Hết diss BTS, B Ray lại đạo nhái trắng trợn album của Baekhyun (EXO): Bị chỉ trích quá nhiều nên phải xóa vội bài đăng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 14 / 04 / 2020

Hết diss BTS, B Ray lại đạo nhái trắng trợn album của Baekhyun (EXO): Bị chỉ trích quá nhiều nên phải xóa vội bài đăng?

Sau những vụ lùm xùm phát ngôn về BTS, hôm nay B Ray tiếp tục 'đụng chuyện' với fan Kpop khi bị phát hiện đạo nhái ý tưởng album của Baekhyun (EXO).

Nhắc đến B Ray, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam có lẽ sẽ nhớ đến những vụ việc gây tranh cãi liên quan đến BTS hơn là về tài năng hay sản phẩm âm nhạc của nam rapper. Trước đó, B Ray từng nhiều lần có những lời nói 'động chạm' đến nhóm nhạc nhà Big Hit và fandom ARMY khiến những cuộc khẩu chiến trên mạng nổ ra tưng bừng. Bên cạnh đó, nam rapper cũng từng dính vào những nghi án đạo ý tưởng Kpop trong những sản phẩm âm nhạc của mình. 

Vào hồi cuối tháng 3/2020, B Ray từng bị fan BTS cáo buộc đạo nhái do sản phẩm âm nhạc mới ra mắt Do For Love của nam rapper quá giống bài hát Shadow của thành viên Suga. Tuy nhiên, B Ray đã nhanh chóng phản pháo lại những nghi vấn này bằng cách đăng video chứng minh Do For Love được sáng tác vào tháng 5/2019, còn Shadow thì đến tận đầu năm 2020 mới chính thức được phát hành.

B Ray là một cái tên không có được thiện cảm của fan Kpop Việt Nam

Vụ việc này vừa chỉ mới qua đi thì mới ngày hôm nay (14/4), B Ray lại tiếp tục bị 'bóc phốt' đạo nhái ý tưởng Kpop. Lần này đã không còn là 'mối nhân duyên' với BTS nữa mà đã chuyển sang EXO, mà cụ thể là thành viên Baekhyun. Cụ thể, B Ray đã đăng bài viết lên trang fanpage của mình để quảng bá cho album Loser2Lover. Tuy nhiên đáng chú ý là hình ảnh thiết kế được sử dụng lại quá giống hình bìa album solo City Lights của Baekhyun.

Hình ảnh mà B Ray đăng tải (bên trái) giống hệt như bìa album City Lights của Baekhyun (EXO) 

Ai cũng biết Baekhyun năm ngoái đã có một màn solo cực kỳ thành công cùng album City Lights. Tính đến lúc này, album đã tiêu thụ được hơn 500 nghìn bản, ngay cả ca khúc chủ đề UN Village cũng 'ăn nên làm ra' trên hệ thống BXH nhạc số Hàn Quốc. Sự nổi tiếng của album này là điều không ai có thể phủ nhận. Chính vì lý do đó chỉ vừa nhìn qua hình B Ray đăng thì fan Kpop, đặc biệt là các EXO-L đã tố cáo nam rapper đạo nhái ý tưởng trắng trợn. 

Bìa album solo City Lights của Baekhyun

Theo như netizen, đây chẳng còn là 'đạo nhái sương sương' nữa mà là copy từng chi tiết một: Từ phần bố cục ảnh, mảng giấy xé rách, mã code cũng y xì đúc. Thậm chí đến cả kiểu tạo dáng của B Ray với kiểu mặc áo khoác 'hờ hững' cũng chẳng khác nào bản gốc của Baekhyun. Chính vì lý do đó mà mọi người đã chỉ trích nam rapper vốn xem thường Kpop và fan Kpop nhưng nay lại đi đạo nhái như vậy thì thật khó chấp nhận được.

 
Các fan Kpop tức giận với hành vi đạo nhái trắng trợn của B Ray
 
 
Phát ngôn cũ của B Ray 'hot' trở lại sau màn bị tố copy bìa album của Baekhyun

Vì nhận về quá nhiều gạch đá nên hiện tại B Ray đã gỡ bài đăng này. Tuy vậy nam rapper vẫn chưa có một lời giải thích nào cho vụ việc đạo nhái bìa album của Baekhyun (EXO). Hiện các fan Kpop vẫn còn đang rất tức giận và yêu cầu B Ray cũng ê kíp phải giải thích rõ ràng vụ việc lần này. 

Bạn nghĩ gì về vụ việc B Ray lại bị tố đạo nhái ý tưởng album của Baekhyun (EXO)? 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: CỰU GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO YG GÂY TRANH CÃI KHI GỌI LISA (BLACKPINK) VÀ MARK (NCT) LÀ 2 IDOL ĐỈNH NHẤT THẾ HỆ MỚI: 'HỌ SẼ NẮM GIỮ TƯƠNG LAI CỦA KPOP'

XEM THÊM: 6 IDOL KPOP VỪA LÀ MAIN VOCAL VỪA SỞ HỮU VISUAL NỔI BẬT TRONG LÒNG KNET: NHIỀU ĐẠI DIỆN CỦA GIRLGROUP GEN 3 BỊ LÃNG QUÊN!

XEM THÊM: 6 BỘ ẢNH TẠP CHÍ KẾT NAM – NỮ ĐẸP NHẤT KPOP: SEHUN VÀ IRENE LÀ HUYỀN THOẠI NHƯNG NÓNG BỎNG NHẤT, KHIẾN FAN KHÓ QUÊN NHẤT LẠI LÀ CẶP THỨ 6

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày