Highlight chính thức "debut" dưới tên mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Highlight chính thức "debut" dưới tên mới

Vẫn những con người ấy, liệu khi khoác lên mình diện mạo mới với 1 cái tên mới, thành công có tiếp tục đến với các chàng trai?

Sau bao ngày khiến khán giả và người hâm mộ mỏi mòn chờ đợi, nhóm nhạc Highlight cuối cùng cũng đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên dưới cái tên mới của mình!

Highlight Plz Don't Be Sad
Vào ngày 20 tháng 3, 5 chàng trai Yoon Doojoon, Yong Junhyung, Lee Kikwang, Yang Yoseob và Son Dongwoon đã chính thức tung ra MV ca khúc mới "Plz Don't Be Sad". MV được xây dựng với màu sắc sinh động, bắt mắt cùng hàng loạt concept cá nhân độc đáo và vui nhộn dành cho từng thành viên, cực kỳ phù hợp với ca khúc quyến rũ và tươi sáng này.

Cùng thưởng thức MV vui nhộn "Plz Don't Be Sad" ngay dưới đây!

"Plz Don't Be Sad" là bài hát chủ đề nằm trong mini album "Can You Feel It" của Highlight. Đây là một ca khúc nhạc dance vui nhộn, thú vị, thể hiện được sức quyến rũ đặc biệt của các thành viên. Ca khúc được viết và sản xuất bởi Good Life - tên gọi của bộ đôi producer cực kỳ "mát tay" bao gồm thành viên Yong Junhyung của Highlight và nhà sản xuất Kim Tae Joo. Mini album mới ra mắt của Highlight bao gồm 6 ca khúc do chính Junhyung và nhiều nhạc sĩ khác sáng tác, hứa hẹn mang đến nhiều màu sắc âm nhạc ấn tượng và lôi cuốn của nhóm nam nhà Around Us.

Được biết, nhóm sẽ tổ chức showcase đầu tay của mình vào lúc 19 giờ tối nay (theo giờ Hàn Quốc). Đặc biệt, buổi showcase này cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Naver V Live để những người hâm mộ không thể tham dự có thể theo dõi và hòa chung không khí sôi động cùng với các chàng trai.

Highlight Plz Don't Be Sad
Trong khi đó, Highlight sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá trên truyền hình trong tuần này. Sân khấu trở lại đầu tiên của nhóm đã được lên kế hoạch diễn ra tại "M! Countdown" của Mnet vào ngày 23 tháng 3 sắp tới. Đồng thời, Highlight cũng sẽ xuất hiện trên chương trình "Weekly Idol" phát sóng vào tuần này.

Highlight Plz Don't Be Sad
Bạn nghĩ gì về sản phẩm "debut" của các chàng trai Highlight?

Munnie lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày