Hit CJ ENM đã đi đến chặng đường cuối cùng với tập chung kết để tìm ra nhóm nhạc nam mới. 7 gương mặt đã được lựa chọn bao gồm Jungwon, Jay, Jake, Niki, Heeseung, Sunghoon  Sunoo - và nhóm nhạc nam mới mang tên ENHYPEN sẽ chuẩn bị debut ngay trong năm 2020 này. 

ENHYPEN

Những tưởng 'I-LAND' sẽ khép lại hoàn toàn và ngoại trừ ENHYPEN, các fan sẽ mất thêm một thời gian khá lâu nữa mới có thể gặp gỡ lại những thực tập sinh đã từng bị loại trước đây. Tuy nhiên mới đây kênh youtube của Belift Lab (công ty chung của Big Hit CJ ENM) đã đăng tải một video mới về phần 'spin-off' (ngoại truyện) của 'I-LAND'. Đây chính là cơ hội để các fan yêu mến chương trình có thể gặp gỡ lại 22 thực tập sinh đã từng góp mặt, bao gồm cả thực tập sinh đến từ Việt Nam là Hanbin (Ngô Ngọc Hưng)

22 thực tập sinh 'I-LAND' sẽ cùng nhau hội ngộ trong một video chưa từng được công bố trước đây. 

Cụ thể vào ngày 23/9, một đoạn teaser mới của Belift Lab đã giới thiệu về 'Summer Training Camp' (Trại huấn luyện mùa hè) với sự tham gia của 22 thực tập sinh 'I-LAND'. Đoạn clip bắt đầu với cảnh Jay đóng vai trò MC khi tất cả những gương mặt khác đang cùng hội tụ tại một nơi. Sau đó, họ cùng chia team và tham gia vào vô số các hoạt động thú vị khác trong trại huấn luyện mùa hè. 

Belift Lab - Training Camp Teaser 

Video cũng cho thấy những phân cảnh khi các thực tập sinh cùng nhau chơi game, sau đó tổ chức một buổi nướng thịt ngoài trời. Dự kiến trong 'Summer Training Camp', các fan cũng sẽ được lắng nghe những chuyện hậu trường, những lời tâm sự chân thành từ các chàng trai khi họ một lần nữa có cơ hội quây quần bên nhau và tái ngộ khán giả. 

Một số cảnh trong teaser 'Training Camp' của các thí sinh 'I-LAND'.

Trên thực tế, ngay cả những thực tập sinh bị loại của 'I-LAND' vốn đã rất có sức hút với khán giả. Có nhiều gương mặt đã để lại tiếc nuối khi không được lựa chọn dù họ có tiềm năng lớn. Gần đây, cũng có nhiều tin đồn xuất hiện về tương lai của các thực tập sinh bị loại, đơn cử như việc Hanbin, Nicholas, Geonu, Kyungmin được cho là sẽ về Pledis, hoặc mới đây nhất là fan Hàn bắt gặp Hanbin đi cùng với K tại nhà ga Jamsil, Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, hiện tại tin đồn vẫn chỉ là tin đồn và chưa có một điều gì là chắc chắn. Điều các fan có thể làm ở hiện tại là tiếp tục chờ đợi và dành nhiều sự ủng hộ cho cả ENHYPEN lẫn những thí sinh từng bị loại tại 'I-LAND'. Trước mắt, nỗi nhớ của fan có thể được vơi đi phần nào nhờ vào 'Summer Training Camp' mà Belift Lab chuẩn bị phát sóng. Hãy cùng theo dõi chương trình chưa từng được tiết lộ trước đây này vào lúc 20h ngày 25/9 (giờ Hàn, tức 22h giờ Việt Nam) nhé. 

 

Bạn có mong đợi được xem phần 'ngoại truyện' của 'I-LAND' khi các thực tập sinh cùng nhau đi cắm trại mùa hè không? 



#Hanbin (I-LAND) #I-LAND #ENHYPEN #Belift Lab #thực tập sinh I-LAND #I-LAND training camp #I-LAND summer camp #I-LAND spin-off
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày