Hàng xóm nhà Ahn - Goo tiết lộ: Goo Hye Sun buồn bã mỗi ngày, Ahn Jae Hyun là kẻ nghiện rượu thứ thiệt! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 08 / 2019

Hàng xóm nhà Ahn - Goo tiết lộ: Goo Hye Sun buồn bã mỗi ngày, Ahn Jae Hyun là kẻ nghiện rượu thứ thiệt!

Mọi chứng cứ bất lợi hiện tại đều chĩa hướng về phía Ahn Jae Hyun.

 

 

Sau những trận đấu tố nhau, sử dụng từ công cụ mạng xã hội cho đến luật sư đại diện, công ty quản lý, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun giờ đây có vẻ như đã bình tĩnh lại và đang chờ động thái mới từ đối phương để dễ bề đáp trả. Nhưng không để cho sự kiện lắng xuống một cách 'gây mất vui', dân tình hóng 'drama' lại tiếp tục được nghe câu chuyện hàng xóm của cặp đôi ngôi sao này tiết lộ. 

Hàng xóm nhà Ahn - Goo tiết lộ: Goo Hye Sun buồn bã mỗi ngày, Ahn Jae Hyun là kẻ nghiện rượu thứ thiệt! 0

Ngay khi vụ ly hôn của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun vừa vỡ lỡ, netizen đã ngay lập tức đoán được cả hai ly thân trong suốt thời gian vừa qua. Không cần đến truyền thông Hàn chứng minh, việc hai ngôi sao 'biến mất' khỏi những bức ảnh ngọt ngào hay dòng thời gian trên Instagram cá nhân của đối phương có thể cho thấy rõ ràng điều này. 

Và trong tập 23 vừa phát sóng của chương trình Entertainment Weekly, phóng viên của chương trình đã tìm được một vài hàng xóm sống gần khu nhà của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun để tìm hiểu kỹ hơn về vụ việc. Theo đó, một người tự nhận bản thân là hàng xóm của cặp đôi Ahn - Goo cho hay: 'Chúng tôi từng thấy họ dẫn những chú cún đi dạo và sau đó cùng bước lên chiếc xe của công ty chạy đến'. 

Chưa hết, một nhân vật khác được phỏng vấn - chủ nhân của một cửa hàng tiện lợi gần nhà của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun - gây sốc khi tiết lộ: 'Goo Hye Sun đến mua hàng ở cửa hàng của chúng tôi rất thường xuyên và lần nào cô ấy cũng trông vô cùng buồn bã. Cô ấy chưa bao giờ tỏ ra hạnh phúc cả. Chúng tôi dường như có thể cảm nhận được cuộc sống của một người nổi tiếng khó khăn như thế nào qua hình ảnh của cô ấy'.

Hàng xóm nhà Ahn - Goo tiết lộ: Goo Hye Sun buồn bã mỗi ngày, Ahn Jae Hyun là kẻ nghiện rượu thứ thiệt! 1

Người này cũng chắc nịch rằng bản thân chưa bao giờ nhìn thấy Ahn Jae Hyun đi cùng Goo Hye Sun: 'Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy hai người họ đi cùng nhau. Tôi đã gặp cả hai đến cửa hàng nhưng đều là đi riêng và làm những việc cũng rất khác biệt'. 

Về Ahn Jae Hyun, người này bình luận: 'Anh ấy là một khách hàng thường xuyên mua bia rượu. Có một lần, một người đàn ông cỡ tuổi cha anh ấy hỏi rằng anh ấy có muốn nhậu với họ không và anh ấy đồng ý ngay. Nhưng chỉ Ahn Jae Hyun mới đi cùng những người đó thôi, Goo Hye Sun thì không bao giờ'. 

 

Chưa biết liệu tiết lộ này có hoàn toàn là sự thật hay không, nhưng việc cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi ekip chương trình Entertainment Weekly nổi tiếng uy tín nên phần trăm sự thật được netizen Hàn tin chắc là rất cao. Qua đó, người ngoài cuộc cũng có cái nhìn khách quan hơn về sự kiện ly hôn giữa cặp đôi nổi tiếng đang ồn ào gần đây. 

Hàng xóm nhà Ahn - Goo tiết lộ: Goo Hye Sun buồn bã mỗi ngày, Ahn Jae Hyun là kẻ nghiện rượu thứ thiệt! 2

Mặt khác, đây cũng không phải lần đầu tiên Ahn Jae Hyun bị chính những người xung quanh lên tiếng tố có tính cách trước và sau ống kính hoàn toàn khác biệt. Cách đây vài ngày, PD của chương trình Vợ chồng son - người từng làm việc trực tiếp với cả Ahn Jae Hyun lẫn Goo Hye Sun nhiều năm trước, cũng xác nhận rằng anh chàng không phải người chồng 'ngôn tình' như hình ảnh đã xây dựng. 

Hiện tại, nhiều chứng cứ đều đang hướng về Goo Hye Sun và hình ảnh của Ahn Jae Hyun cũng hoàn toàn bị phá hủy. Nhiều hợp đồng quảng cáo lớn của nam diễn viên đã bị hủy bỏ, show truyền hình Tân Tây Du Ký cũng lấp lửng việc anh chàng có tiếp tục được mời trong mùa kế tiếp hay không. 

Liệu anh chàng và công ty sẽ có những động thái như thế nào để bảo vệ danh tiếng đang trượt dốc với tốc độ không phanh?  

Liệu anh chàng và công ty sẽ có những động thái như thế nào để bảo vệ danh tiếng đang trượt dốc với tốc độ không phanh? 

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày