Hit The Stage: Hứa hẹn mang đến những màng vũ đạo sống còn đến nghẹt thở - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 08 / 07 / 2016

Hit The Stage: Hứa hẹn mang đến những màng vũ đạo sống còn đến nghẹt thở

"Hit The Stage" một chương trình dành riêng cho những thần tượng dancer của các nhóm nhạc K-pop. Không cần bàn cãi, đây sẽ là chương trình hot nhất mùa hè năm nay.

Vậy là sau bao ngày mong chờ, các fan cũng được dịp "nghía" qua teaser clip đầu tiên về cuộc thi nhảy "Hit The Stage". Đây là cuộc thi nhảy sống còn nơi các nghệ sĩ tham gia phải thể hiện hết mình khả năng vũ đạo để có thể "trụ vững" lại được ở chương trình. Với lực lượng tham gia được mệnh danh là những "cỗ máy nhảy" hàng đầu xứ Hàn, "Hit The Stage" luôn "tỏa nhiệt" từ ngày đầu vừa giới thiệu đến nay. 

 

Đoạn teaser lần này tuy cực ngắn, chỉ trong vòng 30 giây nhưng cũng đã khiến các fan "phát sốt" lên bởi sự điêu luyện trong từng bước nhảy. Teaser hé lộ nhịp điệu căng thẳng, cam go trong cuộc thi khi các thần tượng tham dự đều rất quyết tâm và tập luyện hăng say với tinh thần cạnh tranh cao. 

Điểm qua một số cái tên đình đám sẽ tham gia chương trình này: Hyoyeon (SNSD), Bora (Sistar), Hoya (INFINITE), U-Kwon (Block B), Taemin (SHINee), Momo (TWICE), Shownu (MONSTA X), Ten (NCT).

Thậm chí Hoya còn nói rằng nếu anh cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của mình, anh sẽ "về hưu non" và rút lui khỏi ngành công nghiệp giải trí. Có vẻ như đây là chương trình đẩy mọi tâm huyết của những nghệ sĩ say nghề cùng những bước nhảy lên đến đỉnh cao. Hy vọng họ sẽ có những phút giây thăng hoa cùng đam mê và mang đến cho người xem nhiều tiết mục mãn nhãn nhất. 

Cùng ngắm lại một số hình ảnh các thí sinh tham gia chương trình nhảy hot nhất mùa hè này các bạn nhé. 

Hyoyeon (SNSD)

Momo (TWICE)

Hoya (INFINITE)

Alec.N lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày