Hóa ra từng có một thời BTS bị cười nhạo tơi bời lúc mới ra mắt chỉ vì 'Tên gọi kiểu gì thế này?' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 03 / 2021

Hóa ra từng có một thời BTS bị cười nhạo tơi bời lúc mới ra mắt chỉ vì 'Tên gọi kiểu gì thế này?'

"Tên cứ như mấy nhóm nhạc Nhật Bản thập niên 80", "Nghe tên cứ tưởng nhóm quảng bá ở Bắc Triều Tiên chứ",...

Không ai có thể phủ nhận BTS hiện là một thế lực hùng mạnh của Kpop! Thế nhưng trước khi nổi tiếng như hiện nay, BTS cũng từng phải trải qua một thời kỳ ít người biết đến, hay thậm chí là bị chê cười bởi tên gọi có phần lạ tai với công chúng vào thời điểm đó.

BTS bị cười nhạo thời mới debut

Mới đây, trên một diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc, netizen đã cùng nhau tìm lại những bình luận dưới bài báo về màn ra mắt của BTS vào năm 2013. Bài báo có tựa đề "Bangtan Sonyeondan ra mắt: "Hình mẫu của chúng em là Big Bang, chúng em cần phải tồn tại"", được đăng tải trên Naver vào ngày 12 tháng 6 năm 2013. Loạt bình luận bên dưới bài báo như sau:

BTS bị cười nhạo thời mới debut

"Sao mấy đứa này không tự đặt tên là "Nón chống đạn" hay "Áo chống đạn" luôn đi?"

"Rap Monster ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

BTS bị cười nhạo thời mới debut

"Rap Monster ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Suga ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Những cậu bé chống đạn ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Ngón tay ngón chân tôi tê liệt hết luôn rồi nè"

"Cũng lâu rồi mới được thấy một công ty tư tay giết chết nhóm của mình sau Coed đấy"

"Tên kiểu gì thế này... Ai nghĩ ra cái tên Bangtan Boys này đáng bị chửi một trận đấy, mấy đứa này cũng có phải là hướng đạo sinh hay gì đâu.."

"Chắc mấy đứa nó cũng không biết đâu, Big Bang ở đẳng cấp quá cao so với lũ nhóc này rồi"

BTS bị cười nhạo thời mới debut

"Rồi tụi nó có bị bắn không? ㅋ ㅋㅋㅋ"

"Không bàn đến mấy thứ khác, nhưng mà ít nhất cũng nên chọn một cái tên thiệt đẹp đi chứ, cái tên này nghe cứ quê quê sao đó Bang Sihyuk nim ơi. Dù sao cũng là lũ nhỏ mà ông đã nuôi dưỡng mà, ít nhất có thể quan tâm đến tên nhóm và nghệ danh của họ một chút được không? Hay đặt là 5 anh em đại bàng luôn đi?"

"Tên cứ như mấy nhóm nhạc Nhật Bản thập niên 80"

"Nghe tên cứ tưởng nhóm quảng bá ở Bắc Triều Tiên chứ.. ㅋㅋ"

BTS bị cười nhạo thời mới debut

"Nhóm này sẽ sớm bị nghiền nát vì cái tên của họ"

"Rap Monster là thể loại gì đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Làm tôi nhớ đến ㅇㅇㅇ (?)"

"Ôi trời... Họ quyết định cái tên Chống đạn thiếu niên đoàn bằng cách nào đấy... Nếu đọc tắt thì sẽ là Bangso... Nghe cũng không ổn tí nào;; Họ cần phải đổi tên ngay và luôn... Còn cái tên 1,2,3 tinh thần can đảm thì thế nào?"

"Ờ thì... Mấy đứa có thể tôn trọng Bigbang, nhưng nếu làm điều này chỉ để tên của mình được xuất hiện trên báo hay là cho mục đích tiếp thị thì tốt nhất là đừng có cố ^^"

"Chào mừng mấy nhóc, chắc đây là lần đầu tiên bước vào thế giới người nổi tiếng nhỉ? Nghe cũng có vẻ kiên quyết đấy ㅋㅋㅋ"

BTS bị cười nhạo thời mới debut

Sau khi đọc được những bình luận này, người hâm mộ của BTS đã trải qua những cảm xúc khác nhau. Một số người tức giận khi cái tên của thần tượng bị đem ra nhạo báng, trong khi số khác chỉ đơn giản cảm thấy thích thú khi nhận ra thời gian trôi qua nhanh đến thế nào, và mọi thứ đã thay đổi ra sao kể từ thời điểm đó. Nhiều người còn hài hước đùa rằng có lẽ những cư dân mạng để lại bình luận phía trên giờ đây đang phải "tự vả" khi chứng kiến thành công của BTS.

- "Nhìn cái mớ bình luận phía trên xem. Nó khiến tôi nhận ra chúng ta từng sống ở thế hệ nào và tôi chỉ có thể cười thôi. Cảm ơn vì đã tạo ra Bangtan nhé ^^"

- "Cỡ 3 năm trước đây BTS vẫn còn bị coi thường mà, cứ bị "gọi hồn" trong những cuộc nói chuyện về Big Bang trong khoảng 2015 - 2016 và bọn nhỏ cứ phải nghiến răng chống lại sự ghét bỏ trong những năm đó. Mình cảm thấy rất biết ơn vì Bangtan đã sống sót đến phút cuối cùng, chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục viết nên những trang sử mới kể từ bây giờ nhé"

- "700 người hồi đó đi bình luận chắc bây giờ phải cảm thấy xấu hổ lắm ㅋㅋ Mình thích xem mấy cái này ghê, Bangtan đã làm rất tốt khi vượt qua cả mong đợi của họ ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cái lũ chết tiệt này... Bất cứ khi nào những nhóm mới đề cập đến Bangtan như là hình mẫu của họ thì báo chí luôn hết lời ca ngợi, và chúng tôi luôn cố gắng ủng hộ họ cũng như hết lòng quan tâm, cổ vũ những nhóm nhạc ấy. Đó là một điều tốt vì có rất nhiều điều bạn có thể học được từ Bangtan. Chúng tôi thường mong muốn họ sẽ trở thành những fanboy thành công của Bangtan. Phần lớn ARMY đều như vậy đấy. Vậy mà khi Bangtan nhắc đến hình mẫu của mình, mọi người lại nói kiểu "Bọn này đang làm cái gì vậy". Dù sao thì tôi cũng hy vọng những người đó sẽ nghiệm ra rằng không thể đánh giá một ai đó như vậy được"

- "Có một bình luận bảo "Chắc người Mỹ sẽ thích họ lắm" (Bởi vì họ là "chống đạn") ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Dự đoán chính xác rồi đó ㅋㅋㅋ"



#BTS #ra mắt #debut #cười nhạo #netizen Hàn #Pann #Naver #tên gọi #Big Hit Entertainment #Bang Shi Hyuk
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày