Heo Youngsaeng (SS501) tái hiện hit của đối thủ DBSK - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 27 / 06 / 2016

Heo Youngsaeng (SS501) tái hiện hit của đối thủ DBSK

Bản hit "Mirotic" đình đám của DBSK đã được Heo Youngsaeng (SS501) tái hiện lại trong chương trình Duet Song Festival.

Trong tập phát sóng mới nhất của Duet Song Festival - chương trình song ca giữa nghệ sĩ và khán giả đang gây được nhiều tiếng vang trong thời gian gần đây, một loạt giọng ca nội lực đã xuất hiện như Heo Youngsaeng (SS501), Song Jieun (Secret), cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại S.E.S - Bada, Na Yoonkwon, John Park và Im Junghee.

Duet Song Festival đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn xúc động

Format của chương trình là mỗi nghệ sĩ cùng với bạn diễn không phải người nổi tiếng sẽ làm mới lại một ca khúc tự chọn, và sau đó, các khán giả có mặt trong trường quay sẽ trực tiếp chấm điểm cho mỗi cặp. Sau tất cả các phần dự thi, cặp đôi có điểm số cao nhất sẽ trở thành những người thắng cuộc trong tập phát sóng hôm đó.

Ở tập mới nhất ngày 25/6, khán giả đã được chứng kiến hàng loạt những bản cover mới mẻ cùng những màn rượt đuổi điểm số gây cấn giữa các cặp đôi của John Park với "I Don’t Care" (2NE1), Bada với "Like Being Hit By A Bullet" (Baek Jiyoung), Im Junghee với "Dream" (Cho Yongpil) và Na Yoonkwon với "Proposal" (Noel).

"Like Being Hit By A Bullet" (Baek Jiyoung) - Bada

"Proposal" (Noel) - Na Yoonkwon

"Is It Still Beautiful" (Kim Yeonwoo) - Song Jieun 

"Dream" (Cho Youngpil) - Im Junghee

"I Don't Care" (2NE1) - John Park

Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất của tập tuần này lại đến từ Heo Youngsaeng - giọng ca chính của SS501. Với thứ tự trình diễn cuối cùng, tưởng đâu Youngsaeng sẽ chịu nhiều áp lực từ những tiết mục quá xuất sắc trước đó. Thế nhưng, thành viên SS501 đã cùng bạn diễn đem đến sự kinh ngạc lớn cho khán giả khi lựa chọn ca khúc "Mirotic" - bản hit đình đám gắn liền với đỉnh cao sự nghiệp DBSK. SS501 và DBSK là cặp đối thủ lẫy lừng một thời, thế nên việc Youngsaeng chọn cover ca khúc của nhóm nhạc SM khiến nhiều người vô cùng thích thú!

mirotic Giọng ca chính của SS501 gây bất ngờ cho người xem

Giọng hát đầy nội lực của cả Heo Youngsaeng lẫn bạn diễn khiến nhiều khán giả phải “nổi da gà”, đặc biệt là ở những đoạn cao trào của bài hát. Có thể thấy trong suốt phần trình diễn, Heo Youngsaeng và Lee Junghyuk luôn nhận được những tràng vỗ tay khích lệ rất nhiệt tình đến từ khán giả có mặt tại trường quay.

Tiết mục cover "Mirotic" của Heo Youngsaeng cùng bạn diễn Lee Junghyuk

Kết quả cuối cùng, màn trình diễn xuất thần này đạt được số điểm 453 điểm, giúp Heo Youngsaeng và đồng đội trở thành cặp đôi giành chiến thắng trong tập thi tuần này. Sau khi chứng kiến kết quả này của bản thân, Youngsaeng đã khiến nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ: “Đây là chiến thắng đầu tiên mà tôi giành được trong suốt 6 năm qua!”.

Kể từ năm 2010 đến nay, SS501 gần như “đóng băng” mọi hoạt động nhóm sau khi nhóm nam này kết thúc hợp đồng với công ty quản lý DSP. Trong suốt 6 năm nay, cả 5 thành viên chủ yếu tập trung vào các hoạt động solo. Mãi cho đến đầu năm 2016, Heo Youngsaeng mới cùng nhóm nhỏ SS301 tái xuất làng nhạc. Thời gian gần đây, SS301 đang quảng bá ca khúc mới "Ah-Ha" trên các show âm nhạc hàng tuần.

Heo-Young-Saeng Heo Youngsaeng: "Đã 6 năm rồi tôi mới biết đến cảm giác chiến thắng"

Tiết mục của Youngsaeng không chỉ khiến khán giả thích thú mà còn khiến các Kpop fan bất ngờ bởi DBSK và SS501 từng được coi là những “kỳ phùng địch thủ” trong thời hoàng kim của mình vào khoảng những năm 2008-2009. Đồng thời, sự lựa chọn của thành viên SS501 cũng đã giúp cho cộng đồng Cassiopeia cảm thấy được an ủi phần nào khi scandal của Park Yoochun đang có những diễn biến ngày càng phức tạp.

Lựa chọn cover "Mirotic" của Youngsaeng có thể xem là một món quà gửi đến Cass trong giai đoạn khó khăn hiện nay
 

Bản hit "Mirotic" tạo nên một thời kì đỉnh cao của DBSK

Ngay sau khi chương trình kết thúc, bản cover "Mirotic" của Youngsaeng đã nhanh chóng "gây bão" trên các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc. 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày