Hoạt động gây rối của fan cuồng khiến công ty quản lý Wanna One lo lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Hoạt động gây rối của fan cuồng khiến công ty quản lý Wanna One lo lắng

Dù chưa ra mắt nhưng sức hút của Wanna One đã khiến công ty quản lý phải có những động thái bảo vệ.

Ngày hôm nay (27 tháng 6), YMC Entertainment, công ty quản lý boygroup Wanna One đã lên tiếng trước những lời phàn nàn của người dân xung quanh cơ quan vì nhiều fan tìm đến để gặp các chàng trai và gây rối trật tự công cộng. Họ đã đăng tải một thông báo chính thức trên fan cafe và yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư và giữ khoảng cách với các thành viên trong nhóm.

wanna one bị quất rối tại ký túc xá

Đây là thông báo đầy đủ:

"Chào các bạn. Chúng tôi là YMC Entertainment, cơ quan đại diện của Wanna One.

Đây là thông báo về sự an toàn của các nghệ sĩ và trật tự nơi công cộng, khu vực lân cận cơ quan chúng tôi, tình huống đã trở nên nguy hiểm hơn do một số người hâm mộ đã “viếng thăm” YMC Entertainment.

Trước tiên, chúng tôi muốn nói rằng chúng tôi thật sự lo lắng cho sự an toàn của các thành viên Wanna One bởi vì rất nhiều fan cuồng đã tìm cách liên lạc, chụp ảnh lén các thành viên trong khi nhân viên của chúng tôi đã bảo rằng không được làm như thế.

Hơn nữa, quán cà phê ở tầng một không có bất cứ mối liên hệ gì với cơ quan của chúng tôi. Những hành động gây rối ở quán cà phê, các doanh nghiệp xung quanh của một số fan đã đưa chúng tôi vào tình thế cực kỳ khó xử.

YMC Entertainment tin rằng sự an toàn của các thành viên Wanna One và người hâm mộ là trên hết. Vì vậy chúng tôi nghiêm túc yêu cầu người hâm mộ không nên đến thăm cơ quan, nơi ở của thành viên và phòng tập của họ. Đặc biệt người hâm mộ không được lén theo Wanna One trong các hoạt động chưa thông báo chính thức với công chúng.

Hơn nữa, chúng tôi yêu cầu bất kỳ đề xuất và câu hỏi nào cũng phải được gửi qua email. Thư của người hâm mộ và quà tặng cá nhân (không bao gồm thực phẩm hoặc cây cảnh) có thể gửi qua dịch vụ chuyển phát hoặc thư tín và chúng tôi sẽ trao lại cho các thành viên. Nhiều thông tin hơn sẽ được cung cấp trong thông báo kế tiếp”.

YMC cảnh báo fan quấy rối Wanna One

Wanna One hiện tại đang rất bận rộn cho lịch trình tập luyện cho concert đặc biệt của Produce 101 vào đầu tháng 7. Sau đó, nhóm sẽ tiến hành thực hiện album đầu tay để kịp ra mắt vào tháng 8. Song song với những kế hoạch này Wanna One cũng nhận lời làm người đại diện cho một số thương hiệu lớn. Đây được xem là bước đầu thành công trong sự nghiệp 1 năm của 11 chàng trai xuất sắc Produce 101 mùa 2.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày