Họp báo ra mắt TXT: 'Chúng em lo lắng vì cái mác em trai BTS... Muốn thắng giải tân binh và debut ở tầm thế giới' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 03 / 2019

Họp báo ra mắt TXT: 'Chúng em lo lắng vì cái mác em trai BTS... Muốn thắng giải tân binh và debut ở tầm thế giới'

Một ngày sau khi phát hành ca khúc chủ đề 'Crown', TXT có cơ hội gặp gỡ giới truyền thông thông qua buổi họp báo tổ chức tại YES24 Live Hall.

TXT bắt đầu sự kiện bằng tuyên bố rằng nhóm vô cùng biết ơn và vinh dự khi có tiền bối là ngôi sao nổi tiếng như BTS. "Họ là đàn anh đi trước, ra mắt trước chúng em rất lâu. Khi chúng em thu âm bài hát, các anh nói là họ sẽ đề cập đến chúng em trong các lễ trao giải và ngay cả khi ở Grammy, các anh cũng nhắc đến chúng em. Quả thật là một vinh dự lớn và chúng em rất cảm động với lời khuyên chân thành của tiền bối".

TXT

Trưởng nhóm Soobin nói thêm rằng TXT cũng rất tự hào khi được gọi là "nhóm nhạc em trai BTS", cả nhóm sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với danh hiệu đó. "Chúng em cảm thấy thật hạnh phúc cũng như vinh dự khi được gọi là "em trai BTS", nhưng đồng thời, chúng em cũng lo lắng vô cùng. Chúng em sẽ làm việc chăm chỉ để không làm ảnh hưởng đến tên tuổi của các anh".

TXT

Trả lời câu hỏi của các phóng viên về việc là một nhóm "ngậm thìa vàng" khi xuất thân từ công ty với BTS, Soobin nhắc lại rằng TXT sẽ luôn làm việc siêng năng và nỗ lực hết mình. "Chúng em vẫn còn nhiều khía cạnh thiếu sót. Thêm vào đó, chúng em còn là tân binh, chưa hiểu biết gì nhiều. Tuy vậy, cả nhóm sẽ phấn đấu làm hết sức mình".

Maknae Hueningkai chia sẻ rằng TXT có thể học được rất nhiều từ đàn anh, đồng thời, nhóm có thể ra mắt là nhờ hình mẫu, nhờ con đường mà BTS tạo ra cho nhóm.

TXT

Nói về mục tiêu sắp tới, TXT cho biết nhóm hướng đến giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm 2019 và hy vọng có thể ra mắt ở tầm thế giới trong tương lai.

TXT

Cùng xem một vài hình ảnh nổi bật trong buổi họp báo ra mắt của TXT!

TXT

TXT

TXT

TXT

TXT

TXT

TXT



#TXT #debut #họp báo #em trai BTS #nhóm nhạc Big Hit #sao Hàn #tân binh #họp báo ra mắt
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày