Hậu scandal Kyunghee, Jung Yonghwa (CNBlue) quyết định rút khỏi vị trí MC cho talkshow mới dẫn cùng Kang Ho Dong - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 01 / 2018

Hậu scandal Kyunghee, Jung Yonghwa (CNBlue) quyết định rút khỏi vị trí MC cho talkshow mới dẫn cùng Kang Ho Dong

Điều khiến người hâm mộ lo lắng hơn nữa là, rất có thể concert sắp tới của Yonghwa cũng sẽ bị ảnh hưởng vì làn sóng phản ứng tiêu cực của dư luận hiện nay.

Sau khi báo chí lẫn công ty quản lý xác nhận rằng Jung Yonghwa (CNBlue) chính là nam thần tượng trong vụ ồn ào "chạy trường" đang được cả dư luận Hàn Quốc hết sức quan tâm, hình ảnh của anh đã bị tổn hại nặng nề. Chính vì thế, người hâm mộ đang rất lo lắng rằng các hoạt động giải trí và âm nhạc của anh hiện tại và trong tương lai cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và thực tế đã chứng minh nỗi lo của người hâm mộ là hoàn toàn có cơ sở!

Jung Yonghwa rời khỏi vị trí MC cho TALKMON

Mới đây, Yonghwa đã quyết định sẽ tình nguyện rút khỏi vị trí MC cho talkshow mới của đài Olive TV có tên là "TALKMON".  Công ty quản lý FNC Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức về quyết định này của Yonghwa: "Sau khi trăn trở rất nhiều, Jung Yonghwa đã nói với ekip sản xuất rằng cậu ấy sẽ rời khỏi chương trình. Jung Yonghwa muốn chịu trách nhiệm về cuộc tranh cãi ngày hôm nay, và cậu ấy cũng không muốn trở thành gánh nặng cho chương trình". 

Cuối cùng, FNC gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai có thể bị ảnh hưởng vì quyết định rời chương trình của Yonghwa: "Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến ekip sản xuất, các thành viên trong chương trình và khán giả phải thất vọng". Trước đó, Jung Yonghwa đã được chọn là một trong những MC chính của chương trình "TALKMON" cùng với Kang Ho Dong và Lee Soo Geun. Chương trình chỉ mới phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15 tháng 1 vừa qua.

Jung Yonghwa rời khỏi vị trí MC cho TALKMON

Trong khi đó, người hâm mộ cũng rất lo lắng rằng concert của Yonghwa vào cuối tuần này sẽ phải đối mặt với nguy cơ hủy bỏ trước sức ép từ dư luận. Khi những thông tin xác nhận danh tính của Yonghwa vừa được công bố sáng nay, phía FNC cho biết họ sẽ thảo luận lại về việc có để concert tiếp tục diễn ra như dự kiến hay không. Và mới đây, công ty này cho biết concert Room662 tại Seoul vẫn sẽ được tổ chức vào ngày 20 và 21 tháng 1. Tuy nhiên, phần gặp gỡ báo chí vào lúc 17 giờ ngày 21 tháng 1 sẽ bị hủy bỏ.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày