Hé lộ kinh ngạc trước sức ảnh hưởng của Tzuyu (Twice) đến nền kinh tế Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 09 / 2016

Hé lộ kinh ngạc trước sức ảnh hưởng của Tzuyu (Twice) đến nền kinh tế Hàn Quốc

Một cô bé người nước ngoài debut tại Hàn Quốc chưa tròn 1 năm lại có tác động to lớn như thế đến ngành du lịch xứ sở kim chi!

Kể từ khi ra mắt trong nhóm nhạc tân binh Twice trực thuộc JYP Entertainment vào tháng 10 năm 2015, Tzuyu đã vươn đến một mức độ nổi tiếng chưa từng có trong tiền lệ ngành giải trí Hàn Quốc.

Tzuyu

Mặc dù chỉ vừa bước sang tuổi 18 vào năm nay (theo cách tính tuổi của Hàn Quốc), nhưng Tzuyu đã dễ dàng chiếm trọn trái tim của các fan trên khắp Đại Hàn Dân Quốc cũng như toàn thế giới với ngoại hình xuất chúng, tính cách cởi mở thú vị. Trong thực tế, Tzuyu đã trở thành một biểu tượng tại Hàn Quốc khi cô tự mình góp phần thay đổi cái nhìn của mọi người về nền văn hóa nước này.

Theo những thống kê gần đây của Hiệp hội Du lịch Hàn Quốc, lượng khách du lịch đến thăm nước này đã tăng gia tăng đến 55.6% vào tháng 8, đạt kỉ lục 1.66 triệu người so với 1.07 triệu khách vào năm ngoái. Thậm chí, nếu tính đến việc dịch MERS hoành hành vào năm ngoái khiến lượng khách du lịch giảm đi đáng kể, thì số lượng người ghé thăm Hàn Quốc trong năm nay cũng đã tăng đến 15% nếu so sánh với năm 2014.

Chắc chắn sẽ có rất nhiều người đặt câu hỏi rằng, những dữ liệu này thì có liên quan gì đến Tzuyu! Vấn đề nằm ở chỗ, trong lượng khách du lịch đến Hàn Quốc vào năm nay, số khách đến từ Đài Loan đã có một sự gia tăng khủng khiếp, lên đến 310% so với năm ngoái (đồng thời cũng đạt mức tăng trưởng 33% so với năm 2014).

Tzuyu

Các chuyên gia phân tích rằng, Hàn Quốc trở nên nổi tiếng hơn với người Đài Loan bởi vì mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước đã được cải thiện hơn rất nhiều. Chưa kể, sau khi Tzuyu trở thành gương mặt đại diện của Twice, mức độ nổi tiếng của cô đã góp phần tô vẽ hình ảnh đất nước và cả ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc thêm phần tươi sáng và tốt đẹp hơn trong mắt người Đài Loan, giúp Hàn Quốc trở thành một nơi đáng ghé thăm hơn trong suy nghĩ của nhiều khách du lịch!

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày