Hội tụ đủ 'gà nhà' BIG 3 nhưng 'Kingdom' lại khởi động với rating thấp đến ngỡ ngàng: Thua cả show dành cho các nhóm nhạc vô danh! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 02 / 04 / 2021

Hội tụ đủ 'gà nhà' BIG 3 nhưng 'Kingdom' lại khởi động với rating thấp đến ngỡ ngàng: Thua cả show dành cho các nhóm nhạc vô danh!

Kết quả này khiến cư dân mạng mỉa mai 'Kingdom' không chỉ đơn thuần là một 'thất bại' mà phải gọi là 'thất bại hoàn toàn' của Mnet.

Sau một thời gian "nhá hàng" kế hoạch sản xuất và chuẩn bị, "Kingdom" (tên gọi đầy đủ là "Kingdom: Legendary War") đã chính thức lên sóng tập đầu tiên trên Mnet vào tối 1 tháng 4 vừa qua. Được xem là "phiên bản nam" của "Queendom" - cuộc tranh tài của các nghệ sĩ nữ từng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi lần đầu lên sóng vào mùa thu năm 2019, "Kingdom" được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công đó và giúp các thí sinh đến gần hơn với công chúng Hàn Quốc.

Kingdom-Mnet

Tuy nhiên, kết quả tập phát sóng đầu tiên dường như lại hoàn toàn đi ngược lại với những kỳ vọng trước đó của người hâm mộ về "Kingdom". Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của chương trình này chỉ ghi nhận rating ở mức 0,3% dù quy tụ đủ "gà nhà" BIG 3 (Stray Kids của JYP và iKON của YG trong vai trò thí sinh, TVXQ trong vai trò MC) cũng như có sự xuất hiện của nhiều boygroup nổi tiếng khác.

Kingdom-Mnet

Trong tập 1 vừa lên sóng tối qua, 6 đội thi bao gồm BTOB, iKON, SF9, The Boyz, Stray KidsATEEZ đã đối đầu trực tiếp trong vòng thi sơ loại, biểu diễn 100 giây ca khúc đã giúp họ giành chiến thắng trên các chương trình âm nhạc hàng tuần. Đội đứng đầu vòng thi này sẽ nhận được 1.000 điểm lợi thế và quyền được quyết định thứ tự biểu diễn cho tất cả các nhóm trong vòng đấu chính thức đầu tiên. Và mặc dù màn trình diễn của 6 nhóm đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng fan Kpop, thu hút một lượng view khủng trên kênh YouTube chính thức của Mnet trong vòng chưa đầy 1 ngày đăng tải, thế nhưng họ vẫn không thể mang về cho "Kingdom" một khởi đầu suôn sẻ nếu không muốn nói là thấp đến ngỡ ngàng.

Nielsen Korea cũng lưu ý thêm rằng con số 0,3% của "Kingdom" chính là rating thấp nhất trong số tất cả các tập mở đầu cho các chương trình trong series Queendom/Kingdom của Mnet. Cả "Queendom" lẫn "Road To Kingdom" - cuộc thi dành cho các nhóm nam vô danh nhằm tìm kiếm duy nhất 1 nhóm chiến thắng được bước tiếp vào "Kingdom" (The Boyz) đều khởi động với tỷ lệ người xem trung bình ở mức 0,5%.

Kingdom-Mnet

Kingdom-Mnet

Tỷ suất người xem tập đầu tiên đã khiến "Kingdom" đối mặt với rất nhiều phản ứng mỉa mai, chê cười từ khán giả Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng dù họ đã đoán trước rating chương trình sẽ rất thấp, nhưng con số thực tế thậm chí còn thấp hơn cả kỳ vọng của họ. Một số ý kiến thậm chí còn cười nhạo gọi "Kingdom" là "thất bại nặng nề" của Mnet dù chương trình chỉ mới lên sóng tập đầu tiên.

- "Rating thấp đúng như dự kiến"

- "Rating thế này thì quá thấp rồi"

- "Vẫn thấp hơn "Queendom""

- "Tôi đã nghĩ rating sẽ rất thấp, nhưng thế này thì thậm chí còn thấp hơn cả dự đoán của tôi nữa"

- "Nói thật thì mấy chương trình kiểu này chỉ có fan xem thôi"

- "Vì một số lý do, ngay cả khi Mnet không quan tâm rating thì 0,3% vẫn là quá thấp ㅋㅋㅋ"

- "Thấp hơn "Queendom" đã đành, đằng này còn không bằng cả "Road To Kingdom"

- "Flop nặng rồi"

- "Hul... Kể cả khi mọi người đang bàn tán rất nhiều về chương trình thì 0,3% vẫn có hơi... ㅜ Đây còn là chương trình của Mnet nữa chứ"

- "Các nhóm nhạc đang cạnh tranh khốc liệt chỉ vì 0,3% rating này ư..."

- "Đây không chỉ đơn thuần là thất bại thôi đâu, mà phải nói là thất bại nặng nề luôn đấy"

- "Tôi đã xem chương trình trên TVing. Không đời nào tôi lại đi xem cái này cùng với bố mẹ ㅋㅋ"

- "Họ đặt cho chương trình một cái tên vô cùng hoành tráng "cuộc chiến huyền thoại" nhưng rating chỉ có 0,3% thôi sao ㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhưng nghĩ lại thì gần đây mọi người cũng đâu có xem TV nhiều. Tôi nghĩ người ta sẽ xem chương trình này trên TVing nhiều hơn là trên TV đấy"

- "Cứ tưởng rating ít nhất cũng phải đạt 1% cơ"

- "Nhưng tôi thấy "Kingdom" thú vị phết mà ㅋㅋ Tất cả các đội thi đều trình diễn rất tốt nên xem thấy thích lắm"

- "Người hâm mộ của họ chỉ sống trong thế giới riêng của mình thôi"

- "Quả đúng như mong đợi"

- "Chương trình này thất bại rồi"

Dù vậy, hiện cũng có những ý kiến cho rằng vẫn còn quá sớm để gọi "Kingdom" là thất bại lớn bởi chương trình vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước. Trên thực tế, "Queendom" cũng cần thời gian vài tuần cho đến khi chương trình cán mốc rating cao nhất và giữ vững phong độ cho đến tập cuối cùng.



#Kingdom #TVXQ #BTOB #Stray Kids #iKON #ATEEZ #SF9 #The Boyz #rating #Queendom #Road To Kingdom #netizen Hàn #tinnhac Kingdom
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày