"Hội chị em nhà SM" Taeyeon và EXO-SC cùng càn quét BXH Gaon tuần này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 08 / 2019

"Hội chị em nhà SM" Taeyeon và EXO-SC cùng càn quét BXH Gaon tuần này

Taeyeon (SNSD) và Sehun-Chanyeol (EXO) đang càn quét vị trí No.1 trên BXH tuần của Gaon với các sản phẩm âm nhạc mới.

Taeyeon đã chứng minh vị thế của một 'vocal queen đáng tin đáng nghe' khi giành No.1 tại 3 hạng mục digital, streaming và BGM trên BXH Gaon với ca khúc All About You (A Poem Titled You) - bản OST của bộ phim truyền hình tối thứ Bảy, Chủ Nhật Hotel Del Luna (tvN, kịch bản Hong Jung Eun, Hong Mi Ran, đạo diễn Oh Choong Hwan).

 

Image
 

Ca khúc mới All About You là một bản nhạc ballad mang bầu không khí đau thương, mơ hồ được kết hợp hài hoà giữa giai điệu piano tinh tế cùng chất giọng giàu cảm xúc của Taeyeon. Ca khúc này đã chứng tỏ được sức mạnh nhạc số 'khủng' của Taeyeon khi không chỉ giành No.1 trên các BXH nhạc số theo tuần tại Hàn Quốc như Melon, Genie, Bugs, Mnet Music, Olleh Music... mà còn dẫn đầu các BXH nhạc Hàn Quốc trên KuGou Music, QQ Music của Trung Quốc.

 
[MV] TAEYEON(태연) - All about you(그대라는 시) Hotel Del Luna(호텔 델루나) OST Part.3
 
Trong khi đó, bộ đôi Sehun-Chanyeol một lần nữa lại khiến công chúng cảm nhận rõ nét sự quan tâm bùng nổ của các fan yêu nhạc dành cho họ khi chiếm lĩnh No.1 trên BXH Album của Gaon với mini album đầu tay What A Life được trình làng hôm 22/7.

Hình ảnh có liên quan

Thêm vào đó, ngoài No.1 trên BXH album tính theo tuần tại các trang web Hàn Quốc như Hanteo Chart, Synnara Record hay Hottracks, What A Life còn được mến mộ ở quy mô toàn cầu khi leo lên ngôi vương BXH Top Album của iTunes tại 48 nước trên toàn thế giới, đồng thời giành hạng nhất trên BXH lượng album bán ra của QQ Music - trang nhạc số lớn nhất tại Trung Quốc.

 

 
EXO-SC 세훈&찬열 'What a life' MV


Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày