Hangyul (X1) bị tất cả các rạp phim từ chối quảng bá mừng sinh nhật khiến fan xót xa, ngay cả "người cùng nhà" CGV cũng quay lưng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 11 / 2019

Hangyul (X1) bị tất cả các rạp phim từ chối quảng bá mừng sinh nhật khiến fan xót xa, ngay cả "người cùng nhà" CGV cũng quay lưng

Chỉ muốn mừng sinh nhật của idol nhưng giờ đây fan của X1 cũng bị "cấm cửa".

Trước cuộc điều tra gian lận phiếu bầu đang diễn ra, dù chưa đi đến kết luận cuối cùng nhưng việc thừa nhận thao túng bảng xếp hạng của PD Ahn Jun Young vừa qua đã đẩy IZONE và X1 vào tình huống 'tiến thoái lưỡng nan'. Không chỉ hoạt động của hai nhóm bị "đóng băng" mà ngay cả những sự kiện cá nhân cũng bị ảnh hưởng.

Một trường hợp khiến fan thấy xót xa chính là sinh nhật của thành viên X1 Lee Hangyul vào 7/12 sắp tới đây. Vì là sinh nhật đầu tiên của Lee Hangyul khi ra mắt cùng X1 nên Fanclub trên Twitter @hangyul_support đã tiến hành đóng góp để tổ chức các sự kiện đặc biệt từ sớm. Một trong các sự kiện chính của họ là thực hiện 'Hangyul Screens' với việc chạy bảng quảng cáo ở các rạp chiếu phim tại Seoul, Hàn Quốc.


Nhưng vào ngày 13/11, tài khoản trên đã thông báo việc cả 3 rạp chiếu phim lớn nhất tại đây, bao gồm: CGV, Megabox và Lotte Cinema đều từ chối đề nghị đặt quảng cáo trên các màn hình của họ.

Nguyên văn thông báo từ @hangyul_support: 'Sự kiện này được lên kế hoạch bắt đầu vào ngày 30/11/2019. Tuy nhiên trong quá trình đăng kí với rạp chiếu CGV, chúng tôi đã bị từ chối cấp phép vào ngày 11/11/2019. Cũng trong ngày hôm nay, chúng tôi bị từ chối bởi Megabox và Lotte Cinema. Do đó sự kiện rạp chiếu phim hiện tại đã bị hủy bỏ'

Thông báo của fanclub Hangyul về việc bị các rạp phim "quay lưng", không cấp phép quảng bá sinh nhật của nam idol

Tuy rất buồn và sốc nhưng các fan vẫn không bỏ cuộc. Theo quyết định từ fanclub của Hangyul, họ sẽ sử dụng số tiền gây quỹ để tổ chức sự kiện khác: 'Cho đến nay, chiều ngày 13/11, chúng tôi đã đạt được 87% số tiền mục tiêu. Chúng tôi đang xem xét tổ chức các sự kiện khác thay thế. Ngay khi chúng tôi đạt đến 90% số tiền mục tiêu, chúng tôi sẽ thông báo sự kiện mới. Xin cảm ơn'

x1 2
Nhìn fan X1 vẫn cố gắng giữ thái độ tích cực và chuẩn bị sự kiện khác đã khiến fan Kpop trở nên đau lòng thay cho họ. Mặc dù chỉ là một sự kiện để bảng quảng cáo mừng sinh nhật cá nhân nhưng các thành viên X1 và fan đều bị "cấm cửa". Không chỉ Megabox hay Lotte, đáng chú ý nhất là ngay cả CGV - "người cùng nhà" của tập đoàn CJ ENM vốn là đơn vị đứng sau Produce X 101 cũng sẵn sàng quay lưng với Hangyul. 

Bình luận của Knet:

- Chắc là vì vụ thao túng phiếu bầu nên họ bị từ chối... Thường thì các rạp chiếu phim chẳng bao giờ từ chối mấy vụ quảng cáo này đâu mà.

- Ngay cả thành viên của Fromis9 còn được quảng cáo ở CGV cơ mà? Có khác biệt gì vậy? (chú thích: Fromis9 đến từ Idol School - một chương trình cũng đang rơi vào nghi vấn gian lận của Mnet)

- Lần đầu tiên tôi thấy một idol bị từ chối event quảng bá sinh nhật dù các fan đã gây quỹ tiền hết cả rồi. Cậu ấy còn không phải tội phạm cơ mà! 

- Trời ơi... Sao lại từ chối chứ? Chỉ là Hangyul thôi chứ có phải toàn bộ X1 đâu..

- Chắc là vì hình ảnh X1 nên rạp phim mới từ chối dù có kiếm được tiền đi nữa. Họ không muốn tường của họ có tên của cậu ấy hiện diện.

- Tôi hiểu vì sao họ bị từ chối nhưng mà... Chắc các fan buồn làm, trái tim tooiddau nhói.

- Fan trả tiền nhưng vẫn bị từ chối... Tất cả là vì vụ thao túng phiếu bầu rồi!

- Hangyul không có tội. Hãy ủng hộ Hangyul!

- CGV là kẻ xấu xa vì đã từ chối cậu ấy. 

Image

Các fan muốn cùng ăn mừng kì sinh nhật đầu tiên với tư cách là X1 của Hangyul thật ý nghĩa nhưng giờ đây nó cũng bị các rạp phim từ chối 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày