Hashtag "4yearswithBTS" đã đứng top #1 trending toàn thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Hashtag "4yearswithBTS" đã đứng top #1 trending toàn thế giới

Đây là một hành động của ARMY chúc mừng thần tượng của mình nhân kỷ niệm 4 năm debut của các chàng trai nhà Big Hit.

BTS kỷ niệm 4 năm debut

BTS chính thức debut vào ngày 13 tháng 6 năm 2013 với ca khúc chủ đề "No More Dream" thuộc album đầu tay "2 Cool 4 Skool" và sau đó nhóm đã phát hành 2 full album và 4 mini album ở Hàn Quốc cũng như single, phiên bản repackaged và những sản phẩm phát hành tại Nhật Bản.

Mặc dù BTS xuất thân từ một công ty nhỏ, không mấy tên tuổi nhưng họ đã đạt được nhiều thành công vượt bậc ở trong và ngoài nước. Đặc biệt trong năm vừa qua, BTS liên tục ghi dấu ấn khó phai với cộng đồng fan quốc tế. Ca khúc chủ đề "Spring Day" thuộc album mới nhất của nhóm "You Never Walk Alone" đã lập nên nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng toàn cầu như Billboard và iTunes. Chưa kể, BTS còn trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được vinh danh tại Billboard Music Awards.

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4, BTS đã khởi động dự án “BTS Festa” từ đầu tháng 6 này. Đây là dự án mà BTS xem như một món quà ý nghĩa nhất dành tặng đến người hâm mộ. Các thành viên trong nhóm liên tục “đánh lẻ” để tạo nên sự bất ngờ. Mở đầu là phiên bản "We Don’t Talk Anymore” của Jungkook and Jimin, clip dance practice của ca khúc "Not Today""I Like It Part 2", sau đó là bản ballad kết hợp giữa Rap Monster và V mang tên "4 O'Clock".

BTS kỷ niệm 4 năm debut

Ngay thời điểm bước qua ngày 13 tháng 6, trưởng nhóm Rap Monster đã tweet loạt hình ảnh để tự chúc mừng sinh nhật của nhóm. Đó chính là những khoảnh khắc của anh chàng từ khi debut cho đến gần đây nhất. Sau đó, Rap Monster tiếp tục chia sẻ bức ảnh chụp chung với Suga vào năm 2013. Ngoài ra, anh chàng cũng tiết lộ hình ảnh của V và J-Hope ở cái thuở cả hai trông còn rất trẻ. "Cảm ơn vì đã chúc mừng 4 năm thành lập nhóm, tất cả mọi người", trưởng nhóm BTS viết.

BTS kỷ niệm 4 năm debut

BTS kỷ niệm 4 năm debut

BTS kỷ niệm 4 năm debut

Những hình ảnh của BTS tràn ngập trên Twitter từ rạng sáng hôm nay

Trong khi đó, người hâm mộ đã chung tay chúc mừng và thể hiện tình yêu với BTS trên Twitter. Vào lúc 12h55 sáng nay (theo giờ Hàn Quốc) thì hashtag "4yearswithBTS" đã đứng top #1 trending toàn thế giới.

Cũng trong hôm nay, BTS sẽ tổ ăn mừng lễ kỷ niệm 4 năm debut với người hâm mộ tại sự kiện "Home Party", được phát sóng trực tiếp trên V Live của Naver lúc 8h tối.

Xin chúc mừng một ngày ý nghĩa với BTS và ARMY!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày