Hangeng vẫn mong muốn được đứng cùng sân khấu với Super Junior - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 09 / 2016

Hangeng vẫn mong muốn được đứng cùng sân khấu với Super Junior

Một "Hangeng của Super Junior" liệu có xuất hiện trước mắt fan hâm mộ một lần nữa trong tương lai không?

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây ở Trung Quốc, cựu thành viên của Super Junior - Hangeng (tên khi còn hoạt động ở Hàn là Hankyung) đã chia sẻ mong muốn của bản thân về việc một lần nữa được đứng chung sân khấu với những người anh em ngày nào.

Hangeng
Hangeng cho biết: "Khi Super Junior ăn mừng kỷ niệm lần thứ 10 vào năm ngoái, một ý nghĩa vụt thoáng qua tâm trí của tôi rằng, đáng lẽ tôi đã nên đứng trên sân khấu với họ". Cựu thành viên Super Junior tiếp tục: "Nếu cơ hội thực sự đến, tôi muốn được biểu diễn cùng nhóm thêm một lần nữa".

Anh cũng chia sẻ thêm: "Tôi muốn làm cho ngày kỷ niệm thật tràn đầy ý nghĩa đối với các fan Super Junior đã gắn bó với nhóm trong suốt một thập kỷ qua. Gần đây, tôi đã đến Hàn Quốc và liên lạc với trưởng nhóm Leeteuk cùng quản lý cũ của tôi. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, ước mơ được đứng trên sân khấu cùng nhau của tôi vẫn chưa thể trở thành sự thật".

Các fan kỳ cực của Super Junior có thể sẽ rất vui mừng trước mong muốn này của Hangeng. Tuy nhiên, phản ứng của netizen Hàn lại hoàn toàn trái ngược. Đối với họ, Hangeng mãi mãi vẫn chỉ là một "kẻ phản bội", và ước mơ một lần được đoàn tụ cùng các thành viên của anh, với cư dân mạng, lại càng không thể chấp nhận được.

Hangeng

- "Biến ngay đi, đúng là chẳng ra thể thống gì cả"

- "Bộ gần đây không kiếm được đồng nào hay sao vậy?"

- "Anh ta đang nói sảng cái gì vậy?"

- "Có thể nào ngừng mang mấy tên Tàu khựa này vào ngành công nghiệp giải trí của nước mình được không? Chúng ta vẫn có hàng tấn idol nam đẹp trai, hát hay và nhảy đẹp, tại sao cứ phải tiếp tục tuyển lũ này vào làm gì? Nếu các công ty muốn thu lợi từ Trung Quốc đến như vậy, sao không lập hẳn một nhóm chỉ toàn các thành viên người Trung thôi, tại sao cứ phải trộn lẫn chúng với các thành viên Hàn Quốc vậy?"

- "Không phải anh ta chính là kẻ mở đường cho những tên phản bội khác như Tasty và EXO à?" ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi biết rằng Hangeng từng phải chịu đựng tình trạng tồi tệ hơn nhiều so với EXO và Tasty, nhưng phản bội vẫn là phản bội; và bây giờ thì anh ta muốn trở về với Hàn Quốc và Super Junior hả?? ㅋ"

- "Rồi ai nói rằng sẽ cho anh trở lại vậy hả?"

- "Tôi cá là ngay cả fan của họ cũng thấy rằng chuyện này thật vô lý..."

- "Tôi phát chán với mấy đứa idol Trung Quốc rồi ... nhưng có vẻ như SM vẫn muốn ra mắt nhiều idol người Trung để tiếp tục thu lợi từ Trung Quốc"

- "Anh ta mới hết tiền hả? ㅋ"

- "Tôi tự hỏi không biết Hangeng có nhận ra rằng mọi người không thích anh ta vì anh ta luôn tự cho mình là một người quyến rũ, nhưng sự thật là anh ta có được điều đó đơn giản chỉ vì là một thành viên của Super Junior mà thôi!!!! Một lần kẻ phản bội, muôn đời vẫn là kẻ phản bội"

- "Nếu đưa anh ta trở lại thì Leeteuk sẽ là thánh thật sự đấy"

- "Vứt bỏ lòng trung thành, lợi dụng mọi người xung quanh vì lợi ích của bản thân, trốn chạy như một kẻ hèn nhát... anh ta là khởi điểm của tất cả những điều tồi tệ đó"

Hangeng là một thành viên của Super Junior trong giai đoạn 2005-2010, trước khi thành viên người Trung này đệ đơn kiện đòi chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment và rời khỏi nhóm. Anh hiện đang hoạt động với vai trò là một ca sĩ và diễn viên tại quê nhà Trung Quốc.

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày