Họp báo comeback GOT7: Bất chấp tin đồn rời đi, Mark muốn ở cùng với các thành viên thật lâu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 18 / 09 / 2018

Họp báo comeback GOT7: Bất chấp tin đồn rời đi, Mark muốn ở cùng với các thành viên thật lâu

GOT7 đã có những chia sẻ về ca khúc comeback "Lullaby" cũng như những câu chuyện thú vị khác trong nhóm.

Như những gì đã thông báo trước đó, 4 giờ chiều ngày 17/9, GOT7 đã chính thức cho lên sóng MV Lullaby nằm trong album trở lại Present:YOU. Đúng với thông điệp mà album truyền tải, MV Lullaby với sự đầu tư công phu và kĩ lưỡng đã đem đến cho một người hâm mộ một món quà âm nhạc đầy ấn tượng và mãn nhãn.

Ca khúc ngọt ngào, đan xen vào đó là những màn vũ đạo mạnh mẽ, Lullaby đã bắt kịp thị hiếu của khán giả mùa thu năm 2018. Tạo hình điển trai, lãng tử của các thành viên GOT7 cùng gam màu MV tươi mới, nhẹ nhàng cũng là điểm nhấn đầy ấn tượng của sản phẩm trở lại lần này.

Chiều 17/9, GOT7 đã tổ chức buổi họp báo kỷ niệm phát hành full album Vol.3 "Present : YOU" tại khách sạn JW Marriott, phường Banpo, quận Seocho, Seoul.

Thành viên JB cho biết: "Nhóm đã kết thúc thành công world tour vừa rồi. Chúng tôi đang rất vui mừng vì được phát hành full album mới. Chúng tôi cũng mong muốn nhanh chóng được mang những sản phẩm âm nhạc tới cho các fan hâm mộ đã chờ đợi nhóm".

 

 

Album mới "Present : YOU" mang ý nghĩa: "Đối với GOT7, món quà (Present) tuyệt vời nhất trong đời chính là các fan hâm mộ (YOU)". Album sẽ có tổng cộng 16 bài hát, trong đó mỗi thành viên sẽ lần đầu tiên có ca khúc solo và MV riêng, dự kiến mang đến một album "khủng nhất từ trước đến nay".

Jin Young chia sẻ: "Với GOT7, đây là album đầu tiên có những ca khúc solo của tất cả các thành viên. Vậy nên chúng tôi cảm thấy rất tự tin với album này. Mong các bạn hãy đón xem màu sắc âm nhạc của GOT7". BamBam cho hay: "Đây đã là full album thứ ba của nhóm rồi. Thời gian trôi qua thật nhanh. Tôi càng cảm thấy trân trọng thời gian hơn".

Ca khúc chủ đề "Lullaby" là một ca khúc pop thuộc dòng nhạc urban deep house ấn tượng với âm thanh điện tử huyền ảo, thêu dệt nên những cảm xúc tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào tựa như một giấc mơ. Đặc biệt, "Lullaby" sẽ được hát với bốn ngôn ngữ là tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha.

GOT7 đã chuyển câu hát: "Sweet talk to me babe. It's magical Sweet lullaby. Mỗi ngày anh càng muốn nhiều hơn nữa / Tâm trí anh không thể nào thoát khỏi em được" sang nhiều thứ tiếng với mục đích mang sức hút ngọt ngào tới nhiều quốc gia trên thế giới.
Jin Young cho biết: "Có rất nhiều người hâm mộ dành tình cảm yêu mến cho Kpop. Nhưng ngược lại, tôi nghĩ hẳn các fan sẽ càng thích hơn nữa nếu chúng tôi hát bằng ngôn ngữ của các bạn ấy". Jackson thổ lộ: "Tôi nói được cả tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Hàn nên không gặp vấn đề gì khi hát. Chỉ có tiếng Tây Ban Nha thì hơi khó".

Gần đây, nhóm đã công bố MV Solo của các thành viên, bao gồm "Made It" của Jackson, "Party" của BamBam, "Nobody Knows" của Young Jae, "My Youth" của Jin Young, "Fine" của Yu Gyeom, "Sunrise" của JB, "OMW" của Mark .

 

 

Đề cập đến ca khúc solo "Made It", Jackson cho hay: "Tôi muốn thể hiện được cảm giác tự tin và sự nhiệt huyết của thế hệ chúng tôi. Tôi mong là sẽ làm cho mọi người thấy được ước vọng, hoài bão của tuổi trẻ, tuổi thanh xuân". Anh cũng nói thêm: "Ở Hàn, tôi đã tham gia rất nhiều chương trình giải trí. Nhưng có vẻ như tôi vẫn chưa thể bộc lộ được nhiều khía cạnh âm nhạc của mình. Lần này, tôi đã tham gia sáng tác và soạn nhạc nữa. Tôi rất vui vì có thể cho mọi người nghe ca khúc của mình".

Tiếp đó, Jackson cũng nhấn mạnh: "Trong tương lai, tôi muốn được cho mọi người thấy hình ảnh hoạt động âm nhạc của mình nhiều hơn. Vì đây là bài hát solo ở Hàn Quốc nên tôi đã chuẩn bị rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội như vậy đến với mình hơn".

 

 

Nói về "Party", BamBam cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện một ca khúc solo. Vậy nên tôi đã rất để tâm vào ca khúc này. Tôi đã quyết định trộn lẫn giữa thể loại house và hiphop. Dù sẽ có nhiều người cảm thấy hơi không quen nhưng mong mọi người hãy thưởng thức nó thật vui vẻ. Đây chính là cơ hội để tôi thể hiện màu sắc âm nhạc của riêng mình".

Yu Gyeom đã giải thích về ca khúc "Fine" của mình: "Tôi đã tự sáng tác, viết lời và cả biên đạo cho sản phẩm lần này. Tôi sẽ cho mọi người thấy vị trí main dancer trong một nhóm nhạc là như thế nào".

Đặc biệt, một điểm thú vị là MV của mỗi ca khúc solo đều có liên quan tới MV ca khúc chủ đề "Lullaby". Được biết, nhóm đã sử dụng những object (thuật ngữ chỉ đồ vật tượng trưng có ý nghĩa đặc biệt) để liên kết giữa MV ca khúc chủ đề và MV các ca khúc solo. Việc tìm kiếm ra mối liên hệ này sẽ khiến các fan hâm mộ cảm thấy thú vị.

 

GOT7 đã mang đến không chỉ âm nhạc mà còn nhiều câu chuyện đa dạng. BamBam - người được mệnh danh là fashionista đại diện của giới idol, đã chia sẻ về danh hiệu đó: "Từ 'đại diện' khiến tôi thấy ngại lắm. Tuy nhiên tôi cũng không hẳn là thấy phiền về nó. Tôi thích kiểu phong cách sặc sỡ. Nhưng nó không có nghĩa là tôi sẽ đắp lên mình thật nhiều thứ".

Khi được hỏi "Bạn đẹp trai như vậy từ bao giờ thế?", Jin Young nói đùa: "Tôi không nghĩ là mình đẹp trai đâu. Nhưng khi còn nhỏ, các cô các bác hàng xóm rất quý tôi. Tôi sẽ hỏi lại mẹ xem mình đẹp trai như vậy từ bao giờ, sau đó sẽ nói riêng với mọi người sau nhé".

 

 

GOT7 đã thể hiện tinh thần teamwork bền chặt cũng như tình cảm đặc biệt với fan hâm mộ. JB thổ lộ: "Gia đình, bạn bè, những người bạn làm nhạc với tôi và các thành viên là những điều quý giá nhất". Mark đã bày tỏ: "Tôi muốn ở cùng các thành viên thật lâu. Giá mà chúng tôi liên tục hoạt động suôn sẻ thì tốt biết mấy. Tôi nghĩ rằng tất cả thành viên đều đã trưởng thành hơn từ sau khi debut. Sau này tôi cũng muốn tiếp tục trưởng thành hơn nữa".

Hơn tất cả, GOT7 đã thể hiện hình ảnh gắn kết bằng sự tự tin mạnh mẽ. BamBam tự hào: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị chu đáo để đem đến một hình ảnh hoàn hảo. Chúng tôi sẽ luôn là chính mình ở một mức độ nào đó. Chẳng phải lần này chúng tôi đã tham gia viết lời và nhạc sao? Vậy nên với mỗi ca khúc, các thành viên đều hiểu nó rất rõ. Nhờ vậy, có lẽ chúng tôi đã thấy tự tin hơn".

 

Anh cả Mark thể hiện lòng biết ơn: "Thành công có được ngày hôm nay là nhờ có sự cổ vũ của người hâm mộ dành cho chúng tôi". Jin Young nhấn mạnh: "Đây không phải là lòng tin thiếu căn cứ, cơ sở, mà là sự tự tin có được nhờ vào những nỗ lực trong thời gian qua. Ngày xưa, không phải chúng tôi khiêm tốn mà vì chúng tôi biết mình còn nhiều thiếu sót. Bây giờ, GOT7 đã trưởng thành lên nhiều và có thể đường đường chính chính thể hiện sự tự tin".

Trong world tour đi qua 17 thành phố trên thế giới diễn ra gần đây, GOT7 đã đến thăm không chỉ châu Á mà còn có châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ. Nhóm đã khẳng định vị thế của "Idol xu hướng toàn cầu" khi mở rộng khu vực lưu diễn, nâng cấp sân khấu biểu diễn và mang đến tour diễn có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của mình.

Nhiều báo đài nước ngoài như FOX5, Forbes, People đã đưa tin về các hoạt động của GOT7, thể hiện sự quan tâm đến nhóm. Điều thu hút sự chú ý hơn cả chính là việc Billboard giới thiệu GOT7 là "Nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn tại Barclays Center, New York". Trong concert tổ chức ngày 6/7 tại The Forum, LA, Mỹ, chỉ trong một ngày đã có 9.600 fan đến tham gia và thu về 1.303.154 USD (khoảng 1,465 tỷ won). Nhờ đó mà nhóm đạt vị trí thứ 9 trong danh sách "Top 10 Hot Tour List " của Billboard. GOT7 là nghệ sĩ Châu Á duy nhất lọt vào danh sách vinh dự này.

 

 

Jin Young chia sẻ: "Thông qua chuyến lưu diễn thế giới, tôi có thể cảm nhận được tình cảm của fan dành cho nhóm. Trực tiếp giao lưu với fan ở trên sân khấu, tôi đã biết được fan hâm mộ là những người quý giá như thế nào với GOT7. Album lần này cũng chứa đựng nhiều câu chuyện liên quan đến các fan hâm mộ".

Yu Gyeom hồi tưởng lại: "Tôi cảm thấy thật tự hào khi Kpop có được sự đón nhận nồng nhiệt đến thế này. Tôi nghĩ rằng trong tương lai, GOT7 sẽ trở thành nhóm nhạc có thể giúp mang Kpop quảng bá rộng rãi ra thế giới. Tôi thực sự biết ơn các fan hâm mộ. Tôi đã có những trải nghiệm không thể nào quên". JB nói thêm: "Hiện tại, chúng tôi đang tập trung cho hoạt động quảng bá album. Sau đó, chúng tôi sẽ lại chuẩn bị cho world tour mới".

 

 

Với câu hỏi "Danh hiệu mà bạn muốn nhận được nhất", Young Jae đã thể hiện quyết tâm: "Tôi muốn trở thành Idol quốc dân. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể trở thành Idol quốc dân và giúp Kpop được biết đến nhiều hơn".



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày