Hình ảnh quảng cáo giãn cách xã hội của BTS trở thành trò cười trong mắt Knet sau vụ Jungkook cùng hội bạn đến Itaewon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 05 / 2020

Hình ảnh quảng cáo giãn cách xã hội của BTS trở thành trò cười trong mắt Knet sau vụ Jungkook cùng hội bạn đến Itaewon

Một thần tượng không chấp hành quy định giãn cách lại chụp ảnh quảng cáo giãn cách xã hội, đó là điều khiến nhiều người cảm thấy vô cùng nực cười.

Buổi sáng đầu tuần của cộng đồng fan Kpop bỗng trở nên xôn xao hơn bao giờ hết với bài báo độc quyền mà Dispatch vừa tung ra trong ngày 18 tháng 5. Theo tin tức mà trang tin này vừa xác nhận, Jungkook (BTS), Cha Eunwoo (ASTRO), Jaehyun (NCT), Mingyu (SEVENTEEN) đã có một buổi tụ tập tại Itaewon vào ngày 25 tháng 4, đúng vào thời điểm Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) thắt chặt các quy định về giãn cách xã hội.

Knet mỉa mai khi Jungkook vi phạm giãn cách xã hội

Vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Itaewon gần đây đã trở thành ổ dịch mới tại Seoul nói riêng và Hàn Quốc nói chung sau khi một ca dương tính được phát hiện vào đầu tháng 5 đã lây cho hàng trăm người khác. Sau vụ việc này, KCDC phải ra khuyến cáo tất cả những ai từng đến Itaewon trong khoảng thời gian từ ngày 25 tháng 4 đến ngày 6 tháng 5 cần nhanh chóng xét nghiệm COVID-19 và tự cách ly trong 2 tuần. Jungkook, Cha Eunwoo, Jaehyun và Mingyu được cho là đã xét nghiệm và nhận kết quả âm tính, thế nhưng họ lại không tự cách ly mà vẫn tích cực hoạt động trong thời gian qua.

Đáng nói hơn, sau vụ việc lần này, cư dân mạng Hàn Quốc đã chỉ ra một tình huống vô cùng mỉa mai liên quan đến BTS. Cách đây không lâu, trong lúc Hàn Quốc vẫn đang ra sức chống dịch và bắt đầu đạt được những hiệu quả nhất định, BTS đã tham gia một quảng cáo công ích của Lotte Duty Free. Quảng cáo này nằm trong chiến dịch kêu gọi ủng hộ các quy tắc giãn cách xã hội mà chính phủ Hàn Quốc đặt ra trong những nỗ lực kiểm soát tình hình lây lan COVID-19. Thế nhưng mỉa mai thay, một thành viên của họ lại vi phạm quy định giãn cách khi tụ tập đông người trong lúc dịch bệnh vẫn đang hoành hành.

Knet mỉa mai khi Jungkook vi phạm giãn cách xã hội

Trên thực tế, khi những tin đồn đầu tiên mới xuất hiện, người hâm mộ đã ra sức phủ nhận và cho rằng Jungkook chưa từng đến Itaewon. Chính vì thế bài báo mới nhất của Dispatch đã trở thành một cú tát đau cho những ai từng lên tiếng bênh vực em út của BTS vài ngày trước đây, đồng thời biến nam thần tượng trở thành trò cười trong mắt đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc.

- "Bản thân cậu ta cũng đâu có làm đúng quy định giãn cách, vậy thì tại sao lại đi chụp ảnh cho quảng cáo công ích này làm gì?"

- "Giờ nhìn lại thấy bức ảnh này hài hước ghê ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Hóng ARMY vào chửi Dispatch và bênh vực thần tượng"

Knet mỉa mai khi Jungkook vi phạm giãn cách xã hội

- "Hóa ra là thật à.. Mới mấy ngày trước còn thấy fan bảo không phải đâu, còn đăng ảnh tươi tắn ở nông trại gì đó mà"

- "Hành động và lời nói của cậu này cứ vả nhau chan chát ấy ㅠ"

- "Chuyện này không phải thật sự nổi da gà lắm sao? Người đầu tiên tiết lộ thông tin này đã viết thư xin lỗi và đăng lên SNS nên tôi cứ tưởng là do anti lan truyền tin đồn vô căn cứ, và những người nổi tiếng trong vụ việc cứ giả vờ như không có chuyện gì xảy ra cho đến khi bài báo của Dispatch được đăng lên"

- "Đối với ARMY thì chuyện Jungkook đến Itaewon vào thời điểm này chắc cũng được khen là đáng yêu đấy"

- "Có khá nhiều nhân chứng đã nhìn thấy Jungkook ở Itaewon mà ㅋ Chỉ có ARMY vẫn luôn miệng bảo rằng đó là tin đồn vô căn cứ, rồi còn dọa kiện để bịt miệng mọi người thôi"

- "Nông trại.... ㅎ"

Knet mỉa mai khi Jungkook vi phạm giãn cách xã hội

- "Jungkook à, sao lần nào cũng là cậu vậy"

- "Trong khi đó, Song Mino thậm chí còn chẳng đến gần khu Itaewon thì lại bị chỉ trích còn nhiều hơn cả 4 cậu này cộng lại ㅋㅋㅋ Làm idol đông fan thích thật đấy nhỉ"

- "ARMY nhớ cho kỹ nhé, Itaewon chính là vườn dâu đấy!!! Mấy người ở Itaewon cũng là người vùng quê luôn đấy nhé!!! (trước đó ARMY từng lên tiếng bênh vực với lý lẽ rằng Jungkook đã có mặt tại một nông trại dâu ở vùng quê trong thời điểm bị tố đến Itaewon)"

Trong một diễn biến khác, Big Hit Entertainment mới đây vừa trở thành công ty đầu tiên đưa ra tuyên bố chính thức về buổi tụ tập của 4 idol nam hàng đầu Kpop mà Dispatch tiết lộ. Theo đó, Big Hit thừa nhận Jungkook đã có mặt tại Itaewon cùng bạn bè vào ngày 25 tháng 4. Nam thần tượng không có dấu hiệu nghi nhiễm nhưng đã tình nguyện xét nghiệm và cho kết quả âm tính với COVID-19. Ngoài ra, Big Hit cũng cho biết thêm rằng Jungkook cảm thấy rất có lỗi vì đã không làm đúng quy định giãn cách xã hội, đồng thời công ty cũng xin lỗi về hành động của "gà nhà".



#Jungkook (BTS) #BTS #quảng cáo #giãn cách xã hội #Netizen Hàn #mỉa mai #Lotte Duty Free
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày