Hàng loạt cựu thực tập sinh của Big 3 lũ lượt đăng ký tham gia Idol School - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Hàng loạt cựu thực tập sinh của Big 3 lũ lượt đăng ký tham gia Idol School

Cuộc thi sống còn kiểu mới của đài Mnet đang ngày càng có dấu hiệu tăng nhiệt.

Có vẻ như sau khi Produce 101 mùa 2 kết thúc, Đài Truyền hình Mnet đã chuẩn bị sẵn sàng cho một TV Show "bom tấn" tiếp theo. Và Idol School, chính là cái tên được chọn.

Idol School

Theo lời giới thiệu của Mnet, Idol School là chương trình tìm kiếm các thành viên của một nhóm nhạc nữ. Trong đó, các thí sinh sẽ trải qua 11 tuần học tập trước khi đến với bài thi "tốt nghiệp", chọn ra những "học sinh" có điểm số cao nhất để debut trong nhóm nhạc nữ mới.

Điểm nổi bật của Idol School là chương trình sẽ đánh giá yếu tố "tiềm năng" của các thay sinh, thay vì chỉ tập trung vào yếu tố "kỹ năng". Ngoài ra, các thí sinh chiến thắng sẽ giành được một suất trong girlgroup mới, hoạt động ổn định và lâu dài chứ không chỉ đơn thuần là một nhóm dự án như I.O.I, Wanna One...

Vì mục tiêu của chương trình là hướng đến thành lập một girlgroup thực thụ nên Mnet đặt ra yêu cầu đối với các thí sinh: Họ phải là những trainee tự do, không có bất kỳ ràng buộc với công ty giải trí nào.

Idol School

Với mức độ thành công và độ phổ biến "khổng lồ" mà các TV Show của Mnet từng tạo dựng được, Idol School đã được rất nhiều trainee tin tưởng lựa chọn làm nơi thể hiện bản thân mình. Trong đó, nổi bật là các cựu thực tập sinh của Big 3, đến từ SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment.

Ở video quảng bá Idol School, khán giả dễ dàng nhận ra sự xuất hiện "dày đặc" của các cựu trainee JYP. Họ là Natty, Eunsuh Jiwon. Bộ ba này có điểm chung là từng tham gia Show SIXTEEN - chương trình tuyển chọn thành viên cho nhóm nữ TWICE. Rất tiếc cả ba đều không đạt được kết quả khả quan như kỳ vọng.

Idol School

Idol School

Sau chương trình SIXTEEN, Jiwon lập tức rời JYP

Idol School

Idol School

Natty vốn nổi tiếng với khả năng nhảy ấn tượng, cứ ngỡ đã chắc suất trong girlgroup tiếp theo của JYP, thế nhưng Mnet xác nhận rằng cô đã rời khỏi công ty

Idol School

Tương tự Natty, việc Eunsuh "chia tay" JYP cũng khiến nhiều JYP-Stan tiếc nuối

Không chiếm nhiều "spotlight" như trainee nhà JYP, trainee nhà SM Entertainment cũng xuất hiện trong đoạn quảng cáo của Idol School. Cô gái ấy không ai khác, chính là Herin - trainee vốn được cất nhắc cho vị trí main vocal trong nhóm nữ SM tiếp theo.

Idol School

Idol School

Herin từng góp mặt trong rất nhiều chương trình và hoạt động quảng bá của nhóm SM Rookies. Nay, sự xuất hiện của Herin tại Idol School làm tin đồn cô nàng đã rời SM càng trở nên chắc chắn.

Đại diện còn lại đến từ Big 3 là Lee Seoyeon, cựu thực tập sinh YG Entertainment. Cái tên Lee Seoyeon có thể xa lạ với nhiều fan nhưng nếu nhắc đến dự án "Future 2NE1" thì chắc hẳn nhiều người sẽ biết đến và Seoyeon chính là một thành viên trong đội hình đó. 

Idol School

Idol School

Idol School

Nữ thực tập sinh từng tham gia MV "Knock Out" của G-Dragon & T.O.P, được cho là đã rời công ty để tìm kiếm cơ hội mới, nhất là khi YG vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc debut nhóm nữ mới sau Black Pink.

Ngoài đại diện đến từ Big 3, chương trình Idol School còn có sự góp mặt của một người quen đến từ Produce 101. Đó là thực tập sinh tự do Lee Haein.

Idol School

Idol School

Từng tiến vào đêm chung kết Produce 101 mùa 1 song không lọt được vào top 11 chiến thắng, liệu sự trở lại của Lee Haein có phải vì cô muốn tiếp tục khẳng định mình đến khán giả?

Xem ra với dàn thí sinh ấn tượng trên, Idol School chắc chắn sẽ trở thành một chương trình tiêu điểm mà fan KPOP không thể bỏ lỡ vào dịp hè năm nay. Tập đầu tiên của Idol School sẽ lên sóng vào ngày 13 tháng 7.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày