Heechul bật cười khi được Ki Hee Hyun chọn làm mẫu người lý tưởng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Heechul bật cười khi được Ki Hee Hyun chọn làm mẫu người lý tưởng

Được những nữ thần tượng xinh đẹp này lựa chọ là niềm hạnh phúc của bất cứ "đấng mày râu" nào.

Jung Chae Yeon và Ki Hee Hyun của DIA đã xuất hiện trong chương trình 'Lipstick Prince 2 'được phát sóng vào ngày 1 tháng 6 vừa rồi! Trong cuộc trò chuyện giữa họ, Ki Hee Hyun đã tiết lộ rằng mẫu người lý tưởng của cô là Heechul - MC của Super Junior! Cô ấy giải thích, 'Tôi thích những người đàn ông có khuôn mặt đẹp và ngắn', khiến Heechul bật cười.

Ai trong số các thành viên 'Lipstick Prince 2' phù hợp nhất với loại hình lý tưởng của Jung Chae Yeon? Cô ấy nói, 'Mẫu người lý tưởng của tôi là người lắng nghe những gì tôi nói, thật là tử tế.' Sau đó cô ấy chọn P.O của Block B, lý luận, 'P.O-sunbaenim sẽ lắng nghe tôi tốt, phải không?' Tất nhiên, điều này làm cho P.O. hạnh phúc, vì anh ấy cũng tiết lộ rằng anh ấy là fan của Jung Chae Yeon.

Ki Hee Hyun cũng có câu chuyện để chia sẻ về Shownu của MONSTA X! Hóa ra, cô ấy là bạn thân của thành viên IM nhóm MONSTA X, cô kể một câu chuyện vui giữa hai người: 'Một lần, chúng tôi đang nói chuyện qua điện thoại, tôi đã nói với IM rằng tôi đã xem màn biểu diễn của nhóm họ, nó thật sự dễ thương, và một vài lời khen tương tự vậy, rồi hỏi, ' Shownu là người lãnh đạo của nhóm à?'. Nhưng rồi anh ta cắt ngang tôi bằng câu nói: 'Bạn không phải là kiểu của Hyung đâu '. (Hyung là tên thật của Shownu)

Shownu tỏ ra bối rối vì tại sao IM đặt một bức tường giữa anh và Ki Hee Hyun như thế, đã 'khóc lóc': 'Chang Kyun-ah (tên thật của IM)'.Trong khi đó, tập này cũng đánh dấu sự kết thúc của 'Son son son' 2. OnStyle hiện đang tìm kiếm các ứng viên vào mùa 3.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày