Heechul (Super Junior) khéo léo trả lời khi bị hỏi về giới tính - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

Heechul (Super Junior) khéo léo trả lời khi bị hỏi về giới tính

Câu trả lời tế nhị và biết quan tâm người khác của anh khiến mọi người "đổ gục".

Kim Heechul (Super Junior) là một trong số những idol có tính cách “4D” điển hình nổi tiếng nhất ở Kpop. Ở anh hội tụ đủ yếu tố “độc – lạ - quái” nhưng cũng rất thẳng thắn, hài hước và đáng yêu. Tuy nhiên, điểm giúp anh nhận được nhiều sự chú ý hơn cả chính là ngoại hình. Không sai khi nói rằng Heechul thuộc top mỹ nam “đẹp hơn hoa”.

Câu trả lời khéo léo không thể bắt bẻ của Heechul (Super Junior) khi bị soi mói về giới tính

Dù đã hoạt động ở Kpop nhiều năm và thuộc hàng “lão làng”, thế nhưng sự tươi trẻ, làn da trắng mịn, đôi mắt mơ màng và nụ cười cực duyên của anh cũng khiến bao trái tim thổn thức. Cũng chính vì nét đẹp khá phi giới tính này, cộng với không ít lần Heechul bạo dạn để những kiểu tóc dài, tóc xoăn “ajuma” hay tóc xù được chải chuốt kỹ lưỡng, … nhiều người cho rằng anh có vấn đề về giới tính.

Câu trả lời khéo léo không thể bắt bẻ của Heechul (Super Junior) khi bị soi mói về giới tính

Phong cách "độc lạ" của Heechul

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Yonhap News, Kim Heechul đã có những bày tỏ hết sức sâu sắc về vấn đề này. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh anh chàng tếu táo, thích đùa và có phần trẻ con thường ngày, Heechul đã thể hiện những suy nghĩ rất trưởng thành và cái nhìn thấu đáo về cảm xúc của mọi người xung quanh.

Trên chương trình Knowing Bros, Heechul đã hé lộ rằng trong thời gian gần đây, một post online cho rằng anh là người đồng tính bỗng xuất hiện trên feed mạng xã hội. Đáng nói hơn, Heechul chính là người đọc được bài đăng này và anh cảm thấy shock nặng.

Câu trả lời khéo léo không thể bắt bẻ của Heechul (Super Junior) khi bị soi mói về giới tính

Những tin đồn về giới tính của Heechul đã râm ran từ lâu, thế nhưng việc chính anh phải đối mặt với lời lẽ cay nghiệt đồn thổi thật là điều không dễ dàng. Khi được hỏi liệu có cảm thấy stress và lo lắng sau khi đọc post không, Heechul cho biết anh cũng ý thức được về bản thân mình và để còn chọn cách nuôi râu cũng như cắt tóc để bộc lộ phần nam tính hơn.

Tuy nhiên, thay vì chọn cách từ chối thẳng thừng và mạnh miệng cho mình không phải là người đồng tính, Heechul lại ý tứ và tế nhị hơn khi đưa ra câu trả lời khéo léo:

“Tôi không phải là gay. Tôi vẫn thích phụ nữ đấy thôi. Thế nhưng tôi lại nhận ra rằng nếu kịch liệt bác bỏ điều này thì thật thô lỗ và gây tổn thương cho những người là gay thật. Đây là vấn đề sở thích cá nhân và mỗi người lại giữ cho riêng mình các giá trị khác nhau. Tôi quyết định sẽ không quan tâm nếu mọi người có thành kiến về lối suy nghĩ như thế của mình.”

Anh cho biết thêm: “Gần đây, những tin đồn dạng như vậy được đăng khá nhiều trong cả group chat giữa các thành viên Super Junior và quản lý. Trong khi đọc, tôi cứ nghĩ rằng: “Cái này nói về ai đây?” và hóa ra họ đang bàn luận về chính tôi. Tôi cùng các thành viên khác đã cười rất nhiều về chuyện này. Khi công ty quản lý hỏi có nên giải quyết những tin đồn thất thiệt, tôi nói “không”. Đương nhiên chúng tôi sẽ xử lý nếu những tin đồn này phạm đến điều gì bất hợp pháp. Lúc đầu tôi cũng chẳng thích thú gì với những lời đồn độc địa này, chính vì vậy tôi còn nuôi râu và đi cắt tóc. Nhưng gần đây, tôi nói về những tin đồn này nhiều đến mức mẹ tôi còn nhắn tin và hỏi rằng tôi sẽ làm gì nếu bị “dính” vào những loại đồn thổi thế này, haha.”

Heechul vừa dứt lời, nhiều tràng pháo tay đã vang lên đồng thuận với cách ứng xử uyển chuyển, vừa hài hước nhưng cũng đầy ý nhị của anh. Nếu Heechul phản ứng gay gắt, anh đã có thể khiến cộng đồng LGBT chịu tổn thương, nhưng anh đã cực kỳ cân nhắc để chọn câu trả lời vừa thẳng thắn nhưng cũng không khiến ai phải đau lòng.

Câu trả lời khéo léo không thể bắt bẻ của Heechul (Super Junior) khi bị soi mói về giới tính

Trước đây, Heechul từng tiết lộ phương pháp hẹn hò “kín” vô cùng độc đáo của anh: Cải trang thành nữ để đi chơi cùng bạn gái. Tuy nhiên, anh chàng “4D” của Super Junior cũng cho biết anh từng nhiều lần bị người yêu chia tay thẳng thừng vì tính cách … “bad boy” của mình. Heechul không ít lần bày tỏ tình cảm đối với các mỹ nữ trong làng giải trí Kpop tuy nhiên danh tính bóng hồng thật sự của Heechul chưa từng được tiết lộ. Anh cũng rất vô tư trong việc kề vai sát cánh, thân thiết bày tỏ sự quan tâm chăm sóc đối với các cô em gái nhà SM như Taeyeon, Seohyun, Tiffany …

Câu trả lời khéo léo không thể bắt bẻ của Heechul (Super Junior) khi bị soi mói về giới tínhCâu trả lời khéo léo không thể bắt bẻ của Heechul (Super Junior) khi bị soi mói về giới tínhCâu trả lời khéo léo không thể bắt bẻ của Heechul (Super Junior) khi bị soi mói về giới tínhCâu trả lời khéo léo không thể bắt bẻ của Heechul (Super Junior) khi bị soi mói về giới tính

Heechul rất thân thiết bên cạnh các cô em nhà SM

Gần đây nhất, rộ lên tin đồn Heechul đang hẹn hò cùng Lý Phi Nhi - bạn gái cũ của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

Liệu bóng hình này có phải Kim Heechul?

Đào hoa, đa tình là thế nhưng Heechul vẫn đang lẻ bóng một mình, hưởng thụ cuộc sống của một chàng trai độc thân vui tính. Dù có thế nào, anh vẫn biết rõ rằng mình mãi không cô đơn, bởi còn đó vô vàn tình yêu đến từ các fan – những người luôn dõi theo và ủng hộ Heechul bằng cả trái tim.  

Lokey lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày