Hết đeo bám Hwang Minhyun, sasaeng fan này chuyển sang lục tung vali của thực tập sinh visual nổi bật nhất nhì "Produce X101" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 04 / 2019

Hết đeo bám Hwang Minhyun, sasaeng fan này chuyển sang lục tung vali của thực tập sinh visual nổi bật nhất nhì "Produce X101"

Người hâm mộ quá khích này thậm chí còn không ngần ngại chia sẻ "thành quả" trên trang cá nhân.

Mới đây, một cô gái có nickname Duckie Choi đã đăng tải loạt ảnh trên Instagram Story khoe “chiến tích” ghé ký túc xá (KTX) của dàn thực tập sinh nam show sống còn Produce X 101. Cô còn lục tung vali của họ và viết: “Chết tiệt, dường như không có đồ ăn gì ngon bên trong, tất cả bọn họ đều mang bánh snack”.

 

Hình ảnh phòng KTX của dàn thí sinh Produce X 101 được Duckie Choy chia sẻ trên Instagram Story.

 

Hành động xâm nhập bất hợp pháp của Duckie nhanh chóng tạo nên cơn phẫn nộ trong cộng đồng fan series Produce của Mnet. Bởi Duckie Choi không phải là một sasaeng (fan cuồng bám đuôi) lạ mặt. Cô chính là người chuyên đeo bám, mua bán thông tin về cựu thành viên Wanna One Hwang Minhyun. Chính Minhyun cũng nhẵn mặt và từng tỏ thái độ khó chịu vì Duckie Choi luôn muốn tiếp cận gần gũi với anh.

Theo Duckie Choi chia sẻ trên Instagram, thành viên yêu thích của cô ở Produce mùa này là thực tập sinh điển trai Cha Junho. Cộng đồng fan của anh chàng đang vô cùng lo sợ và mong muốn Mnet thắt chặt an ninh hơn để đảm bảo an toàn cho thần tượng mình nói riêng và các thí sinh khác nói chung.

 

Thực tập sinh điển trai Cha Junho được cho là mục tiêu khiến Duckie Choi đột nhập KTX của của dàn thí sinh Produce X 101.

Cha Junho là thực tập sinh của Woollim Entertaiment. Anh chàng sinh năm 2002 này sở hữu ngoại hình sáng, được cho là có nét pha trộn giữa mỹ nam Cha Eun Woo (ASTRO) và L (INFINITE) - biểu tượng nhan sắc của Woollim. Ở tuổi 17, Cha Junho cao 1m74 và vẫn tiếp tục phát triển. Cha Junho hiện đang theo học khoa thanh nhạc tại Trường trung học Nghệ thuật Hanlim. Cậu là bạn đồng niên của TXT Taehyun. Trước khi chính thức xuất hiện với tư cách một thực tập sinh trong Produce X 101, Cha Junho từng gây sốt với loạt hình đời thường siêu dễ thương.

d1y hprx4aw 4y

d1y lpdx0aafurr

Loạt ảnh pre-debut gây xao xuyến con tim của Junho 

 

d2jrcciukaasvgk

Và những hình ảnh của Junho tại Produce X101 cũng nhanh chóng gây sốt trên MXH

Produce 101 là chương trình thực tế sống còn của đài Mnet. Các thực tập sinh sẽ trải qua thời gian luyện tập khắc nghiệt và thi đấu quyết liệt. Cuối chương trình, những người có phiếu bầu cao nhất từ cư dân Hàn Quốc sẽ được ra mắt cùng nhau. Các nhóm nhạc bước ra từ chương trình như I.O.I (2016), Wanna One (2017), IZone (2018) đều nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả. Mùa 2019 mang tên Produce X 101 hứa hẹn sẽ đào tạo ra nhóm nhạc nam nổi tiếng và thành công không thua kém tiền bối. Dự kiến, chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 21h ngày 3/5.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày