HLV thanh nhạc đình đám Produce 101 chọn ra giọng ca vàng của BLACKPINK nhưng không phải ai cũng đồng tình với ý kiến của cô - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 08 / 2019

HLV thanh nhạc đình đám Produce 101 chọn ra giọng ca vàng của BLACKPINK nhưng không phải ai cũng đồng tình với ý kiến của cô

Huấn luyện viên thanh nhạc kì cựu này đã dẫn dắt rất nhiều idol, nhưng giọng ca đáng nhớ nhất trong mắt cô lại đến từ ...

Huấn luyện viên thanh nhạc Shin Yoo Mi là gương mặt thân quen với khán giả trong show sống còn Produce 101. Cô từng giảng dạy ở JYP Entertainment, huấn luyện các idol nổi tiếng như TWICE, GOT7 trước khi chuyển tới YG Entertainment và hướng dẫn thanh nhạc cho BLACKPINK trong vòng 5 năm.

Giọng ca trong BLACKPINK lọt mắt xanh HLV Produce 101: Hóa ra chính là thành viên gây tranh cãi nhất? - Ảnh 1.

Huấn luyện viên thanh nhạc Shin Yoo Mi

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Shin Yoo Mi đã được hỏi về ca sĩ cô cho là đáng nhớ nhất. Dù đã huấn luyện vô số idol nhưng câu trả lời của cô giáo thanh nhạc kì cựu chính là BLACKPINK. Tuy rằng trong nhóm ai cũng giỏi nhưng trong mắt cô, giọng ca chính Rosé mới là người nổi bật nhất.

Shin Yoo Mi cho biết: "Các thành viên BLACKPINK là những người đáng nhớ nhất. Tôi đã huấn luyện họ trong 5 năm nên chúng tôi đã có 1 thời gian dài bên nhau. Ai cũng giỏi nhưng tôi đặc biệt thích giọng của Rosé. Khi còn hướng dẫn, tôi đã quan sát Rosé hát vô số lần".

Giọng ca trong BLACKPINK lọt mắt xanh HLV Produce 101: Hóa ra chính là thành viên gây tranh cãi nhất? - Ảnh 2.

BLACKPINK ai cũng giỏi...

Giọng ca trong BLACKPINK lọt mắt xanh HLV Produce 101: Hóa ra chính là thành viên gây tranh cãi nhất? - Ảnh 3.

... nhưng giọng ca của Rosé mới "lọt mắt xanh" của HLV Produce 101

Là giọng ca chính của BLACKPINK, Rosé nổi tiếng với màu giọng lạ, độc đáo nhất nhì Kpop. Thế nhưng giọng hát của nữ idol cũng thường xuyên gây tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng cô hay ép giọng đến mức chói tai, gây cảm giác mệt mỏi cho người nghe.

Dù vậy, lựa chọn của huấn luyện viên Produce 101 hoàn toàn dễ hiểu vì cô có thời gian làm việc lâu dài với Rosé nên hiểu rõ khả năng của nữ idol.

"Let It Be", "You & I" và "Only Look At Me" - Rosé (BLACKPINK) cover

Rosé (BLACKPINK) - “Let it go” (cover)

Nguồn tham khảo: KB



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày