Hoảng sợ trước phục trang hở hang quá mức của idol nữ Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Hoảng sợ trước phục trang hở hang quá mức của idol nữ Kpop

Ranh giới giữa "sexy" quyến rũ và "sex sells" khoe thân phản cảm quả thực rất mong manh, và không phải lúc nào những thần tượng nữ cũng biết cách vạch ra ranh giới này khi lên sân khấu.

Những idol nữ chuộng style "hở" táo bạo nhất Kpop

Những idol nữ chuộng style "hở" táo bạo nhất Kpop

Thần tượng K-Pop vốn nổi tiếng với phong cách thời trang tuyệt vời và concept ấn tượng, đa dạng như ngây thơ trong sáng, cá tính nổi loạn hay sexy quyến rũ. Không thể phủ nhận rằng những năm gần đây, định hướng sexy, gợi cảm được rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc chọn lựa, mang phong cách này phủ sóng Kpop và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên, đã có một số nghệ sĩ đã đi quá xa với khái niệm gọi là sexy, cách ăn mặc đó có thể được gọi là "sex sells" vô cùng phản cảm. Cùng điểm lại một vài cái tên nổi bật với những trang phục hở hang quá mức của K-pop.

Stellar

Tất nhiên người hâm mộ không thể quên nổi các cô nàng của Stellar. Các cô nàng luôn gây tranh cãi khi mặc những bộ trang phục hở hang bó sát cơ thể cùng những đôi tất dài trên sân khấu. Điều đó cũng chính là lý do đã khiến các fan của cô nàng trở nên điên cuồng. Còn bạn, bạn có cảm thấy các cô nàng này có quá hở hang hay không?

Stellar - Marionette

SISTAR

SISTAR là một nhóm nhạc luôn theo đuổi phong cách sexy, vì vậy người hâm mộ luôn mong đợi để xem các cô nàng biểu diễn trong trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mọi người muốn nhìn thấy nội y của các cô nàng.

Sistar - So Cool

HyunA

HyunA luôn được nhắc đến với tên gọi là nữ hoàng của sự gợi cảm. Tuy nhiên, cô thường xuyên bị chỉ trích với phong cách quá táo bạo, vượt khỏi mức sexy cho phép đối với nhiều người.

Hyuna sexy dance live

Girl's Day

Các thành viên của Girl"s Day nhanh chóng tạm biệt concept đáng yêu khi họ thành công với ca khúc "Expectation". Bây giờ các cô gái dường như chỉ có định hướng duy nhất là đi theo concept sexy. Đặc biệt là từ ca khúc “Ring My Bell”, dường như đây là bước đi đầu tiên của họ vượt ra khỏi sự quyến rũ thông thường.

Girls"Day - Ring My Bell 

SECRET

Các cô gái của SECRET đã làm rung chuyển Kpop với ca khúc "Poison". Đáng buồn thay, dường như Kpop đang trở thành một cuộc cạnh tranh của những cô nàng chuộng khoe da thịt, đáng lo hơn nữa là điều này lại không nhận được bất cứ sự cấm đoán nào của các sân khấu âm nhạc.

SECRET - Poison

Nine Muses

Nine Muses có vẻ như đã đi quá xa khi luôn xuất hiện với trang phục hở hang trên sân khấu. Điển hình là hình ảnh táo bạo của họ trong ca khúc "Wild". Từ trong MV cho đến trên sân khấu, các cô gái sẵn sàng khoe da thịt một cách phản cảm mà chẳng hề ngại ngần. 

9Muses - Wild

Hello Venus

Hello Venus muốn bạn có một đêm cuồng nhiệt với "Wiggle Wiggle". Không thể phủ nhận, các cô gái sở hữu body nóng bỏng chuẩn không cần chỉnh. Và phải chăng vì biết rõ lợi thế của mình nên họ cố gắng khai thác tối đa điểm mạnh này - theo một cách quá đà?

Hello Venus - Wiggle Wiggle

AOA

Trong chương trình Showcase "Like A Cat", thành viên Seolhyun dường như đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người xem. Tuy vậy trang phục quần áo ngắn đã khiến cô bị lộ quá nhiều da thịt trước người hâm mộ. Không chỉ có Seolhyun mà tất cả các thành viên của nhóm cũng ăn mặc quá hở hang.

AOA - Like A Cat 

BP RaNia

Khi BP RaNia ra mắt, ngay lập tức, nhóm đã tạo nên một cú sốc lớn. Concept của họ quá gợi cảm trong "50 Shades of Grey". Điều này giải thích lý do tại sao lại có chương trình khuyến mãi giới hạn cho "Dr. Feel Good".

Dr Feel Good - Rania

I-Ren

Các cô gái của I-Ren được đánh giá là những thần tượng có thực lực, chính vì thế khi họ chọn con đường khoe thân quá đà, nhiều khán giả đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

I-REN - Butt

Ga In (Brown Eyed Girls)

Nữ hoàng sexy của K-pop, Ga In không ngần ngại khoe vẻ đẹp cơ thể của mình trong "Paradise Lost". Tuy nhiên trong trường hợp của Ga In, cô nàng không hề gây nhức mắt cho người hâm mộ như một số nữ thần tượng chuộng style hở bạo khác. Ga In đã mang lại một hình ảnh hoàn toàn mới cho sự quyến rũ khi cô lướt qua sàn sân khấu trong bộ trang phục hoàn hảo của mình.

Gain (BEG) - Paradise Lost



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày