HOT: BTS tiếp tục thắng giải tại Billboard Music Awards và đây (lại) là một chiến thắng mà A.R.M.Y có rất nhiều lý do để tự hào! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 21 / 05 / 2018

HOT: BTS tiếp tục thắng giải tại Billboard Music Awards và đây (lại) là một chiến thắng mà A.R.M.Y có rất nhiều lý do để tự hào!

Cộng đồng A.R.M.Y nói riêng và fan KPOP nói chung một lần nữa dậy sóng trước thành tích vẻ vang mà nhóm nhạc nhà Big Hit vừa đạt được.

BTS đang tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 (BBMAs) tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas, Mỹ vào ngày 20 tháng 5 (giờ địa phương). Đây là năm thứ hai liên tiếp nhóm được mời tham dự lễ trao giải thường niên sau khi nhận được đề cử cho giải Top Social Artist hồi năm ngoái.

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Ban tổ chức BBMAs thông báo rằng BTS là người chiến thắng giải thưởng Top Social Artist năm nay! Giải thưởng được xác định bởi số phiếu bầu từ người hâm mộ trên twitter và trang web chính thức của Billboard.

BTS

Những đối thủ mà BTS đã vượt qua là Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato Shawn Mendes. Trước khi BTS được vinh danh là nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội vào năm 2017, Justin Bieber là nghệ sĩ liên tục chiến thắng giải thưởng này kể từ năm 2011.

Phát biểu khi nhận giải thưởng, trưởng nhóm RM cho biết, “Cảm ơn Billboard Music Awards vì đã trao cho chúng tôi giải thưởng quý giá này hai năm liên tiếp! Lần này chúng tôi đã có cơ hội để suy nghĩ về việc "xã hội" thực sự có ý nghĩa gì đối với mình và một số người hâm mộ đã nói với chúng tôi rằng âm nhạc của chúng tôi đã thay đổi cuộc sống của họ. Bây giờ, chúng tôi nhận ra rằng lời nói của mình thực sự mang trọng lượng nhờ các bạn. Và các ARMY ngoài kia ơi, chính các bạn là động lực để chúng tôi tiến lên và phấn đấu không ngừng". 

Thành viên Jimin phát biểu thêm bằng tiếng Hàn, “Giải thưởng này thực sự là một giải thưởng mà tất cả các bạn đều xứng đáng nhận được. Chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn, yêu các bạn rất nhiều".

BTS hiện là nghệ sĩ KPOP đầu tiên giành được hai giải thưởng từ BBMAs và họ cũng là nhóm nhạc KPOP duy nhất được vinh danh tại giải thưởng danh giá này. Trước BTS, có một nghệ sĩ KPOP khác từng thắng giải ở BBMAs là PSY. Hồi năm 2013, nam ca sĩ được vinh danh ở hạng mục Top Streaming Song cho siêu hit "Gangnam Style".

BTS

Quay trở lại với BTS, chiến thắng mới nhất của nhóm phản ánh sức mạnh truyền thông xã hội đáng kinh ngạc mà nhóm sở hữu, thậm chí sức mạnh của họ còn gia tăng rất nhiều trong năm qua. Sự phổ biến rộng rãi của BTS trên các mạng xã hội, chẳng hạn như Twitter, khiến nhiều nghệ sĩ khác cũng phải ghen tị. Trung bình, một bài đăng trên twitter của nhóm có hơn 1 triệu lượt thích và hơn 400.000 lượt chia sẻ (tweet). Những con số thật sự điên rồi.

Điều này cũng có thể được kiểm chứng thông qua bảng xếp hạng Billboard’s Social 50, nơi xếp hạng các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên thế giới thông qua số lượng bạn bè/người hâm mộ theo dõi và lượt phát các bài hát hàng tuần. Kể từ khi BTS lần đầu tiên đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Social 50 vào tháng 10 năm 2016, nhóm đã đứng đầu bảng xếp hạng này trong tổng số 74 tuần liền.

Xin chúc mừng BTS, A.R.M.Y về chiến thắng quý giá và ý nghĩa mà các bạn vừa nhận được!

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày