Hình ảnh tin đồn về sơ đồ chỗ ngồi fandom tại Melon Music Awards 2017 khiến dân tình tranh cãi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 30 / 10 / 2017

Hình ảnh tin đồn về sơ đồ chỗ ngồi fandom tại Melon Music Awards 2017 khiến dân tình tranh cãi

Điều gây tranh cãi là vị trí chỗ ngồi của các fandom lớn dường như bị bỏ quên.

Còn khoảng hơn 1 tháng nữa, lễ trao giải Melon Music Awards 2017 (gọi tắt là MMA) sẽ chính thức diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Vốn là một trong những giải thưởng âm nhạc danh giá và uy tín nhất Hàn Quốc, MMA năm nay cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả với nhiều yếu tố khác nhau, từ danh sách đề cử cho đến những câu chuyện bên lề. Và tất nhiên, sơ đồ chỗ ngồi của các fandom trong lễ trao giải cũng là một chủ đề được quan tâm không kém.

sơ đồ chỗ ngồi gây tranh cãi tại Melon Music Awards 2017

Mới đây, một hình ảnh được cho là sơ đồ chỗ ngồi cho fandom của các nghệ sĩ tại Melon Music Awards 2017 bỗng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và các diễn đàn trực tuyến lớn tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, sơ đồ này lại tạo nên những tranh cãi dữ dội vì cách phân chia vô cùng khó hiểu.

Theo sơ đồ được lan truyền, chỗ ngồi tại MMA năm nay được chia thành 3 khu: khu đứng, khu dưới đất và khu trên lầu. Trong đó, 2/3 số ghế ở tầng trên (khu fandom) chỉ được chia cho 5 fandom của 5 nhóm nhạc nam. Đó là fandom của WINNER, EXO, Highlight, Wanna OneBTOB. Trong khi đó, số lượng ghế ít ỏi còn lại được chia cho rất nhiều fandom khác. Nhiều người cảm thấy rất khó hiểu vì tại sao 5 fandom này lại chiếm một lượng lớn số ghế trong khán đài như vậy, khi mà MMA năm nay có đến tổng cộng 40 nghệ sĩ tranh giải ở các hạng mục.

sơ đồ chỗ ngồi gây tranh cãi tại Melon Music Awards 2017

Trên diễn đàn Pann, một netizen bức xúc cho biết: "Nếu 5 fandom chiếm gần như toàn bộ chỗ ngồi, vậy người hâm mộ khác ngồi ở đâu đây? Thậm chí nếu cắt giảm một nửa số ghế này thì 5 fandom nói trên vẫn có nhiều chỗ ngồi hơn những người khác đấy".

Điều khiến người ta cảm thấy hoang mang nhất là có quá nhiều nghệ sĩ lớn và sở hữu fandom hùng hậu như BTS, TWICE, IU, Taeyeon, G-Dragon... lại hoàn toàn bị "bỏ quên" trong sơ đồ này, trong khi họ vẫn sở hữu thành tích nhạc số rất tốt trong năm qua và hoàn toàn đủ sức chiến thắng các hạng mục của MMA. Trên các diễn đàn trực tuyến, nhiều người để lại bình luận bức xúc về hình ảnh này.

sơ đồ chỗ ngồi gây tranh cãi tại Melon Music Awards 2017

- "Hài hước ghê, ARMY có ít chỗ nhất hả ㅋㅋㅋ Tất cả chúng ta sẽ được chỉ định ngồi ở khu "ghế khuyến nghị" hả ㅋㅋㅋ Về cơ bản thì nó có nghĩa là họ sẽ xếp cho chúng ta ngồi ở bất cứ chỗ nào họ muốn đúng không? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Dù sao thì ngay cả khi họ làm theo cách này, tất cả chúng ta đều biết rằng nhóm nào sẽ có nhiều fan nhất mà"

- "ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Chắc ARMY chiếm hết cái khu "ghế khuyến nghị" đó quá ㅋㅋ"

- "Bộ ARMY phải ngồi khu "ghế khuyến nghị" thiệt hả, họ muốn chúng tôi ngồi ở đó à..."

- "Vậy là các fandom lớn nhất sẽ bị kẹt trên tầng 4 sao? Là họ sẽ bị tống lên tầng 4, trong khi chúng ta có thể được ngồi dưới đất hả ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

Dẫu vậy, không ít người tin rằng đây chỉ là một hình ảnh do một fan nào đó tự làm ra, chứ không phải sơ đồ chỗ ngồi chính thức được ban tổ chức tiết lộ công khai. Nhiều netizen cho biết nếu đây thật sự là một sản phẩm fanmade, và nếu thực sự người làm ra nó thuộc 1 trong 5 fandom kể trên, thì đây quả là một fan quá tự mãn và vênh váo, thậm chí là coi thường một vài nghệ sĩ khác.

Hiện nay, ban tổ chức Melon Music Awards 2017 vẫn chưa lên tiếng về tin đồn liên quan sơ đồ chỗ ngồi của các fandom tại lễ trao giải năm nay. Trong khi đó, vòng bình chọn đầu tiên của giải thưởng âm nhạc này đã bắt đầu khởi động từ ngày 26 tháng 10 và sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 11.

Bạn nghĩ gì về sơ đồ chỗ ngồi của các fandom tại MMA 2017 đang được cư dân mạng liên tục lan truyền hiện nay?



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày