HLV Produce 101 chọn ra đội hình nhóm nữ Kpop trong mơ: Jiyeon (T-ara) được khen ngợi hết lời, 2 thành viên BLACKPINK cũng góp mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 08 / 2019

HLV Produce 101 chọn ra đội hình nhóm nữ Kpop trong mơ: Jiyeon (T-ara) được khen ngợi hết lời, 2 thành viên BLACKPINK cũng góp mặt

Với kinh nghiệm đào tạo của mình, các HLV thanh nhạc và nhảy của Produce 101 từng dành lời khen cho nhiều idol Kpop. ...

Produce 101 là series show sống còn nổi tiếng tại Hàn Quốc, quy tụ dàn HLV dày dặn kinh nghiệm, từng training và tiếp xúc với nhiều idol Kpop hàng đầu. Các HLV nổi tiếng như Shin Yoo Mi (thanh nhạc), Bae Yoon Jung (vũ đạo) đã từng dành lời khen ngợi cho những nữ idol đầy tài năng của Kpop thế hệ 2 và 3. Sẽ thực sự là một nhóm nhạc nữ trong mơ nếu như đội hình này được tập hợp lại. 

Nhóm nhạc nữ trong mơ theo đánh giá của các HLV Produce 101: Bộ đôi BLACKPINK gây bất ngờ, 2 nữ idol Gen 2 xuất hiện - Ảnh 1.

Đội hình nhóm nữ trong mơ của Shin Yoo Mi và Bae Yoon Jung là...

Jennie & Rosé (BLACKPINK)

Shin Yoo Mi đã từng chia sẻ: "Mỗi thành viên của BLACKPINK đều có một thế mạnh và tài năng riêng. Nhưng khi nói về giọng hát thì tôi cực kì thích Rosé vì em có chất giọng hay bẩm sinh. Còn Jennie, tôi rất ngưỡng mộ vì em có thể vừa hát vừa rap rất ổn, thậm chí còn giỏi trong việc viết lời bài hát. Bản thân tôi rất trông chờ vào những lần thể hiện của thành viên này".

Rosé được đánh giá là có giọng hát hay tự nhiên

Jennie vừa rap giỏi sở hữu giọng hát khoẻ khoắn và khá bắt tai

Nhóm nhạc nữ trong mơ theo đánh giá của các HLV Produce 101: Bộ đôi BLACKPINK gây bất ngờ, 2 nữ idol Gen 2 xuất hiện - Ảnh 5.

Nếu Rosé là vocal...

Nhóm nhạc nữ trong mơ theo đánh giá của các HLV Produce 101: Bộ đôi BLACKPINK gây bất ngờ, 2 nữ idol Gen 2 xuất hiện - Ảnh 6.

... thì Jennie sẽ là rapper, vocal của nhóm nhạc trong mơ này

Chungha

Trong đội hình dream-girlgroup này chắc chắn sẽ không thể thiếu được nữ idol toàn năng Chungha rồi. Bae Yoon Jung từng dành lời khen ngợi cho Chungha về kỹ năng nhảy tốt bậc nhất so với mặt bằng chung các idol nữ Kpop.

Vị HLV này quả đánh giá không sai khi cô nàng đang trở thành một trong những nghệ sĩ solo gen 3 hàng đầu với kỹ năng hát cũng như nhảy vô cùng nổi bật. 

Nhóm nhạc nữ trong mơ theo đánh giá của các HLV Produce 101: Bộ đôi BLACKPINK gây bất ngờ, 2 nữ idol Gen 2 xuất hiện - Ảnh 7.

Nếu gia nhập nhóm nữ này, chắc hẳn Chungha sẽ đảm nhận 2 vai trò: vocal và dancer

Jiyeon (T-ara) & Hyuna 

Hyuna và Jiyeon là 2 đại diện ca sĩ nữ gen 2 được HLV Produce 101 đề cập đến. Nếu như chỉ đơn giản khen Hyuna là nghệ sĩ nữ nhảy tốt và sexy hàng đầu Kpop thì với Jiyeon, Bae Yoon Jung đã chia sẻ: "Jiyeon và tôi đã từng làm việc với nhau rất nhiều lần. Em ấy đã từng luyện tập rất nhiều phong cách nhảy khác nhau, học động tác rất nhanh và thể hiện nó rất tốt. Khi học một động tác, Jiyeon có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và thường thích nhảy lại theo phong cách của mình". 

Thần thái sexy cùng kỹ năng nhảy hàng đầu của Hyuna được Bae Yoon Jung khen ngợi 

 

Jiyeon được đánh giá là luôn sáng tạo và điêu luyện trong từng bước nhảy 

Nhóm nhạc nữ trong mơ theo đánh giá của các HLV Produce 101: Bộ đôi BLACKPINK gây bất ngờ, 2 nữ idol Gen 2 xuất hiện - Ảnh 10.

Hyuna hẳn sẽ là rapper kiêm dancer đầy sexy của girlgroup này

Nhóm nhạc nữ trong mơ theo đánh giá của các HLV Produce 101: Bộ đôi BLACKPINK gây bất ngờ, 2 nữ idol Gen 2 xuất hiện - Ảnh 11.

Jiyeon chắc suất vocal kiêm dancer và cả visual nhé!

Nhóm nhạc nữ trong mơ theo đánh giá của các HLV Produce 101: Bộ đôi BLACKPINK gây bất ngờ, 2 nữ idol Gen 2 xuất hiện - Ảnh 12.

Nhóm nhạc nữ trong mơ đối với các HLV nữ Produce 101



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày