HIGHLIGHT bất ngờ thông báo comeback ngay ngày kỷ niệm 9 năm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 10 / 2018

HIGHLIGHT bất ngờ thông báo comeback ngay ngày kỷ niệm 9 năm debut

HIGHLIGHT kỷ niệm chín năm debut bằng một màn comeback bất ngờ.

Ngày 15/10, Highlight đã có buổi phát sóng trực tiếp trên V App kỷ niệm chín năm debut. Các thành viên Yong Joon Hyung, Yang Yo Seob, Lee Ki Kwang và Son Dong Woon đã xuất hiện và chuẩn bị hai món quà dành tặng fan hâm mộ, những người đang chờ đợi tin tức về hoạt động tiếp theo của nhóm sau khi Yoon Doo Joon nhập ngũ.

 



Đầu tiên, nhóm thông báo sẽ phát hành ca khúc mới vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10. Tiếp đến, nhóm cũng bất ngờ cho biết sẽ tổ chức concert độc quyền tại Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic trong hai ngày 24-25/11, và nhận được những lời cảm ơn cùng sự kỳ vọng từ người hâm mộ.

 

Ngày hôm đó, các thành viên đã lần lượt phát biểu cảm nghĩ của mình. Son Dong Woon cho biết: "Mới đó mà đã chín năm rồi... Tới bây giờ tôi cũng không thể tin là mình đang được gặp gỡ khán giả qua buổi phát sóng trực tiếp như thế này". Lee Ki Kwang chia sẻ: "Sau chín năm, kinh nghiệm và tuổi tác của chúng tôi cũng ngày một tăng lên. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các fan đã luôn đồng hành cùng nhóm và mong các bạn hôm nay cũng sẽ thật vui vẻ". Yang Yo Seob và Yong Joon Hyung cũng cho hay: "Chúng tôi rất biết ơn vì ngày hôm nay chúng ta có thể cùng nhau trải qua quãng thời gian này. Dù hiện tại không có đầy đủ các thành viên nhưng tấm lòng của tất cả vẫn luôn đồng hành cùng nhau".

 



Bên cạnh đó, nhóm đã tưng bừng ăn mừng kỷ niệm chín năm debut cùng người hâm mộ thông qua các trò chơi được chuẩn bị sẵn và giao lưu với họ qua màn hỏi đáp trực tiếp.

Ca khúc mới của Highlight sẽ được phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10 thông qua các trang nhạc trực tuyến. Và concert độc quyền sắp được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic trong hai ngày 24-25/11 sẽ mở đợt đặt vé trên trang Interpark từ ngày 23/10.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày