Hani xúc động tiết lộ những ngày chưa nổi tiếng, EXID vì không có tiền nên phải tự tay làm một điều - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 09 / 2018

Hani xúc động tiết lộ những ngày chưa nổi tiếng, EXID vì không có tiền nên phải tự tay làm một điều

Không thể tin được các thành viên EXID đã từng nghèo khó đến mức độ này.

Hiện giờ, EXID đã là nhóm nhạc nổi tiếng với fandom hùng hậu, nhiều bài hit, hợp đồng quảng cáo biểu diễn cũng kha khá. Nhưng trước khi có được ngày hôm nay, các thành viên EXID cũng phải trải qua những ngày khó khăn thiếu thốn.

Trong tập mới nhất của show thực tế Secret Unnie, Hani (EXID) cùng với đàn em Choi Yoo Jung (Weki Meki) đã cùng nhau xem lại các video thuở mới vào nghề của hai người. Và Hani thú nhận “Khi quảng bá ca khúc Up & Down, nhóm của chị nghèo đến độ chẳng có nổi stylist lo trang phục cho nhóm”.

Hani kể thêm “Bọn chị cần phải quảng bá Up & Down trên sân khấu, các chương trình truyền hình nhưng chẳng có đồ diễn đẹp. Nhóm còn chẳng có giày mới để đi đến showcase giới thiệu ca khúc nữa cơ. Cho nên các thành viên đã phải dùng bút dạ đen tô kín lên đôi giày trắng của mình để làm như nhóm có nhiều giày. Chẳng ngờ ca khúc này lại được khán giả yêu thích, và nhờ thế EXID đã có được ngày hôm nay”.

Xem ra rất nhiều nhóm nhạc K-Pop đều đã có thời kỳ thiếu thốn trang phục đến mức các thành viên phải tự sơn giày biểu diễn. Hồi đầu năm 2018, khi xem nhóm April biểu diễn thì các khán giả tinh mắt đã phát hiện ra một chi tiết lạ. Đó là bàn chân của Chaekyung bị lem màu sơn xanh từ giày. Một đôi giày bình thường, dù không phải hàng hiệu cũng chẳng bao giờ phai màu được như thế. Hóa ra Chaekyung đã dùng sơn màu xanh phun kín đôi giày cũ màu trắng của mình, để có đôi giày mới màu xanh lam.

Tiếc rằng đôi giày chưa kịp khô mà Chaekyung đã phải mang lên sân khấu, khiến cho sự cố xảy ra. Dĩ nhiên khán giả không hề trách móc gì Chaekyung vì chuyện này, ngược lại còn bày tỏ thương cảm hoàn cảnh khó khăn của các cô gái và cho rằng công ty quản lý chưa chăm sóc cho nhóm April được chu đáo



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày