Họp báo ra mắt show "Queendom" của Mnet: Tổ sản xuất hứa hẹn một chương trình không edit ác ý và không có gian lận phiếu bầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 08 / 2019

Họp báo ra mắt show "Queendom" của Mnet: Tổ sản xuất hứa hẹn một chương trình không edit ác ý và không có gian lận phiếu bầu

Cuộc chiến phân thắng bại trực diện giữa 6 nhóm nhạc nữ mang tên Queendom sắp diễn ra, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Chiều 26/8, buổi họp báo ra mắt chương trình giải trí mới Queendom (Mnet) đã diễn ra tại Bitmaru Broadcasting Center, Ilsan, tỉnh Gyeonggi với sự tham gia của PD Jo Wook Hyung, diễn viên Lee Da Hee và nghệ sĩ truyền hình Jang Sung Kyu.

Queendom là chương trình mang đến trận chiến comeback giữa 6 nhóm nhạc và ca sĩ xu thế của Kpop khi dự kiến phát hành single mới cùng ngày cùng giờ. Các nghệ sĩ sẽ phá vỡ một quy luật bất thành văn của thị trường âm nhạc từ trước đến nay, đó là luôn phải dè chừng lẫn nhau và điều chỉnh lịch trình comeback sao cho không bị trùng với các nhóm khác.

Hình ảnh có liên quan
PD Jo Wook Hyung chia sẻ: 'Xuất phát điểm của chương trình đến từ lòng hiếu kỳ muốn biết các nghệ sĩ sẽ 'chiến' nhau như thế nào hay công chúng sẽ đón nhận ra sao nếu họ trình làng bản nhạc số và tái xuất cùng ngày cùng giờ. Bởi đa phần công chúng đều nhìn nhận Kpop chỉ giới hạn ở các fandom, nên chúng tôi hy vọng sẽ có một chương trình cạnh tranh theo hình thức mở rộng các trận đấu nhóm. Ê-kíp đã thực hiện Queendom xuất phát từ ý nghĩ ấy'.

Tiếp đó, Jo PD nói thêm: “Đây không phải là một chương trình nhằm kích động các fandom gây chiến với nhau. Khi lên kế hoạch ban đầu, chúng tôi đã nghĩ đến 2 giải đấu Champions League và World Cup. Chúng tôi tò mò xem liệu một nhóm nhạc được cho là xuất sắc khi thi đấu với một nhóm nhạc khác thì sẽ thế nào. Chúng tôi muốn tái hiện tính đồng bộ chỉ có ở lĩnh vực thể thao trong chương trình âm nhạc. Bởi đây không phải là việc comeback của riêng nghệ sĩ nên công chúng có thể nhận thấy cả sự nhiệt tình và nỗ lực của các công ty quản lý. Chúng tôi muốn làm nổi bật và thể hiện những điều này cho các bạn thấy'.

Đặc biệt, PD Jo Wook Hyung còn chia sẻ về việc có thể xảy ra những tranh cãi xoay quanh tính công bằng: 'Trường hợp như tập phát sóng trực tiếp cuối cùng, dự kiến sẽ có những người quan sát cùng tham gia giám sát phiếu bầu qua tin nhắn. Đối với những cuộc tranh tài ghi hình trước, chúng tôi đang nắm giữ tài liệu chi tiết và chuẩn bị để có thể công khai khi cần thiết'.

Queendom là nơi tập hợp các nhóm nhạc và ca sĩ nữ xu thế đang nhận được sự yêu mến của công chúng với sức hút cùng concept đa dạng, gồm AOA, (G)I-dle, Lovelyz, Mamamoo, Oh My Girl, Park Bom. Họ sẽ phát hành single mới vào cùng ngày cùng giờ để chọn ra ngôi vị 'Top đầu' chân chính.

Là chị cả của Queendom với kinh nghiệm 11 năm trong nghề, Park Bom chia sẻ cảm nghĩ và quyết tâm khi tham gia chương trình: 'Tôi cảm thấy hồi hộp xen lẫn thú vị khi tham gia chương trình sống còn'.



AOA làm dâng cao sự kỳ vọng của công chúng: 'Lâu rồi nhóm mới được gửi lời chào đến khán giả. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị những màu sắc và sân khấu đa dạng. Hy vọng các bạn sẽ tận hưởng chương trình một cách vui vẻ'. Mamamoo - nhóm nhạc 'đáng tin tưởng và lắng nghe' - cũng đưa ra lời thách đấu: 'Trước đây có câu nói rằng 'Mamamoo không có sân khấu nào trùng lặp'. Vì vậy, chúng tôi sẽ mang đến những sân khấu hay và chất lượng trong Queendom'.

'Tiên nữ concept' Oh My Girl thể hiện quyết tâm: 'Tuy đây là lần đầu tham gia chương trình sống còn nhưng vì đã thực hiện nhiều concept, nên chúng tôi muốn thể hiện những sức hút vẫn còn chưa bộc lộ thông qua Queendom'. Em út (G)I-dle cho biết: 'Chỉ riêng việc được đứng trên cùng một sân khấu với các tiền bối cũng khiến chúng tôi cảm thấy vinh dự rồi. Với tư cách là em út, chúng tôi sẽ thể hiện cho các bạn thấy dáng vẻ tiến bộ và chăm chỉ của nhóm'.


PD Jo Wook Hyung cho biết: 'Tôi đã điều tra các nghệ sĩ nữ từng giành No.1 trong các chương trình âm nhạc trong 10 năm qua. Có một số nghệ sĩ xuất chúng và tôi đã mời họ tham gia. Dù đây là chương trình dành cho nhóm nữ, nhưng Park Bom cũng đang hoạt động sôi nổi với vai trò nghệ sĩ solo xuất thân từ nhóm nhạc nữ. Tôi quyết định gửi lời mời cô ấy bởi hẳn sẽ hay hơn nếu chương trình có được những sắc màu đa dạng'.

Tiếp đó, PD Jo Wook Hyung giải thích: 'Đứng từ góc độ của công chúng, họ có thể cảm nhận được áp lực của các ca sĩ tham gia. Nhưng ở góc độ của ekip chỉ đạo, tôi nhận thấy cả 6 nhóm nhạc đều mang nét cuốn hút riêng đến mức khó có thể phản ánh hết toàn bộ các bản sắc ấy. Điều này hẳn ai cũng phải công nhận dù thuộc fandom của nhóm nào đi chăng nữa, và nó hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác như một set quà tặng tổng hợp vậy'.


Queendom sẽ mang đến 3 sân khấu tranh tài ghi hình trước và một sân khấu phát sóng trực tiếp. Single của các đội sẽ được phát hành đồng thời lúc 23h (giờ Hàn Quốc) ngày 24/10. Chương trình sẽ chọn ra người chiến thắng sau khi tổng hợp kết quả 3 trận đấu tranh tài ghi hình trước theo chủ đề, điểm nhạc số được công bố trước, phiếu bầu chọn buổi phát sóng trực tiếp chung kết sân khấu comeback với ca khúc mới vào ngày 31/10. Đội 'No.1 đích thực' sẽ được trao cơ hội thực hiện show comeback riêng trên Mnet.

PD Jo Wook Hyung cho biết: 'Chúng tôi đang thảo luận nội bộ về phần tin nhắn bình chọn và tìm kiếm phương pháp có thể công khai kết quả theo cách thức không để lại bất kỳ nghi ngờ nào. Chúng tôi dự định sẽ chọn ra quan sát viên dựa trên tiêu chuẩn nội bộ và tiến hành quá trình để không có bất cứ nghi vấn nào nảy sinh. Đối với việc lựa chọn đối tác phụ trách mảng bầu chọn qua tin nhắn, chúng tôi đang cân nhắc vì còn khá nhiều thời gian trước buổi phát sóng trực tiếp'.

Ngoài ra, PD Jo cũng nói thêm: 'Các bạn có thể lo ngại về vấn đề 'biên tập ác ý' nhưng tất cả các nghệ sĩ tham gia đều đồng ý với kết quả và phần thử thách của họ thật tuyệt vời. Các nhóm nhạc đang cố gắng hết sức trong lĩnh vực mà bản thân có thể thực hiện. Tôi cho rằng hình ảnh các nghệ sĩ chấp nhận kết quả, vui mừng hay buồn bã mới là điều quan trọng. Dường như chẳng có ai để lộ dáng vẻ không tốt cả'.


Kết quả hình ảnh cho queendom mnet

Lee Da Hee dự kiến sẽ dẫn dắt chương trình trong vai trò người lập kế hoạch của Queendom kiêm người hỗ trợ cho các nhóm nhạc nữ. Jang Sung Kyu - người mới nổi lên gần đây với danh hiệu nghệ sĩ giải trí xu thế - sẽ cùng đảm nhận vị trí MC với cô. Cả hai đều cho biết họ sẽ cùng tham gia trận chiến comeback của các nhóm nhạc nữ xu thế dưới tư cách MC, fan hâm mộ và khán giả. Vì vậy, khán giả cũng đang kỳ vọng vào sự phối hợp cũng như dáng vẻ người hỗ trợ của cặp đôi này.

Lee Da Hee chia sẻ: 'Tôi vẫn không rõ liệu mình có đang thực hiện tốt vai trò MC hay không. Giờ đây, thân là một người chị lớn đối với các nhóm nữ cùng góp mặt trong chương trình, tôi muốn trở thành cô chị gái mà họ có thể gần gũi và dựa vào. Tôi đã rất căng thẳng trong buổi ghi hình đầu tiên nhưng rồi mọi chuyện cũng thuận lợi nhờ có anh Jang Sung Kyu kề bên. Tôi đang bớt lo lắng hơn và dần thích ứng với chương trình'.


PD Jo Wook Hyung tiếp tục: 'Lee Da Hee chính là người nghĩ ra ý tưởng và chọn Queendom là tên chương trình. Mọi thứ - đơn cử như bầu không khí chương trình - đều phù hợp với Lee Da Hee. Cô ấy làm tốt đến mức tôi thấy kinh ngạc khi nghe nói rằng đây là lần đầu cô ấy dẫn dắt một chương trình'.

Cuối cùng, PD Jo Wook Hyung chỉ ra điểm nhấn đáng xem của Queendom: 'Tôi đang cố gắng làm việc và các nghệ sĩ cũng nỗ lực hết mình. Chương trình sẽ mang đến những sân khấu tràn ngập căng thẳng'. Lee Da Hee cho biết: 'Chắc hẳn khán giả đang lo lắng về việc sẽ xảy ra cuộc chiến giữa các fandom, nhưng điểm nhấn của chương trình chính là cạnh tranh lành mạnh'. Jang Sung Kyu thể hiện sự tự tin: 'Ắt hẳn sẽ có những mối quan ngại đấy, nhưng chúng tôi sẽ cho mọi người thấy rằng chúng không đáng để bận tâm'.

Chương trình giải trí mới Queendom (Mnet) sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 29/8.



#Queendom #Mnet Queendom #show Queendom #Queendom họp báo #các nhóm nữ tham gia Queendom #AOA #(G)I-DLE #Park Bom #Mamamoo #Oh My Girl #Lovelyz
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày