HOT: Baekho (Kang Dong Ho) bị nữ sinh học cùng trường cáo buộc quấy rối tình dục từ 8 năm trước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

HOT: Baekho (Kang Dong Ho) bị nữ sinh học cùng trường cáo buộc quấy rối tình dục từ 8 năm trước

Niềm tin nơi người hâm mộ lung lay dữ dội sau khi thông tin này được công bố.

Baekho, hay còn được biết đến với tên thật là Kang Dong Ho của Produce 101 mùa 2, đã bị một cư dân mạng ẩn danh buộc tội tấn công tình dục.

Baekho

Mới đây, một người dùng trên trang web cộng đồng nọ, tạm gọi là cô A, cáo buộc nam thần tượng Baekho đã tấn công tình dục cô 8 năm về trước. Khi đó, cô A đang học năm nhất và Baekho học năm hai trung học. Họ học cùng trường và đều đi học bằng xe bus. Vụ việc xảy ra trong một lần cả hai ngồi chung chuyến xe trong khoảng 30 phút.

Cô A kể rằng lúc ấy Baekho đang ngồi kế bên và bỗng nhiên nắm lấy tay cô. Anh ta nói: "Ah, trời lạnh quá". Mặc dù A nghĩ rằng việc đó thật kỳ quặc nhưng vì cả hai ngồi quá gần, vì vậy cô đành... giả bộ không quan tâm. Cô nói, "Tôi cũng rất lạnh". Thế là, Baekho bắt đầu lấy tay sờ vào đùi, vào ngực và vùng nhạy cảm của cô A. Mãi cho đến khi cô phải xuống xe bus, Baekho còn mỉm cười và vẫy tay chào tạm biệt cô.

Baekho

Baekho

Baekho

Baekho

Để chứng minh lời mình nói là sự thật, bạn bè của cô A sẵn sàng tải lên các mạng xã hội những tấm hình kỷ yếu, chứng minh cô A thật sự học cùng trường trung học với Baekho.

Khi được hỏi vì sao lại chia sẻ câu chuyện này khi nó đã trôi vào quá khứ, cô A cho rằng ban đầu NU'EST không hề nổi tiếng ở Hàn Quốc và họ hoạt động chủ yếu ở Nhật Bản, vì thế cô A không phải nhìn thấy Baekho ở khắp mọi nơi cũng như không phải chịu dày vò về vết thương trong quá khứ. Tuy nhiên, kể từ Produce 101, cái tên Baekho nhanh chóng phổ biến và thường xuyên xuất hiện với tần suất dày đặc, điều đó đã làm cô A tổn thương trở lại.

Cô A cũng tiết lộ rằng cô đã cố gửi email cho Pledis Entertainment, yêu cầu công ty và Baekho đưa ra một thông báo chính thức nhưng cô không hề nhận được bất kỳ câu trả lời nào.

Baekho

Cô A đã cố gắng liên lạc với Baekho trong nhiều ngày qua nhưng anh chàng vẫn mặc kệ tin nhắn của cô. Thậm chí, cô còn gửi tin nhắn thoại đến anh chàng. Sau nhiều lần không thành, Baekho bất ngờ trả lời rằng anh sẽ gọi cô sau 5 phút nữa. Nhưng thực tế, Baekho đã không gọi lại cho cô A.

Baekho

Baekho

Baekho

Baekho

Baekho

Chính điều này đã khiến cô A cùng bạn bè quyết định báo cáo vụ việc đến cảnh sát. Phía cảnh sát đề nghị cô A nên ghé thăm một trung tâm phục hồi chức năng, chữa trị chấn thương tâm lý nằm trong một bệnh viện gần đó. Cô A khẳng định rằng cô sẽ sớm kiểm tra tình trạng của mình cũng như lên kế hoạch gặp gỡ luật sư. Trong tuần tới, họ sẽ cập nhật kết quả cuộc thảo luận với luật sư của họ.

Trước những tin đồn ngày càng lan xa và có diễn biến phức tạp như trên, đại diện Pledis Entertainment - công ty quản lý của Baekho, đã đưa ra hai thông báo chính thức về vụ việc.

Baekho

Trong thông báo đầu tiên, công ty này tuyên bố ngắn gọn: "Chúng tôi đang đánh giá tình hình và sẽ sớm đưa ra kết luận chính thức."

Ở thông báo thứ hai, Pledis khẳng định quan điểm của mình:

"Xin chào,

Chúng tôi là Pledis Entertainment.

Hiện tại, chúng tôi đang tiến hành các biện pháp pháp lý nhằm chống lại những tin đồn thất thiệt, phỉ báng, vu cáo độc ác xuất hiện trên các bài đăng mạng xã hội, bình luận... nhằm tấn công nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ cập nhật những diễn biến mới nhất về vụ việc ngay khi nhận được những thông tin chính thức".

Trước thông báo của Pledis, phía cô A vẫn chưa đưa ra động thái nào đáp trả.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày