Hé lộ lịch trình của 'Hoàng tử lai' Kim Samuel tại Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 03 / 2018

Hé lộ lịch trình của 'Hoàng tử lai' Kim Samuel tại Việt Nam

Mới đây, ban tổ chức 'Nhạc hội song ca' vừa hé lộ lịch trình trong thời gian lưu lại Việt Nam của 'Hoàng tử lai' Kim Samuel.

 

 

Sau lần đầu đến Việt Nam tham dự lễ trao giải MAMA tại TP.HCM vào cuối năm 2017, fan Việt sẽ tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng thần tượng của mình một lần nữa. Mới đây, nhà sản xuất 'Nhạc hội song ca – Deut Song Festival' mùa 2 đã xác nhận sự có mặt của Kim Samuel trong vai trò khách mời tại tập mở màn.

Tối ngày 1/4/2018, chàng 'Hoàng tử lai' sẽ đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó nghỉ ngơi tại một khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng để chuẩn bị cho buổi ghi hình ngày hôm sau.

Nếu các fan muốn chiêm ngưỡng thần tượng của mình thì đây chính là cơ hội không thể bỏ qua. Kim Samuel sẽ có mặt tại các địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM như phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, trung tâm thương mại Quận 7…để tham gia một tour ghi hình đặc biệt.

Đáng chú ý nhất, tiêu điểm cho chuỗi hoạt động này là buổi ghi hình ngày 3/4 tại phim trường huyện Nhà Bè, Q.7. Đây là buổi ghi hình tập mở màn của chương trình 'Nhạc hội song ca' mùa 2. Trong tập mở màn này, sẽ có duy nhất một ca sĩ Việt Nam được song ca cùng 'chàng hoàng tử' bước ra từ chương trình thực tế Produce 101.

Sau khi buổi ghi hình kết thúc, Kim Samuel sẽ rời Việt Nam vào tối ngày 3/4.

Chương trình Nhạc hội song ca - Duet Song Festival sẽ phát sóng tập đầu tiên của mùa 2 vào ngày 15/4 trên kênh HTV7.

Hé lộ lịch trình của 'Hoàng tử lai' Kim Samuel tại Việt Nam 0 Hé lộ lịch trình của 'Hoàng tử lai' Kim Samuel tại Việt Nam 1

Vẻ đẹp của chàng Kim Samuel làm bao trái tim thiếu nữ ngây ngất. 

Vẻ đẹp của chàng Kim Samuel làm bao trái tim thiếu nữ ngây ngất.


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày